Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/04: U20 Việt Nam đã đặt chân đến Đức

09:50 Thứ ba 18/04/2017

VPF họp giải quyết vấn đề trọng tài ở lượt đi V.League 2017; U20 Việt Nam đã đặt chân đến Đức;…là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/04.

VPF họp giải quyết vấn đề trọng tài ở lượt đi V.League 2017

Công ty cổ phần chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam (VPF) sẽ có cuộc họp sau giai đoạn lượt đi V-League 2017 vào ngày hôm nay (18/4). Trong cuộc họp, BLĐ sẽ rút kinh nghiệm về những tồn đọng của lượt đi V-League và giải hạng Nhất 2017. Trong đó những vấn đề chính là công tác trọng tài, các phản ứng trên sân cỏ từ khán giả đến cầu thủ và ban lãnh đạo các đội bóng làm ảnh hưởng đến giải đấu. Một thành viên chủ chốt cho biết các thành phần tham dự cuộc họp do VPF chủ trì sẽ có các đại diện ban trọng tài, ban kỷ luật, ban tổ chức giải, và đại diện của một số đội bóng tham dự.

U20 Việt Nam đã đáp chuyến bay đến Đức

 - Bóng Đá

 Trọng Đại và các đồng đội đã có mặt tại Đức. 

Ngày (18/4), vào lúc 15h00 theo giờ Việt Nam , đội tuyển U20 Việt Nam đã có mặt tại Duesseldorf (Đức). Được biết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải trải qua tổng cộng khoảng 16 giờ di chuyển, trong đó có 1 chặng chờ nối chuyến tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).  Lịch trình của độ bóng có một chút thay đổi. Buổi tập của U20 Việt Nam đã không thể diễn ra do hôm qua là ngày nghỉ lễ Phục sinh ở Đức. Vì thế, BLĐ đã quyết định toàn đội không di chuyển thẳng về trung tâm huyến luyện Sportschule Wedau mà sẽ ở lại khách sạn lân cận 1 đêm để nghỉ ngơi.

Công Phượng, Tuấn Anh đối đầu đội bóng “Siêu đặc biệt”

 - Bóng Đá

 Công Phượng - Tuấn Anh tham dự chương trình đặc biệt. Ảnh: Duy Anh.

Ngày (16/4) Công Phượng, Tuấn Anh cùng dàn sao HAGL có màn thi đấu và giao lưu đầy ý nghĩa trước đội bóng đặc biệt là các em nhỏ khuyết tật trên địa bàn TP.HCM. Đây là một chương trình đầy tính nhân văn được rất đông khán giả và các em nhỏ háo hức đón nhận. Tiền vệ Tuấn Anh và Công Phượng rất vui vẻ tham dự các trò chơi trong chương trình. Mặc dù vắng bóng sau thời gian chấn thương khá lâu, nhưng chính sự bình dị của mình, Tuấn Anh luôn nhận được sự đón nhận chân thành nhất đến từ các CĐV nhí. Còn Công Phượng vẫn là ngôi sao được săn đón nhất ở bất kì sự kiện bóng đá nào ở Việt Nam. Anh rất nhiệt tình kí tặng và gửi đến các em nhỏ khuyết tật những lời động viên.

Hà Nội FC mất Gonzalo ở trận đấu tại AFC Cup

Hôm (17/4), Hà Nội FC đã lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Ceres trong khuôn khổ bảng G của AFC Cup 2017 vào lúc 18h30 ngày 19/4 . Được biết, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của chân sút dày dạn kinh nghiệm là Gonzalo do chấn thương. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến công tác chuẩn bị của CLB Hà Nội, bởi trong tay HLV họ Chu còn rất nhiều cái tên có thể thay thế vị trí của Gonzalo.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 08:40 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục