Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/07: Quốc Vượng đặt kèo Công Phượng ghi bàn

10:47 Thứ tư 19/07/2017

BHL U22 Hàn Quốc nổi đóa vì sân tập, U22 Việt Nam tổn thất lực lượng;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/07.

Toàn thắng ở vòng bảng U15 Việt Nam gặp Úc bán kết

Giành chiến thắng dễ dàng 4-0 trước U15 Đông Timor ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, các cầu thủ U15 Việt Nam toàn thắng dể giành vé vào bán kết. Như vậy kết quả ở bảng A, U15 Thái Lan nhất bảng với (15 điểm) sẽ gặp nhì bảng B U15 Malaysia (12 điểm), trong khi đó nhất bảng B U1 5 Việt Nam (15 điểm) gặp nhì bảng B, U15 Úc (12 điểm). Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 20/07, trận chung kết 22/07 trên đất Thái Lan.

U22 Việt Nam tổn thất lực lượng

 - Bóng Đá

 Xuân Trường vắng mặt trận ra quân U22 Việt Nam vòng loại U23 châu Á. Ảnh: Đình Viên.

Trước trận ra quân của U22 Việt Nam gặp Đông Timor, HLV Hữu Thắng không thể có trong tay đội hình mạnh nhất. Bởi đến thời điểm này Xuân Trường vẫn nhận án treo giò 1 trận sau chiếc thẻ đỏ ở VCK U23 châu Á. Dù không có Xuân Trường trong đội hình xuất phát nhưng HLV Hữu Thắng đã có Tuấn Anh và Duy Mạnh ở khu vực giữa sân. Trước một đối thủ yếu như U22 Đông Timor tất cả đều hy vọng U22 Việt Nam sẽ có được chiến thắng ấn tượng trên sân Thống Nhất.

Ban huấn luyện U22 Hàn Quốc nổi đóa vì sân tập

 - Bóng Đá

 Ban huấn luyện U22 Hàn Quốc không hài lòng về cách bố trí tập luyện của ban tổ chức. Ảnh: Đình Viên.

Có mặt tại Việt Nam trước 3 ngày khi vòng loại U23 châu Á diễn ra, tuy nhiên ban huấn luyện đội bóng trẻ xứ Kim Chi không thể hài lòng về việc bố trí sân bãi cho đội bóng. Trước đó U22 Hàn Quốc đã không thật sự hài lòng về mặt sân cỏ của trường Đại học Rmit không phù hợp với mặt sân cỏ Thống Nhất khi thi đấu. Và khi đội bóng này được chuyển về Thành Long tập luyện thì thời tiết không thuận lợi khi có mưa. Trước khi trận đấu gặp Macau diễn ra, U22 Hàn Quốc được tập làm quen sân Thống Nhất 1 buổi, tuy nhiên do trời mưa để đảm bảo mặt sân nên ban tổ chức sân hủy các buổi tập khiến ban huấn luyện U22 Hàn Quốc cự cãi.

Quốc Vượng đặt cược Công Phượng ghi bàn

 - Bóng Đá

 Quốc Vượng đặt cược Công Phượng ghi bàn. 

Dù trong thời gian gần đây Công Phượng đang chịu khá nhiều sức ép trước dư luận cũng như truyền thông về mặt lối chơi cũng như hiệu quả ghi bàn. Tuy nhiên trước cuộc đối đầu với U22 Đông Timor, người đàn anh xứ Nghệ là Quốc Vượng vẫn đặt niềm tin vào Công Phượng và cho rằng tiền đạo khoác áo CLB HAGL sẽ ghi bàn vào lưới U22 Đông Timor. “Tôi rất chờ đợi màn trình diễn của lứa Công Phượng ở giải này và cả SEA Games tới. Hãy tin vào họ, bởi dù sao thì lứa cầu thủ này cũng được đào tạo bài bản và cọ xát sớm nên chúng ta kì vọng là đúng. Tôi dự đoán, đội sẽ thắng 3-0,” Quốc Vượng đặt niềm tin vào Công Phượng.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:20 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục