Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/08: Thầy Park “ngó lơ” Hàn Quốc, xem giò Triều Tiên

10:07 Thứ bảy 18/08/2018 | 1

Trưởng đoàn U23 Việt Nam chỉ ra điểm yếu của Nhật Bản; Thầy Park “ngó lơ” Hàn Quốc, xem giò Triều Tiên; Tuyển nữ Việt Nam chuyển nhà trong đêm,..sẽ là tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/8

Thầy Park xem giò Triều Tiên 

 Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/8: Thầy Park “ngó lơ” Hàn Quốc, xem giò Triều Tiên  - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo "ngó lơ" Hàn Quốc theo dõi Triều Tiên. Ảnh: Huy Hùng. 

HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lư Đình Tuấn có mặt ở sân Wibawa Mukti để theo dõi trận đấu giữa Iran và Triều Tiên ở bảng F (Iran thắng Triều Tiên với tỷ số 3-0). Theo một thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam chia sẻ, HLV Park Hang Seo đã có đầy đủ tư liệu về đối thủ Hàn Quốc, nên ông muốn dành sự quan tâm tới các đội bóng khác. Trong khi đó, trợ lý Lưu Danh Minh cùng Lee Young Jin đã đi do thám các đối thủ khác ở bảng F ở trận đấu diễn ra lúc 19h00. Đó là cuộc so tài giữa Myanmar và Saudi Arabia ở sân Wibawa Mukti. Việc các thành viên ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đi theo dõi các trận đấu này hoàn toàn có lý do. Iran, Triều Tiên, Myanmar hay Saudi Arabia hoàn toàn có thể là đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng 1/8.

Trưởng đoàn U23 Việt Nam chỉ ra điểm yếu của Nhật Bản

Ông Dương Vũ Lâm đang là trưởng đoàn U23 Việt Nam tại ASIAD 2018. Từng nhiều năm sát cánh cùng bóng đá Việt Nam, ông có nhiều kinh nghiệm trong việc nhận định những đối thủ mà chúng ta phải đối mặt. Trước cuộc chạm trán với Nhật Bản, ông Dương Vũ Lâm nói: "Tôi nghĩ qua hai trận vừa rồi, các em sẽ được trui rèn hơn và tự tin hơn. Trận đấu với Nhật Bản, chúng ta được thi đấu với đội bóng trẻ hơn nhưng có trình độ, đẳng cấp cao hơn.

Tuy vậy các em vẫn có lợi thế, cơ hội sẽ là 50-50. Chúng tôi có băng kỹ thuật quay về khi Nhật Bản đá với Nepal, sau cuộc họp rút kinh nghiệm vừa rồi có thể thấy khi đội Nepal đặt xe bus trước khung thành đã khiến Nhật Bản gặp khó khăn. Nó chính là vấn đề kinh nghiệm, tư duy cầu thủ trẻ còn chơi bóng cảm hứng. Vì vậy nên khi gặp Nepal họ chỉ thắng 1-0. Trong khi Pakistan đá mở hơn nên họ ghi bàn sớm và có rất nhiều bàn thắng. Đó là biểu hiện do thiếu kinh nghiệm khi gặp đối thủ rắn.”

Tuyển nữ Việt Nam chuyển "nhà" trong đêm

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam theo yêu cầu từ BTC đã phải thay đổi chỗ ở trong tối 17/08 nhưng quyết định bất ngờ này không khiến sự chuẩn bị của đội cho trận đấu quan trọng với Thái Lan lúc 19h00 ngày mai 19/08 bị ảnh hưởng. Ngày 18/08, môn bóng đá nam sẽ không diễn ra, thay vào đó là lễ khai mạc Asiad 2018 được tổ chức ở Indonesia. Ngày 19/08, bóng đá quay trở lại với tâm điểm là trận U23 Việt Nam gặp U23 Nhật Bản.

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn hội quân chiến giải U19 châu Á

Sau hơn một tháng nghỉ ngơi và trả cầu thủ về chơi vòng loại U-21 quốc gia, đội tuyển U-19 Việt Nam (VN) dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã hội quân trở lại chuẩn bị cho vòng chung kết U-19 châu Á 2018. Được biết, hôm nay (18/08), đội tuyển U19 Việt Nam sẽ vào Nghệ An để rèn thể lực trước khi lên đường sang Nhật Bản tập huấn từ ngày 28/08 đến 08/09. Sau đó, đội trở về Hà Nội tiếp tục rèn luyện đến ngày 14/09 sẽ sang Qatar tham dự giải tứ hùng quốc tế với những đối thủ rất mạnh như U19 Uruguay, U19 Bờ Biển Ngà và chủ nhà U19 Qatar.

Phương Nam | 09:25 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục