Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/10: Thầy Park dùng “thiết quân luật” với ĐT Việt Nam

08:20 Thứ năm 18/10/2018

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn có thể đá cho U19 Việt Nam; HLV Park Hang-seo dùng thiết quân luật trên đất Hàn Quốc; Đức Chinh đá đểu chuyện Tiến Dũng thân mật với Đình Trọng.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn có thể đá cho U19 Việt Nam

Mới đây, khi được truyền thông nhắc tới việc Đoàn Văn Hậu có góp mặt ở VCK U19 châu Á hay không, HLV Hoàng Anh Tuấn bỏ ngỏ dù khả năng Hậu sẽ quay về phục vụ U19 Việt Nam: "Về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, tôi đăng ký trong danh sách 40 cầu thủ nộp AFC. Chuyện bổ sung phải chờ xem những ngày tới thế nào. Chúng ta sẽ bổ sung với điều kiện có ai trong số 23 cầu thủ chấn thương. Chúng ta luôn dành sự ưu tiên cho đội tuyển quốc gia.” Hôm nay, ngày 18/10 mới là hạn chót nộp danh sách 23 cầu thủ thi đấu tại VCK U19 lần này. Như vậy, sau trận thắng trước U19 Trung Quốc, HLV người Khánh Hòa đã ngồi lại trao đổi và rút kinh nghiệm với các học trò. Đồng thời ông cũng gạch tên hai cầu thủ Phạm Văn Luân và Nguyễn Hoàng Duy.

Thầy Park chỉ ra người quan trong nhất của ĐT Việt Nam trên đất Hàn Quốc

Ngay khi có mặt tại sân bay Incheon, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã dành ít phút trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Yonhap. Trong cuộc trao đổi này, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra người quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam khi tập huấn tại quê nhà. Cụ thể, vị chiến lược gia 59 tuổi đánh giá cao trợ lý Lee Young-jin người có mối quan hệ rộng rãi trong giới bóng đá ở Hàn Quốc. Trả lời Yonhap, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Thật dễ dàng để tìm một sân tập và những đối thủ để thi đấu giao hữu khi chúng tôi được tập huấn ở Hàn Quốc. Trong giai đoạn này, trợ lý Lee Young-jin sẽ có những vai trò rất quan trọng với ĐT Việt Nam.”

HLV Park Hang-seo dùng thiết quân luật trên đất Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo dùng thiết quân luật với ĐT Việt Nam, không cho báo chí tác nghiệp. 

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thể thao Paju - Hàn Quốc để chính thức bước vào đợt tập huấn kéo dài 2 tuần. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ diễn ra dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt. Ông thầy người Hàn đã yêu cầu báo giới chỉ tác nghiệp trong lúc toàn đội khởi động và làm thủ tục trước trận. Thậm chí, thông báo từ VFF còn yêu cầu phóng viên không quan sát trận đấu dưới mọi hình thức.

Đức Chinh đá đểu chuyện Tiến Dũng thân mật với Đình Trọng

 - Bóng Đá

Đức Chinh luôn tạo ra tâm điểm của sự chú ý. 

Như một “thói quen”, Hà Đức Chinh luôn biến mình làm tâm điểm của sự chú ý mỗi khi góp mặt trên đội tuyển. Trong thời gian ngồi đợi ở phòng chờ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), tiền đạo CLB Đà Nẵng cùng với Đỗ Duy Mạnh lưu lại khoảnh khắc nhằm khoe nhan sắc. Trái ngược với Đức Chinh, Đình Trọng nhẹ nhàng chọn Tiến Dũng để ngồi cạnh trên máy bay. Cặp trung vệ của tuyển Việt Nam luôn theo như “hình với bóng” mỗi khi được tập trung đội tuyển. Trong chuyến bay sang Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2018, bộ đôi này còn gửi tặng đến người hâm mộ bức ảnh ngộ nghĩnh với lời nhắn: “Chúc mọi người ngủ ngon!”, bên cạnh những biểu tượng trái tim.

Phương Nam | 08:20 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục