Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/07: Bầu Hiển ‘ra lệnh’ cho Hà Nội FC không được chủ quan

08:35 Thứ ba 17/07/2018

HLV Chu Đình Nghiêm được bầu Hiển “chỉ bài”; Hà Đức Chinh san bằng số bàn thắng của Phan Văn Đức; HLV Miura tin CLB TP.HCM sẽ trụ hạng;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/07.

HLV Chu Đình Nghiêm được bầu Hiển “chỉ bài”

Sau trận hòa 3-3 trước Nam Định FC, bầu Hiển đã có những góp ý riêng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm: “Không được chủ quan, những lúc trời mưa thế này, họ vây ráp thì mình không chơi phối hợp được. Những lúc phía trên có 3, 4 người thì em hãy tấn công, còn khi họ có quân đông, vây ráp thì không nên.

Khi Nam Định tập trung ở giữa sân thì mình phải phất bổng lên. Hậu vệ có bóng thì phía trên phải dàn thế xong xuôi mới chuyền lên. Phải làm thật nhanh, đẩy mạnh tốc độ tấn công”.

 - Bóng Đá

 Bầu Hiển xuống sân nhắc nhở HLV Chu Đình Nghiêm.

Hà Đức Chinh san bằng số bàn thắng của Phan Văn Đức

Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trước CLB TP.HCM, tiền đạo Hà Đức Chinh đã nâng tổng số pha lập công của mình lên con số 9, ngang bằng với tiền đạo Phan Văn Đức của SLNA.

Cầu thủ nội đang ghi được nhiều bàn thắng nhất là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của B. Bình Dương với 10 lần lập công.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh đã có tổng cộng 9 bàn thắng mùa này.

HLV Miura tin CLB TP.HCM sẽ trụ hạng

Ngay sau trận thắng 4-2 trước SHB Đà Nẵng vào cuối tuần qua trên sân Thống Nhất, HLV Miura đã phát biểu: “Đây là một kết quả rất tích cực với đội bóng của chúng tôi sau một thời gian dài nỗ lực. Tôi tin CLB TP.HCM sẽ trụ hạng thành công!”.

Hai cầu thủ trẻ SHB Đà Nẵng bị Minh Phương đẩy xuống đội trẻ

HLV Nguyễn Minh Phương đã quyết định đưa tiền vệ A Mít và Lê Văn Điệp xuống tập luyện cùng đội trẻ SHB Đà Nẵng trong thời gian tới, nhà cầm quân trẻ tuổi này không đưa ra lý do cụ thể cho việc này.

Vì vậy hai cầu thủ trẻ của SHB Đà Nẵng sẽ không theo đội xuống Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 20. 

U15 SLNA đứt mạch chiến thắng

Chiều 16/7, vòng loại giải vô địch U15 Quốc gia 2018 tiếp tục diễn ra với lượt trận thứ 6 bảng B. U15 SLNA đã đứt mạch bất bại sau khi bị chủ nhà U15 FLC Thanh Hoá cầm hoà với tỷ số 0-0.Trận cùng bảng, U15 SHB Đà Nẵng đã có thêm 3 điểm sau khi thắng nhẹ 1-0 trước U15 TT Huế.

Tịnh Đế | 06:50 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục