Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/11: HLV Trương Việt Hoàng chưa là người của SHB Đà Nẵng

12:46 Thứ bảy 18/11/2017

BLĐ SHB Đà Nẵng phủ nhận tin chiêu mộ Trương Việt Hoàng; HLV Alain Fiard nói về Phi Sơn, Công Phượng và Công Vinh;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/11.

BLĐ SHB Đà Nẵng nói gì về HLV Trương Việt Hoàng?

 - Bóng Đá

  BLĐ SHB Đà Nẵng khẳng định HLV Huỳnh Đức vẫn là người của đội.

Việc nhà cầm quân nào sẽ ngồi vào ghế nóng của Huỳnh Đức để lại ở SHB Đà Nẵng sau mùa giải năm nay đang là câu hỏi khiến người hâm mộ Đà Thành tò mò. Theo nhiều thông tin, HLV Trương Việt Hoàng sẽ là người được chọn nhưng BLĐ đội bóng này đã phủ nhận: “HLV Lê Huỳnh Đức chúng tôi chưa cho nghỉ thì làm gì có việc SHB Đà Nẵng sẽ mời anh Trương Việt Hoàng về đây được. Tất cả chỉ là thông tin thất thiệt, không chính xác, ảnh hưởng đến chúng tôi cũng như hai HLV nêu trên. Tôi khẳng định một lần nữa là tương lai của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ được quyết định sau khi mùa giải này khép lại. SHB Đà Nẵng chưa làm việc với bất kỳ HLV nào cả.”

HLV Alain Fiard nói về Phi Sơn, Công Phượng và Công Vinh

Trước khi rời Việt Nam về Pháp, HLV Fiard đã có những chia sẻ về các cá nhân nổi bật của bóng đá Việt Nam. Ông còn chia sẻ với quyền chủ tịch Công Vinh về quyết định tìm HLV mới: "Làm chủ tịch đội bóng là công việc không hề dễ dàng. Cậu ấy hiểu tôi và tôn trọng các quyết định chuyên môn của tôi trong mùa giải."

Trước khi trở thành HLV và có cơ hội dẫn dắt CLB Auxerre 16 trận ở Pháp, ông Alain Fiard từng làm công tác tuyển trạch viên cho CLB Lille. Và theo con mắt nhà nghề của ông, Phi Sơn và Công Phượng là hai cầu thủ đủ khả năng chơi tại Pháp: "Phi Sơn cảm nhận trận đấu tốt, chơi rất thông minh. Còn Công Phượng rất hợp với vị trí số 10.”

Trọng tài ngoại điều khiển vòng 25 từng khiến fan Công Phượng bất mãn

Ông Shuhaizi đã đến Việt Nam làm việc nhiều lần. Năm 2015, ông được mời bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc (9/5), B.Bình Dương gặp Jeonbuk Hyundai Mortor tại AFC Champions League. Đến năm 2016, ông cũng tham gia điều khiển các trận đấu tại Giải U21 quốc tế Báo Thanh niên năm 2016 trong đó có trận đấu U21 HAGL thua U21 Thái Lan 0-1. Ở trận đấu đó, các cầu thủ U21 Thái Lan sử dụng nhiều tiểu xảo gây ức chế cho Công Phượng và các đồng đội. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1995 còn bị một hậu vệ Thái Lan bóp cổ trong một tình huống cố định. 

Trọng tài Shuhaizi đã rút thẻ vàng cảnh cáo những hành động thiếu fair-play của cầu thủ Thái Lan. Tuy nhiên, người hâm mộ trong đó có các fan của Công Phượng đã bất mãn và cho rằng trọng tài Shuhaizi đã quá nhẹ tay. 

HLV Lê Thụy Hải: “Huỳnh Đức hay Việt Hoàng đều rất đáng trân trọng”

Sau khi biết tin hai HLV Lê Huỳnh Đức và Trương Việt Hoàng lần lượt xin từ chức. HLV Lê Thụy Hải cho rằng họ đều có lòng tự trọng, rất đáng để trân trọng: “Tôi có biết thông tin Huỳnh Đức xin nghỉ ở SHB Đà Nẵng và Việt Hoàng tại CLB Hải Phòng nhưng các bạn ấy mới chỉ vừa xin nghỉ, đã có ai thay đâu, có thể phải khi mùa giải kết thúc, mọi chuyện mới được quyết định. Nhưng cá nhân tôi thấy họ đều là những người rất tự trọng, khi mục tiêu trong công việc không đạt được thì Huỳnh Đức hay Việt Hoàng muốn nghỉ.

Việc xin nghỉ sớm khi mùa giải còn một vài vòng đấu nữa kết thúc cá nhân tôi nghĩ họ đều có lòng tự trọng và hay ở chỗ tạo điều kiện cho chính các CLB có sự chủ động hơn trong chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì thế, việc xin nghỉ thời điểm này với một số HLV tại V-League tôi nghĩ không có vấn đề gì lớn và họ-các HLV vẫn đáng trân trọng.”

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục