Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/6: B.Bình Dương “treo thưởng lớn” cho tân binh

09:07 Thứ bảy 17/06/2017

B. Bình Dương treo thưởng cho tân binh mới lập cú đúp, SLNA gặp tổn thất sau trận đấu với TP.HCM,… là những nội dung nổi bật trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/6.

B.Bình Dương treo thưởng cho tân binh mới lập cú đúp

 - Bóng Đá

 Tân binh Diogo Junio Pereira của B.BD lập cú đúp trong trận đấu ra mắt

Diogo Pereira là tân binh mới của B.Bình Dương ở giai đoạn 2 của V-League 2017. Mặc dù mới chân ướt chân ráo đến Việt Nam nhưng cầu thủ này vừa lập đại công khi ghi được cú đúp giúp đội nhà ngược dòng thắng kịch tính Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất vào chiều hôm qua (16/6).

Theo BLĐ đội bóng B. Bình Dương, nếu Pereira ghi được 8 bàn trong phần còn lại của mùa giải, anh sẽ được thưởng bằng một bản hợp đồng dài hạn. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa đội bóng đất Thủ với chân sút người Brazil chỉ có thời hạn 6 tháng.

Quế Ngọc Hải gặp chấn thương trong trận đấu với TP. HCM

Chiến thắng 3-1 trước TP. HCM của SLNA đã không trở nên trọ vẹn khi Quế Ngọc Hải bị chấn thương bắp chân và phải rời sân sớm trong hiệp hai dù anh là người đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Chia sẻ về điều này, HLV Đức Thắng của SLNA cho biết: "Quế Ngọc Hải bị chấn thương bắp chân, tuy mức độ không quá nặng nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm với cậu ấy.”

HLV Fakhri Husaini (U15 Indonesia) tin có thể vô địch

Phát biểu sau trận đấu với U15 Việt Nam, HLV Fakhri Husaini đã tỏ ra rất tự tin vào khả năng vô địch của đội nhà: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước U15 Việt Nam, tạo nhiều cơ hội nhưng lại không ghi được thêm bàn thắng. U15 Việt Nam và U15 Myanmar có lối chơi giống nhau và đều có những cầu thủ tốt. Vì vậy rất khó có thể so sánh đá với đội nào dễ hơn. Chúng tôi đang có cơ hội lớn để vô địch nếu có kết quả tốt trước Đài Bắc Trung Hoa ở lượt trận cuối.”

U15 Đài Bắc và U15 Myanmar cầm chân nhau ở 2 vị trí cuối bảng

U15 Đài Bắc Trung Hoa gây bất ngờ khi chơi tấn công ngay từ đầu trận đấu và có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 8 do công của Liu Chien-Wei. Sau bàn thua, U15 Myanmar như bừng tỉnh. Họ có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Nyein Zayar và Khun Kyaw Zin để vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, các cầu thủ U15 Đài Bắc Trung Hoa đã không cho phép đối thủ lội ngược dòng khi có bàn ấn định tỷ số 2-2 ở phút 61 được thực hiện do công của Chen Shi-Sian.  

Giải futsal nữ TP.HCM mở rộng chính thức khai mạc

Chiều 16/6, giải futsal nữ TP.HCM mở rộng đã chính thức khai mạc. Đây là sân chơi nhằm mục đích tuyển chọn lực lượng cho ĐT nữ futsal Việt Nam tham dự SEA Games 2017. 6 đội gồm Quận 8, TNG Thái Nguyên, Futsal for All Quận 5, Phong Phú Hà Nam, Hà Nội và Quận 1 thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm.

Ở lượt trận khai màn, TNG Thái Nguyên thua Hà Nội với tỷ số 0-5 trong khi Quận 8 vượt qua Quận 1 với tỷ số sít sao 3-2 còn Futsal for All Q5 đánh bại Phong Phú Hà Nam với tỷ số 2-0.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 08:05 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục