Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/10: Thầy mới của Công Phượng nói gì về vai trò ở HAGL?

09:17 Thứ tư 18/10/2017

GĐKT HAGL nói về vai trò của mình ở HAGL; Xuân Trường đặt niềm tin vào các chiến lược gia Hàn Quốc; Quảng Nam FC đón Thiago trở lại…là những điểm tin chính của bóng đá Việt Nam sáng 18/10.

GĐKT HAGL nói về vai trò của mình ở HAGL

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/10: Thầy mới của Công Phượng nói gì về vai trò ở HAGL? - Bóng Đá

 HLV Chung Hae Seong tin sẽ giúp các cầu thủ HAGL phát triển một cách tốt nhất.

Ông Chung Hae Seong cho biết: “Vai trò của tôi tại CLB HAGL là đào tạo và hướng dẫn các cầu thủ có sự phát triển tốt nhất cả về thể lực, tinh thần và tính đồng đội.

Còn trách nhiệm của HLV Park Hang-seo là đưa toàn bộ đội tuyển Việt Nam phát triển lên một bước tiến mới, và làm sao để có tinh thần chiến đấu tốt nhất.

Tôi nghĩ việc chúng tôi từng cộng tác với nhau ở đội tuyển Hàn Quốc là điều tốt. Khi sang Việt Nam, chúng tôi sẽ có rất nhiều cơ hội trao đổi với nhau.

Nhưng trước hết để làm sao để tôi làm thật tốt nhiệm vụ của tôi, HLV Park Hang-seo làm tốt công việc của ông ấy. Quan trọng là để cùng đưa thế hệ cầu thủ trẻ có thể dẫn dắt nền bóng đá Việt Nam thi đấu với tinh thần đồng đội tốt nhất và đem về thành tích tốt nhất."

Xuân Trường đặt niềm tin vào các chiến lược gia Hàn Quốc

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/10: Thầy mới của Công Phượng nói gì về vai trò ở HAGL? - Bóng Đá

 Xuân Trường đặt nhiều niềm tin vào các chiến lược gia Hàn Quốc.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho các chiến lược gia Hàn Quốc vừa tới bóng đá Việt Nam thời gian qua: “Các nhà cầm quân người Hàn Quốc rất nghiêm khắc và chặt chẽ trong công việc. Họ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp dù là những cử chỉ hay hành động đơn giản nhất.

Họ cũng biết cách làm cho một tập thể có tính kỷ luật cao và buộc các cầu thủ phải có ý thức cũng như trách nhiệm về từng việc làm của bản thân đối với CLB.

Tôi hy vọng, các HLV người Hàn Quốc khi đến Việt Nam thời gian tới sẽ áp dụng những điều này vào bóng đá Việt Nam.”

Quảng Nam FC đón Thiago trở lại

Trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải 2017, HLV Hoàng Văn Phúc và ban huấn luyệnQuảng Nam FC tiếp tục đón tin vui về lực lượng khi sau một thời gian chấn thương, trung vệ Thiago đã tập luyện trở lại. Theo những thông tin mới nhất được ban lãnh đạo đội bóng đất Quảng tiết lộ rất khả năng trung vệ này sẽ ra sân thi đấu trong trận gặp HAGL ở vòng 22 tới.

HLV Nguyễn Thành Vinh tin SLNA sẽ vô địch Cup Quốc gia

Về trận chung kết Cup Quốc gia sắp tới, cựu HLV trưởng ĐTQG và trợ lý ĐT Olympic Việt Nam cho rằng: “SLNA khát khao hơn Bình Dương, các cầu thủ trẻ SLNA đang trong thời kỳ muốn khẳng định tài năng và có thể sẽ thi đấu hiệu quả hơn. Dù Bình Dương có nhiều cầu thủ ngoại hơn, kinh nghiệm nhiều hơn.

Tuy nhiên, sức trẻ thì không thể bằng Sông Lam được. Tấn Tài, Anh Đức đều rất kinh nghiệm, để có được sức đột phá như SLNA thì không. Đặc biệt, dù thi đấu trên sân hay sân khách thì thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Đó là một lợi thế rất lớn để tôi tin rằng SLNA sẽ vô địch Cup QG.” – Cựu HLV trưởng Sông Lam Nghệ An giai đoạn 1980-2004 kết luận.

CLB nữ TP.HCM sẽ đá giao hữu với đội nữ Gyeongsangbuk-do

Vào lúc 18h00 ngày 22/10 trên sân Thống Nhất, CLB nữ TP.HCM sẽ có trận giao hữu với đội bóng nữ của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc).

Đây là hoạt động giao lưu trong chương trình thắt chặt mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Gyeongsangbuk-do được đánh giá là có trình độ chuyên môn cao với một số cầu thủ từng khoác áo các đội trẻ của Hàn Quốc trong đội hình.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:20 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục