Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/07: Đuổi đánh trọng tài, cầu thủ Vũng Tàu nhận án kỷ luật nặng

08:20 Thứ năm 19/07/2018 | 1

Đuổi đánh trọng tài, cầu thủ Vũng Tàu nhận ấn kỷ luật nặng; U19 Việt Nam chạm trán đối thủ cực mạnh ở Qatar; Hà Nội thiệt quân đại chiến với FLC Thanh Hóa; U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng Asiad 2018,.. là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/07.

Đuổi đánh trọng tài, cầu thủ Vũng Tàu nhận ấn kỷ luật nặng

 - Bóng Đá

Cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu nhiều khả năng sẽ nhận án phạt nặng từ ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trận đấu có tính quyết định suất còn lại lên chơi hạng Nhất 2019 giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến FC đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về Phố Hiến. Ngoài kết quả trận đấu, vấn đề baog lực đã leo thang. Cụ thể, khi trận đấu kết thúc, một số cầu thủ của Bà Rịa – Vũng Tàu đã rượt đuổi đánh tổ trọng tài, khiến một số trọng tài bị ngã trên sân. May mắn khi lực lượng an ninh và bán huấn vào can thiệp thì trật tự mới được vãn hồi. Với hành vi côn đồ, phi thể thao cầu thủ Vũng Tàu chắc chắn sẽ nhận án kỷ luật nặng.

HLV Park hang-seo khẳng định U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng Asiad 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/07: Đuổi đánh trọng tài, cầu thủ Vũng Tàu nhận án kỷ luật nặng - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng. Ảnh: VFF

Trong buổi lễ công bố nhà tài trợ mới đây của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu của toàn đội là vượt qua vòng bảng ASIAD 18 trên đất Indoneisa vào tháng 8 tới. Phát biểu trước tuyền thông ông thầy xứ Kim Chi cho biết: “Cá nhân tôi luôn đặt ra cho bản thân mình và các cầu thủ những mục tiêu cụ thể để có thể thi đấu tốt trong bất kỳ giải đấu nào. Mục tiêu của đội tuyển trước tiên là vượt qua vòng đấu bảng, tiến tới vòng đấu kế tiếp. Tôi được biết sắp tới có thể sẽ bốc thăm lại các bảng đấu tại ASIAD 18 do có một số trục trặc nên cần nắm bắt thông tin. Và khi có kết quả bốc thăm chính thức các bảng đấu, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ thông tin về các đối thủ của U23 Việt Nam để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD."

Hà Nội thiệt quân đại chiến với FLC Thanh Hóa

Hiện tại, Hà Nội FC đang hơn đội xếp thứ hai là Sanna Khánh Hòa tới 14 điểm. Sau vòng 19, đội bóng thủ đô có 48 điểm, thắng tới 15 trận. Như vậy, chỉ cần giành được 8 điểm trong 7 vòng đấu còn lại, Hà Nội FC sẽ lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến sự bám đuổi của các đối thủ. Tuy vậy, đây là giai đoạn mà HLV Chu Đình Nghiêm không có những con bài tốt nhất của mình. Đặc biệt ở hàng phòng ngự, nhiều trụ cột của Hà Nội gặp vấn đề vì chấn thương. Chắc chắn đây sẽ là khó khăn không nhỏ với đội bóng thủ đô khi làm khách trên sân Thanh Hóa.

U19 Việt Nam chạm trán đối thủ cực mạnh ở Qatar

Được biết, U19 Việt Nam đã nhận lời tham dự giải Tứ hùng diễn ra tại Doha – Qatar vào tháng 09 tới đây, nơi quy tụ 3 đội tuyển trẻ khác cũng rất mạnh là U19 Qatar, U19 Uruguay và U19 Bờ Biển Ngà. Cụ thể, giải đấu Tứ hùng giao hữu giữa bốn đội bóng U19 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 23 tháng 9 tới tại thủ đô Doha, Qatar. Đây sẽ là cơ hội để hai đội bóng châu Á gồm U19 Việt Nam và U19 Qatar rà soát và thanh lọc lực lượng để hướng đến VCK U19 châu Á diễn ra vào tháng 10 tới.

Viettel, Đồng Tháp bám sát nhau ở giải hạng nhất 2018

Sau 12 vòng đấu ở giải hạng nhất Quốc gia 2018, CLB bóng đá Viettel vẫn cho thấy sự quyết tâm lên chơi V-League mùa giải 2019. Cụ thể sau 12 vòng đấu, đội bóng quân đội xếp vị trí nhất bảng với 26 điểm, (8 thắng, 2 hòa và 2 thua) ghi được 26 bàn và để thủng lưới 10 bàn. Xếp vị trí thứ là Đồng Tháp chỉ kém Viettel đúng 2 điểm, đội bóng của HLV Trần Công Minh đang có 24 điểm với (7 thắng, 3 hòa và 2 thua) ghi được 15 bàn để lọt lưới 9 bàn. Tây Ninh và Công An Nhân Dân đang là hai đội bóng chia nhau vị trí chót bảng.

Phương Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục