Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/5: Ngập lời chúc sinh nhật chàng “nhô” trên mạng xã hội

09:35 Thứ tư 17/05/2017 | 1

Ngập lời chúc sinh nhật chàng “nhô” trên mạng xã hội; Thanh Hậu thắp lên hy vọng dự VCK U20 thế giới;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/5.

U20 Futsal Việt Nam sẵn sàng chinh phục Futsal châu Á 2017

Tại giải U20 Futsal châu Á 2017, Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Đài Bắc Trung Hoa, Indonesia và Tajikistan. Trước khi giải đấu diễn ra HLV Hector Souto đã chốt xong danh 14 cầu thủ tham dự giải. Theo đó trận ra quân của U20 Việt Nam sẽ gặp U20 Tajikistan vào lúc 15g00 hôm nay (17/5). Trước đó, vào tối ngày 15/5, toàn đội đã có buổi tập làm quen sân đấu chính Huamark trong 45 phút. HLV Hector Souto cho đội tập di chuyển theo các đội hình chiến thuật, thi đấu game có power play và sút phạt 6 mét. Nhà thi đấu này nằm trong khuôn viên khu thể thao quốc gia, ngay gần sân vận động Rajamangala. Ở ngày khai mạc các cầu thủ U20 Nhật Bản đánh bại U20 Đài Bắc Trung Hoa 4-0.

 - Bóng Đá

 U20 Futsal Việt Nam sẵn sàng cho giải U20 fFutsal châu Á 2017.

Thanh Hậu thắp lên hy vọng dự VCK U20 thế giới

 - Bóng Đá

 Thanh Hậu nuốt trọn giao án ban huấn luyện U20 Việt Nam trên đất Hàn Quốc.

Trong số các thành viên của U20 Việt Nam tham dự VCK U20 thế giới tại Hàn Quốc chỉ duy nhất tiền vệ Phan Thanh Hậu gặp chấn thương. Trước hai trận giao hữu của U20 Việt Nam mới đây tiền vệ đang khoác áo CLB HAGL không thể ra sân do chấn thương. Tuy nhiên tại buổi tập mới đây với sự giúp đỡ của các bác sĩ, ý trí và tinh thần vươn lên, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện U20 Việt Nam. Thanh Hậu nằm trong danh sách dự phòng của U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017. Theo đó, các đội bóng U20 được phép thay đổi cầu thủ từ nguồn dự phòng, điều này đồng nghĩa, nếu hoàn toàn bình phục chấn thương, Thanh Hậu vẫn còn cơ hội tham dự.

Ngập lời chúc mừng sinh nhật chàng “nhô” trên trang mạng xã hội

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh chính thức bước sang tuổi 22. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa trải qua một ngày sinh nhật khó quên ở tuổi 22 của mình ở ĐT U22 Việt Nam. Không chỉ được bạn bè, đồng nghiệp người thân và các fan gửi lời chúc mừng khi chính thức bước sang tuổi 22, tiền vệ Tuấn Anh còn hạnh phúc ngất ngây với phần quà duyên dáng sinh xắn và bánh kem trên tay ở ngày sinh nhật của mình. Tiền vệ gốc Thái Bình vừa trở lại sau chấn thương ở AFF Cup 2016. Cụ thể chàng “nhô” đã có mặt ở trận giao hữu gặp Viettel và U20 Argentina, tuy nhiên dấu ấn mà tiền vệ HAGL để lại vẫn chưa nhiều ở màu áo U22 Việt Nam.

Chính thức có Văn Thắng, ban huấn luyện FLC Thanh Hóa nói gì?

 - Bóng Đá

Thắng "điếc" chính thức chia tay Hải Phòng về hội quân cùng FLC Thanh Hóa giai đoạn lượt về V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy ở giai đoạn lượt về V-League 2017, Văn Thắng chính thức là cầu thủ FLC Thanh Hóa trong thỏa thuận mới nhất của lãnh đạo FLC Thanh Hóa với Hải Phòng. Thắng “điếc” là một trong những mục tiêu được đội bóng xứ Thanh theo đuổi khá lâu, bởi trước đó tiền vệ gốc Nông Cống khoác áo Cần Thơ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Văn Thắng đã có thể an tâm phục vụ đội bóng quê hương xứ Thanh. Nói về sự trở lại của Văn Thắng, một thành viên ban huấn luyện FLC Thanh Hóa chia biết: “Văn Thắng là cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể chơi trung phong, đá dạt biên, kinh nghiệm và thể lực tốt của Thắng sẽ giúp ích rất nhiều cho FLC Thanh Hóa trong giai đoạn lượt về V-League 2017.”

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:00 17/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục