Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/06: Công Vinh khai trương học viện CV9; HAGL “mở cửa” cầu thủ xem World Cup?

08:33 Chủ nhật 17/06/2018 | 1

Công Vinh khai giảng học viện bóng đá cộng đồng CV9: HAGL “mở cửa” cầu thủ xem World Cup? Viettel vô địch lượt đi hạng nhất 2018... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/06.

Công Vinh khai giảng học viện bóng đá cộng đồng CV9

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/06: Công Vinh khai chương CV9; HAGL “mở cửa” cầu thủ xem World Cup? - Bóng Đá

Công Vinh khai mạc CV9.

cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức ra mắt học viện bóng đá cộng đồng CV9 của chính anh thành lập tại đại học RMIT (Q.7, TPHCM). Lớp buổi sáng của học viện CV9 tại đại học RMIT có 32 học viên với độ tuổi từ 5 đến 16 và được chia thành hai nhóm với sự huấn luyện trực tiếp của cựu tuyển thủ Công Vinh, chuyên gia Marshall Soper (hiện là GĐKT của CLB Yangon, Myanmar), cựu cầu thủ Edene (từng thi đấu cho CLB Hà Nội T&T, Navibank Sài Gòn) và các HLV trong và ngoài nước. Ngoài đại học RMIT (Q.7), chiều nay Công Vinh sẽ tiếp tục ra mắt lớp thứ 2 của học viện bóng đá CV9 với 35 học viên cùng độ tuổi kể trên tại trường quốc tế Wellspring tại Q.Bình Thạnh.

FLC Thanh Hóa trở lại cuộc đua V-League

Ở trận đấu sớm vòng 14, vòng đấu đầu tiên của lượt về, FLC Thanh Hóa đã có trận thắng với tỷ số 1-0 trước hiện tượng của giải là XSKT Cần Thơ. Hoàng Vissai đã có ngày thi đấu đáng quên khi mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số cho đội khách. Tình huống xảy ra ở phút thứ 7, trong một nỗ lực giải vây, cầu thủ nhập tịch 32 tuổi đã phá bóng đập chân Trọng Hoàng đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Bá Sơn. Với 2 chiến thắng liên tiếp vòng 13 và 14, FLC Thanh Hóa đã có 19 điểm và có mặt trong nhóm 4 đội bóng dẫn đầu. Nếu duy trì phong độ tốt, đội bóng xứ Thanh sẽ trở lại cuộc đua vô địch.

HAGL “mở cửa” cầu thủ xem World Cup

Trả lời truyền thông mới đây trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ thẳng thắn về việc xác nhận cho các cầu thủ HAGL xem World Cup 2018, thời gian diễn ra song song với V-League: “Trước World Cup, chúng tôi cũng đã có một buổi họp đội để lắng nghe nguyện vọng của các cầu thủ. Đa phần các em đều đồng tình với đề xuất xem các trận sớm, và có thể xem lại những trận đấu muộn vào hôm sau. Cụ thể, chúng tôi có tổ kiểm tra để xem các cầu thủ có thực hiện đúng luật không. CLB không cho phép cầu thủ sử dụng máy tính bảng, điện thoại để xem bóng đá. Nếu có vi phạm CLB sẵn sàng kỉ luật nặng trường hợp đó. Tuy nhiên chúng tôi cũng hoàn toàn đặt tin tưởng vào ý thức tự giác của các em.”

Viettel vô địch lượt đi hạng nhất 2018

HLV đội hạng Nhất phủ nhận thông tin bán độ - Bóng Đá

Viettel đang thăng hoa ở giải gạng nhất QG 2018. 

Đánh bại Tây Ninh với tỉ số 5-1, Viettel vững vàng ngôi đầu với 20 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng 5 điểm khi giải chưa khép lại lượt đi. Với phong độ này, vé V-League đang dang tay chào đón đội bóng của HLV Hải Biên. Cùng có chiến thắng như Viettel ở vòng 8 là Hà Nội B khi thầy trò HLV Phạm Minh Đức đánh bại Công an nhân dân 4-3. Hà Nội B đang xếp nhì bảng với 15 điểm, hơn đội hạng ba Đồng Tháp 1 điểm. Kết quả vòng 8, Đồng Tháp - Long An: 3-1. Bình Định TMS - Đắk Lắk: 3-2. Công an nhân dân - Hà Nội B: 3-4. Bình Phước - Huế: 1-1. Viettel - F.Tây Ninh: 5-1

Phương Nam | 05:55 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục