Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/3: Hồi hộp chờ chấn thương Tuấn Anh

07:51 Chủ nhật 18/03/2018

HLV HAGL tiết lộ về chấn thương của Tuấn Anh; Minh Phương hạnh phúc với màn ngược dòng trước Quảng Nam; Trọng tài Nguyễn Trọng Thư không nên cầm còi ở Cần Thơ;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/3.

HLV HAGL nói gì về chấn thương của Tuấn Anh?

Về tình hình chấn thương của Tuấn Anh, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Chấn thương của Tuấn Anh là tương đối nặng nhưng vào hôm nay, chúng tôi mới kiểm tra lại để biết chính xác. Bác sĩ cũng rất lo lắng với chấn thương của cậu ấy. Hy vọng Tuấn Anh không bị đứt dây chằng mà chỉ giãn gân kheo”.

Ở giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu, tôi có trao đổi với Tuấn Anh và nhắc cậu ấy chơi đơn giản hơn ở những lần sau vì mặt sân Hải Phòng tương đối xấu".

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh gặp phải chấn thương nặng.

Minh Phương vui ngất trời với màn ngược dòng trước Quảng Nam

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Minh Phương không kiềm chế được cảm xúc của mình. "Khi chúng tôi bị dẫn trước với sai lầm như thế thì tôi cũng động viên các cầu thủ dù kết quả có như thế nào, có thắng có thua thì các bạn phải chơi một trận đấu đầy nỗ lực và cống hiến thì khán giả mới tới sân ủng hộ các bạn. Cảm xúc của tôi rất là vui, rất là hạnh phúc về chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới kể từ khi về dẫn dắt SHB Đà Nẵng. Thật sự là tôi không thể nào kiềm được cảm xúc lúc này, nhân đây thì tôi cũng gửi lời cảm ơn các cầu thủ của tôi khi đã nỗ lực đến giây phút cuối cùng."

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng lội dòng ngoạn mục trước Quảng Nam FC. Ảnh: Viết Định.

'Không nên để ông Thư cầm còi ở Cần Thơ'

Sau khi trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi còi kết thúc trận đấu, chủ tịch Công ty XSKT Cần Thơ Lê Việt Hùng lao vào chỉ trích cách điều hành của tổ trọng tài, đặc biệt là ông Nguyễn Trọng Thư: “Trọng tài quá ép! Không nên để ông Thư cầm còi ở Cần Thơ,” ông Hùng tức giận nói. Không chỉ ông Hùng, lần lượt ban huấn luyện đội chủ nhà có động thái không phục với những tình huống xử lý của trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Cầu thủ U23 ở HAGL chưa đạt 100% phong độ

Nói về màn trình diễn của những ngôi sao HAGL, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cho biết: “Có thể do vừa rồi thi đấu nhiều, thời gian về tập trung cùng CLB lại ít nên các cầu thủ U23 Việt Nam của HAGL mới chỉ đạt khoảng 70-80% phong độ. Nhưng tôi nghĩ khi càng thi đấu, các bạn ấy sẽ chơi tốt hơn”.

ĐT nữ Việt Nam thắng Đại sứ quán Mỹ

Chiều 17/1, đội tuyển nữ Quốc gia tiếp tục có trận đấu tập tiếp theo gặp đội bóng Đại sứ quán Mỹ tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã để thua đối thủ này với tỉ số 1-2.

Đây cũng là cữ dượt cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi lên đường sang Đức tập huấn chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2018.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục