Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/07: Tiền vệ Tuấn Anh hẹn trở lại ở AFF Cup 2018

08:16 Thứ tư 18/07/2018 | 1

Tuấn Anh trở lại Việt Nam vào tháng 10; Indonesia không muốn bốc thăm lại, Olympic Việt Nam có thể gặp khó; Đỗ Hùng Dũng nhận “mưa” lời chúc…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/07.

Tuấn Anh trở lại Việt Nam vào tháng 10

Đều đặn 2 buổi ngày từ thứ 2 đến thứ 7, Tuấn Anh đến bệnh viện hoặc phòng Gym điều trị và tập luyện theo giáo án của Bác sỹ Choi Joo Young. Tuấn Anh cho biết: “Tôi vẫn tập luyện nghiêm túc theo chỉ dẫn của các bác sỹ và hy vọng sẽ bình phục hoàn toàn theo dự kiến”.

Theo phát đồ điều trị, Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10. Các bác sỹ Hàn Quốc và CLB HAGL đang phối hợp và nỗ lực hết sức mình để Tuấn Anh có thể tham dự giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup vào cuối năm nay.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Tuấn Anh đang tiến triển tốt.

Indonesia không muốn bốc thăm lại, Olympic Việt Nam có thể gặp khó

AFC muốn bốc thăm lại vì Palestine và UAE muốn tham dự. Nhưng chúng tôi không thể tổ chức bốc thăm lại. Nếu họ muốn tham dự, chỉ bốc thăm 2 đội chứ không thể bốc lại tất cả. AFC rất dứt khoát nhưng việc này là rất bất cập”. ông Erick Thohir – Chủ tịch Ủy ban Tổ chức ASIAD Indonesia cho biết.

Lý do là bởi cả hai quốc gia này đã gửi đơn đăng ký thi đấu bằng đường công văn (offline) thay vì bằng thư điện tử (online) như quy định.

Nhiều phương án đã được đề xuất đưa ra. Khả dĩ nhất đó là bốc thăm UAE và Palestine ngẫu nhiên vào 2 bảng bất kỳ. Đồng nghĩa sẽ có 2 bảng 5 đội và 4 bảng 4 đội.

Trong trường hợp phải bốc thăm lại từ đầu, đội chịu “thiệt hại” lớn nhất đương nhiên là chủ nhà Indonesia (nằm ở bảng A “tử thần”), tiếp đó là Việt Nam (hạt giống số 2 rơi xuống hạt giống số 3).

Đỗ Hùng Dũng nhận “mưa” lời chúc

Hùng Dũng là 1 trong số 4 gương mặt trên 23 tuổi được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền vệ người Hà Nội. Trên trang facebook cá nhân của Đỗ Hùng Dũng, nhiều fan gửi lời chúc mừng tới tiền vệ của Hà Nội FC

ĐT nữ Việt Nam cải thiện khâu dứt điểm

ĐT nữ Việt Nam đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Từ những gì thể hiện ở giải Đông Nam Á 2018, HLV Mai Đức Chung cho biết, trọng tâm của đội trong lần chuẩn bị này là cải thiện những điểm yếu đã lộ ra đó là khâu dứt điểm.

Vì vậy trong thời gian tới, trọng tâm của HLV Mai Đức Chung là sẽ điều chỉnh việc này trước khi lên đường dự ASiAD 2018.

Giải nữ U19 Quốc gia sẽ được diễn ra vào tháng 8

Theo thông báo từ VFF, giải vô địch U19 nữ Quốc gia 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 11/8 đến ngày 26/8 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

4 đội bóng tham dự gồm Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng sản Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tịnh Đế | 07:15 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục