Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/05: Đồng hương thầy Park báo tin vui về Bùi Tiến Dũng

09:28 Chủ nhật 19/05/2019

HLV Lee Heung Sil nói về chấn thương của Tiến Dũng; Xuân Trường chưa hài lòng với bản thân; Sài Gòn FC vào Top 3 V-League, HLV Thành Công nói điều đặc biệt... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/05.

HLV Lee Heung Sil nói về chấn thương của Tiến Dũng

Trận thua hôm nay là do chúng tôi thiếu quá nhiều vị trí trên sân, các bạn biết việc Tiến Dũng không thi đấu nơi hàng thủ, Hoàng Đức ở giữa sân nên đội mất thế trận và thủng lưới liên tiếp trong hiệp 1. Về chấn thương của Tiến Dũng ở thời điểm này không quá nặng nhưng vấn đề quan trọng nhất đối với cậu ấy lúc này là thể lực không đảm bảo, nên tôi để cậu ấy ở ngoài. Việc hàng thủ thi đấu không tốt cũng 1 phần vì thiếu vắng Tiến Dũng, nếu cậu ấy trở lại thì chúng tôi sẽ có được vị trí chơi chặt chẽ hơn.” HLV Lee Heung Sil chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/05: Đồng hương thầy Park báo tin vui về Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Tiến Dũng không gặp phải chấn thương quá nặng.

Xuân Trường chưa hài lòng với bản thân

Trong hai trận đấ gần đây trong màu áo Buriram United, Xuân Trường tỏa sáng với pha sút phạt đẳng cấp và 1 đường kiến tạo tinh tế. Tuy nhiên, nhận xét về những gì đang làm được Xuân Trường khiêm tốn nói: “Hiện tại tôi không hài lòng với chính mình. Quỹ thời gian thi đấu của tôi không nhiều. Trong khi mục tiêu chính của tôi là được thi đấu thường xuyên. Đây là thử thách lớn nhất với sự nghiệp của tôi".

Sài Gòn FC vào Top 3 V-League, HLV Thành Công nói điều đặc biệt

Thực tế ở giải đấu năm nay, Sài Gòn FC đã phát huy được tinh thần đoàn kết, lối chơi hợp lý, chúng tôi tổ chức và đánh giá đối thủ qua từng trận đấu. Tuy nhiên, chặng đường phía trước của V-League còn rất dài.

Như các bạn đã biết Sài Gòn FC và TP.HCM là hai đội bóng có cùng sân Thống Nhất, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là thi đấu đẹp mắt, ấn tượng để kéo khán giả đến sân. Chúng tôi cố gắng thi đấu thật tốt sân khách và chơi hết mình khi được trở về sân nhà.” HLV Nguyễn Thành Công nói.

SLNA bị Khánh Hoà cầm chân ngay tại Vinh

Với lợi thế sân nhà, SLNA chơi quyết tâm hơn nhưng lối chơi của đội chủ nhà không thực sự rõ ràng. Sau những cú dứt điểm của hai bên không gây ra nguy hiểm, tình huống đáng chú ý lại là pha va chạm đổ máu giữa Damir và Toure.

Chơi ép sân, Xuân Mạnh và Tuấn Tài liên tiếp dứt điểm trúng khung gỗ của Khánh Hòa ở phút 27, và 10 phút sau Đình Đồng bắt vô-lê tuyến hai khá nguy hiểm sau quả phạt góc của Khắc Ngọc.

Phút 41, SLNA có cơ hội rõ ràng nhất của hiệp đấu khi Xuân Thắng đã xâm nhập vòng cấm trong thế không bị ai kèm. Nhưng cú đá trong tư thế thoải mái của cầu thủ này lại đưa bóng đi sạt xà ngang.

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt do cầu thủ hai đội xuống sức vì nắng nóng. SLNA vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể có bàn thắng, đành chấp nhận bị chia điểm trên sân nhà.

'Messi Thái' báo tin vui cho ĐT Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Tờ Siam Sports dẫn thông tin từ nhật báo thể thao Nhật Bản Nikkan Sports cho hay, Chanathip Songkrasin đã trở lại tập nhẹ trong buổi tập cùng đồng đội ở CLB Consadole Sapporo vào ngày 16/5.

Tiền vệ này đã kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận gặp FC Tokyo ở vòng 12 giải hàng đầu Nhật Bản (J-League) vào ngày 18/5. Trước đó, cầu thủ được mệnh danh “Messi Thái” dính chấn thương rách cơ đùi phải trong trận đấu ở League Cup thua Yokohama F.Marinos 0-4 vào ngày 8/5.

Tịnh Đế | 08:40 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục