Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/07: ĐT Việt Nam có thể chạm trán Thái Lan, rơi vào “bảng tử thần”

09:28 Thứ tư 17/07/2019

ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan?; Tân binh Vinicius ghi bàn nhưng không thể giúp SLNA ngược dòng trước Sài Gòn; VFF bị phạt nặng vì hai CLB V-League dính lỗi bạo lực khi giao hữu... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/07.

ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan?

Hôm nay, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2020 khu vực Châu Á sẽ diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ rơi vào bảng đấu tử thần, trong đó có cả đối thủ nhiều duyên nợ là Thái Lan.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/07: ĐT Việt Nam có thể chạm trán Thái Lan, rơi vào “bảng tử thần” - Bóng Đá

 Việt Nam có thể chạm trán Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Tân binh Vinicius ghi bàn nhưng không thể giúp SLNA ngược dòng trước Sài Gòn

Với sự trở lại của Khắc Ngọc nơi tuyến giữa, Sông Lam Nghệ An có một trận đấu tốt trước Sài Gòn. Mặc dù vậy, sai sót cuối trận của hàng thủ đã khiến đội bóng xứ Nghệ đánh mất chiến thắng ngay trên sân nhà khi để đối thủ cầm hòa tỉ số 2-2, qua đó kéo dài chuỗi trận không thắng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/07: ĐT Việt Nam có thể chạm trán Thái Lan, rơi vào “bảng tử thần” - Bóng Đá

 SLNA không thể đánh bại Sài Gòn.

VFF bị phạt nặng vì hai CLB V-League dính lỗi bạo lực khi giao hữu

Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố mức án phạt lên tới 3.000 USD dành cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc có hành vi liên quan đến bạo lực trong 3 trận đấu giao hữu của các CLB Bình Dương và Sài Gòn trước khi bước vào mùa giải V-League 2019.

Cụ thể, theo quy định của AFC về tổ chức các trận cầu quốc tế, 3 trận giao hữu có dấu hiệu bạo lực là các cuộc đối đầu giữa Bình Dương gặp Terengganu (Malaysia) ngày 14/1, Bình Dương chạm trán Melaka United (Malaysia) ngày 12/1, Sài Gòn đối đầu Melaka United ngày 15/1.

Ông Trần Quốc Tuấn được bổ nhiệm làm Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC

Ngày 16/7, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định bổ nhiệm ông Trần Quốc Tuấn giữ vị trí Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC.

Với quyết định của AFC, lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam có đại diện đảm nhiệm vị trí cao nhất trong Ủy ban thi đấu của AFC, vốn được đánh giá là cơ quan có vị trí then chốt và có tầm ảnh hưởng lớn đến toàn bộ hoạt động tổ chức và phát triển các giải đấu của bóng đá châu lục.

Tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu 'tử thần' với Úc, Indonesia và Malaysia

Theo kết quả bốc thăm mới được LĐBĐ châu Á công bố, ĐT futsal Việt Nam sẽ phải đối diện với thử thách rất lớn tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019 (đồng thời cũng là Vòng loại Futsal châu Á 2020) khi nằm ở bảng đấu được xem là “tử thần” với sự góp mặt của Australia, Indonesia và Malaysia.

Tịnh Đế | 08:40 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục