Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/09: Cầu thủ Thái Lan khiến Ngọc Hải gặp chấn thương

09:00 Thứ ba 17/09/2019

Quế Ngọc Hải bị tràn dịch đầu gối; Văn Quyết đang dẫn đầu giải vua phá lưới nội; Thanh Hóa bổ nhiệm Hoàng Thanh Tùng cho cuộc chiến trụ hạng V-League 2019... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/09.

Quế Ngọc Hải bị tràn dịch đầu gối

Quế Ngọc Hải chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại: "Tôi dính chấn thương sau trận gặp Thái Lan, xuất phát từ tình huống bị Thitipan phạm lỗi. Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho biết tôi bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ trong khoảng 2-3 tuần. Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để trở lại và có lẽ vẫn kịp phục hồi cho đợt tập trung đội tuyển sắp tới để đối đầu với Malaysia và Indonesia."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/09: Cầu thủ Thái Lan khiến Ngọc Hải gặp chấn thương - Bóng Đá

 Pha vào bóng dẫn đến chấn thương của Ngọc Hải.

Văn Quyết đang dẫn đầu giải vua phá lưới nội

Trong danh sách vua phá lưới nội sau 23 vòng đấu, đội trưởng Hà Nội FC Văn Quyết đang đứng đầu với 9 bàn.

Bám theo sau Văn Quyết ở danh sách cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất là đồng đội của anh Nguyễn Quang Hải với 8 bàn và Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh cũng có cùng số bàn ghi được. Trong khi đó, ngoại binh Pape Omar của Hà Nội FC đang dẫn đầu danh sách với 14 bàn tại V-League 2019.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/09: Cầu thủ Thái Lan khiến Ngọc Hải gặp chấn thương - Bóng Đá

 Văn Quyết đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội với 9 bàn thắng.

Thanh Hóa bổ nhiệm Hoàng Thanh Tùng cho cuộc chiến trụ hạng V-League 2019

CLB Thanh Hóa đã chính thức bổ nhiệm HLV Hoàng Thanh Tùng làm Giám đốc kỹ thuật, ông Tùng “hói” sẽ hỗ trợ ban huấn luyện mà cụ thể là HLV Xuân Hợp cho cuộc chiến trụ hạng của đội bóng xứ Thanh.

Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa xác nhận: “Đúng vậy, đội bóng trong thời gian qua không có được thành tích tốt, tôi hy vọng với sự kết hợp này Thanh Hóa sẽ có kết quả thuận lợi trong 3 vòng đấu còn lại.

Bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Chiều 16/9, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của 2 đối tượng gồm: Vũ Trung Trực (35 tuổi, ở huyện Giao Thủy) và Trần Đắc Chương (18 tuổi, trú huyện Vụ Bản), cùng ở Nam Định do liên quan vụ đốt pháo sáng và tấn công cảnh sát trên sân Hàng Đẫy.

Vũ Trung Trực mang 2 quả pháo dù và 4 pháo sáng giấu vào loa thùng rồi cùng các cổ động viên CLB Nam Định vào sân Hàng Đẫy để cổ vũ đội nhà gặp CLB Hà Nội. Đến 20 giờ 10 phút cùng ngày, Trực đốt pháo dù nhưng sợ pháo bắn lên trần nên Trực đã hướng pháo dù bay thẳng sang phía khán đài A, khi biết pháo bắn trúng một cô gái, tên này bỏ trốn.

Đối với đối tượng Trần Đắc Chương, cơ quan chức năng xác định khi 2 đội tuyển đang thi đấu hiệp 2, Chương thấy một số cổ động viên Nam Định tấn công một cảnh sát cơ động nên đối tượng dùng chân đá chiến sĩ này rồi bỏ đi. Công an quận Đống Đa tiếp tục tung lực lượng truy bắt những người liên quan khác để xử lý.

Quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại lượt 16 Giải futsal HDBank VĐQG 2019

Ngày 16/9/2019, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại lượt 16 giải Futsal VĐQG 2019. Nội dung như sau:

Phạt 2.500.000đ (Hai triệu năm trăm nghìn đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp đối với ông Nguyễn Tuấn Anh, Huấn luyện viên trưởng đội Sahako do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Thái Sơn Nam và Sahako ngày 14/9/2019 tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, TP.Hồ Chí Minh.

Tịnh Đế | 08:40 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục