Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/03: Bầu Tú giữ nhiều chức, bầu Đức bị mỉa mai

09:13 Thứ hai 19/03/2018 | 6

Phó Chủ tịch truyền thông VFF – Nguyễn Lân Trung mỉa mai bầu Đức, tâng tầm bầu Tú; Thua trận ra quân, HLV Miura đổ lỗi cho mặt sân Thanh Hóa quá xấu; ..sẽ là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng 19/03.

Phó Chủ tịch truyền thông VFF – Nguyễn Lân Trung mỉa mai bầu Đức, tân tầm bầu Tú

 - Bóng Đá

Bầu Đức bị người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam mỉa mai. 

Trả lời báo chí mới đây, ủy viên Ban chấp hành VFF đồng thời là ứng viên chức phó Chủ tịch truyền thông nhiệm kỳ VIII - ông Nguyễn Lân Trung bất ngờ “đá xoáy” bầu Đức khi cho rằng những phát biểu ấy là không tốt, gây tiếng xấu trong dư luận trong bối cảnh VFF chuẩn bị Đại hội. Ông Nguyễn Lân Trung còn bày tỏ sự cảm phục về những đóng góp của bầu Tú cho bóng đá Việt Nam, với khẳng định “ông Tú là một người rất có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam.” Tuy nhiên, Cách đây không lâu, ông Nguyễn Lân Trung khen ngợi bầu Đức nhưng đồng tình chuyện ông bầu này nghỉ VFF: “Đó là quyết định của anh Đức, một người có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Điều đó thì ai cũng nhìn thấy. Anh không làm ở liên đoàn bóng đá Việt Nam nhưng vẫn đóng góp cho bóng đá. Tôi cho là cử chỉ, thái độ đó rất đáng trân trọng.”

Tiến Dũng được khen ngợi sau pha kiến tạo giúp FLC Thanh Hóa giành 3 điểm

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mihail không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của thủ thành Bùi Tiến Dũng: "Tiến Dũng là lựa chọn số 1 ở FLC Thanh Hóa, cậu ấy đã chơi 1 giải đấu rất hay tại Trung Quốc và cũng thể hiện tốt ở ở AFC Cup. Hôm nay, Tiến Dũng có 1 hay 2 pha cứu thua rất quan trọng. Tôi rất hài lòng về cậu ấy và sẽ cố gắng hết sức để giúp cậu ấy trở thành thủ môn xuất sắc của bóng đá Việt Nam trong tương lai."

Thua trận ra quân, HLV Miura đổ lỗi cho mặt sân Thanh Hóa quá xấu

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Nhật Bản lại không quá quan tâm đến kết quả trận đấu. Tuy nhiên điều HLV Miura hướng đến là: "Không khí trên sân rất thú vị khi có nhiều khán giả tới cổ vũ hai đội. Tôi cũng được gặp lại nhiều gương mặt mà mình từng huấn luyện ở tuyển quốc gia. Nhưng có những điều khiến tôi không hài lòng đó là mặt sân Thanh Hóa, phòng thay đồ, cơ sở vật chất, công tác an ninh. Ngoài chất lượng mặt cỏ, tôi cũng không hài lòng khi khán đài quá gần với cầu thủ, khu vực ban huấn luyện. Khi chúng tôi đi ra, đi vào rất bất tiện.”

Park Hang-seo xuống sân chúc mừng Bùi Tiến Dũng

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo động viên Tiễn Dũng sau trận đấu FLC Thanh Hóa có 3 điểm trước TP.HCM. 

Kết thúc trận đấu HLV Park Hang-seo đã chủ động xuống sân bắt tay động viên, chúc mừng chiến thắng thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội. Thầy Park đánh giá cao, dành những lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của thủ thành U23 Việt Nam trước TP.HCM.

Trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo, Tiến Dũng đã chơi khá tốt, thể hiện sự chắc chắn trong khung thành. Không những vậy, thủ thành sinh năm 1997 này còn góp công lớn vào chiến thắng quan trọng của đội nhà khi có tình huống phát bóng giúp Đình Tùng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục