Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/12: ĐT Việt Nam sẽ thống trị Đông Nam Á trong tương lai

07:28 Thứ hai 17/12/2018 | 2

Fox Sport tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thống trị ở khu vực Đông Nam Á; Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng ĐT Việt Nam; Quang Hải: “Mong thầy Park luôn gắn bó với bóng đá Việt Nam”... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/12.

Fox Sport tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thống trị ở khu vực Đông Nam Á

Tờ báo này nhận định: “Rồng vàng là một trong những đội bóng mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á nhưng không được đánh giá quá cao ở thời điểm AFF Cup 2018 bắt đầu. Tuy nhiên, quan điểm về đội tuyển Việt Nam đã thay đổi khi giải đấu trôi đi.

Khả năng phòng ngự tuyệt vời cùng sự đa dạng trong khâu tấn công giúp đội tuyển Việt Nam gây ấn tượng mạnh. Họ không để thủng lưới cho tới vòng bán kết và giữ sạch lưới 5/8 trận ở giải đấu.

Ấn tượng hơn, đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch với thành tích bất bại (thắng 6, hòa 2). Điều đó giúp họ nâng chuỗi trận bất bại lên con số 16. Đây là chuỗi bất bại dài nhất thế giới ở thời điểm này.

Quan trọng nhất, đội hình đội tuyển Việt Nam vẫn còn rất trẻ và họ hoàn toàn có thể thống trị khu vực Đông Nam Á trong tương lai”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/12: ĐT Việt Nam sẽ thống trị Đông Nam Á trong tương lai - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đang có lứa cầu thủ trẻ tài năng. Ảnh: Viết Định.

Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng ĐT Việt Nam

Trong status đăng trên trang Facebook cá nhân ngày 16/12, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In bày tỏ niềm vui của mình khi đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia ở trận chúng kết lượt về tối 15/12 để đoạt ngôi vô địch giải AFF Cup 2018.

"Tôi xin nhiệt liệt chúc mừng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Park Hang-seo đã giành chức vô địch tại “Giải bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Cup)." Ông viết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/12: ĐT Việt Nam sẽ thống trị Đông Nam Á trong tương lai - Bóng Đá

 Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In chúc mừng ĐT Việt Nam.

Quang Hải: “Mong thầy Park luôn gắn bó với bóng đá Việt Nam”

“Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp với thầy Park. Không chỉ tôi mà tất cả đội đều có những kỷ niệm đẹp. Điều ấn tượng với tôi với thầy là sự gần gũi, cố gắng hiểu được suy nghĩ cầu thủ muốn gì, biết điểm mạnh, điểm yếu để phát hy, khắc phục và bổ sung.

Thầy dành cho tôi sự tin tưởng, truyền cho tôi động lực, vào sân có thể làm được và thể hiện hết khả năng của mình. Tôi xin cảm ơn thầy Park, mong thầy tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt Nam, là chỗ dựa cho toàn đội”.

Việt Nam thắng đậm Gimhae CFC, vào chung kết U21 quốc tế 2018

Giành chiến thắng 3-0 trước CLB Gimhae CFC ở lượt đấu cuối vòng bảng Giải Bóng đá U21 quốc tế 2018 hôm 16/12, U21 Việt Nam đứng đầu bảng đấu với thành tích toàn thắng và giành vé dự chung kết với Myanmar lúc 17 giờ ngày 18/12 trên SVĐ Tự Do (TP Huế).

U21 Malaysia đã bất ngờ bại trận 0-3 trước U21 Myanmar trong trận đấu diễn ra trước đó cùng ngày và mất vé dự chung kết vào chính tay đối thủ. Đoàn quân của HLV Ong Kim Swee sẽ tranh hạng 3 với Gimhae CFC lúc 14 giờ 30 cùng ngày 18/12.

Ngọc Hải lý giải yếu tố thành công

Ngọc Hải cho rằng, ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 là do toàn đội (cầu thủ và BHL) rất đoàn kết, khát khao chiến thắng, tất cả cùng hướng về mục tiêu chung. Ngoài ra, trung vệ thép của ĐT Việt Nam còn gửi lời cảm ơn CĐV Việt Nam. Theo Ngọc Hải, không có sự cổ vũ của NHM nước nhà thì anh và đồng đội đã không thể gặt hái thành công ở giải đấu năm nay.

Tịnh Đế | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục