Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/05: U19 Việt Nam tìm thuốc thử liều cao, đại gia Indonesia không chiêu mộ Xuân Trường

08:38 Thứ năm 17/05/2018

CLB Indonesia lên tiếng về việc chiêu mộ Xuân Trường; Bà Rịa Vũng Tàu có đại gia Thái tài trợ; Bầu Đức nhớ Tuấn Anh; U19 Việt Nam cần có những đối thủ mạnh thi đấu cọ sát,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng (17/05).

U19 Việt Nam cần có những đối thủ mạnh để cọ xát

 - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn và lãnh đạo VFF sẽ tìm đối thủ mạnh để U19 Việt Nam tập duyệt. Ảnh: Bạch Dương. 

Theo vị chiến lược gia người Khánh Hòa, U19 Việt Nam đã thể hiện 3 thái cực khác nhau ở 3 trận giao hữu. Cụ thể, ở trận thua 0-4 trước U19 Mexico, các cầu thủ trẻ của Việt Nam không thua về toàn cục mà thua về bàn thua ngớ ngẩn xuất phát từ lỗi cá nhân.  “Để giải quyết vấn đề này, chúng ta cần nhiều trận đấu với những đối tượng mạnh hơn và đặc biệt phải là những đối thủ nước ngoài. Nói một cách nghiêm túc, với sân chơi ở Đông Nam Á thì chúng ta có những đối tượng thấp hơn nhưng ở châu Á thì lại khác hoàn toàn. Khi chúng ta gặp đối thủ mạnh thì phải khắc phục được những yếu tố trên chứ không phải chia ra như 3 trận đấu trước thì chắc chắn sẽ thất bại,”- HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

CLB Indonesia lên tiếng về việc chiêu mộ Xuân Trường

Được biết, Đích thân Giám đốc tài chính của CLB Persib Bandung đã lên tiếng khẳng định về thông tin có chiêu mộ cầu thủ đang khoác áo CLB HAGL tiền vệ Lương Xuân Trường hay không. Cụ thể, truyền thông của Indonesia đánh giá cao kinh nghiệm thi đấu ở Hàn Quốc và V-League của Xuân Trường. Theo tiết lộ, anh là một trong số những cầu thủ hiếm hoi của Việt Nam có được sự nổi tiếng ở đất nước xứ Vạn đảo. Ngược lại, lãnh đạo của CLB Persib Bandung khẳng định họ sẽ không chiêu mộ Xuân Trường: “Đó là tin đồn không chính xác vào thời điểm này. Chúng tôi đang tập trung cho đấu trường quốc nội. Có thể sẽ có những sự thay đổi ở kỳ chuyển nhượng tới nhưng chúng tôi sẽ không chiêu mộ tiền vệ người Việt Nam.”

Bà Rịa Vũng Tàu có đại gia Thái tài trợ

 - Bóng Đá

Đại gia Thái Lan chính thức đầu tư vào bóng đá Vũng Tàu. 

Mới đây, CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu đang thi đấu tại giải hạng nhì Quốc gia 2018 đã có buổi lễ ký kết với Tập đoàn SCG (có nguồn gốc từ Thái Lan). Theo đó, đơn vị này sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian ba năm, bắt đầu mùa giải 2018. Được biết, tập đoàn công nghiệp hàng đầu tại khu vực ASEAN và cũng là nhà bảo trợ thể thao tích cực trong nhiều lĩnh vực. Đơn vị này cũng đang là nhà tài trợ kim cương cho CLB bóng đá Hà Nội FC ở V-League 2018.

Bầu Đức nhớ Tuấn Anh

Trong sinh nhật mới đây của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, bầu Đức đã trực tiếp gọi điện sang Hàn Quốc để hỏi thăm tình hình chấn thương của chàng nhô. Nói về cuộc trò chuyện của bầu Đức và tiền vệ quê Thái Bình, trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL – Nguyễn Tấn Anh cho biết: “6h sáng nay, bầu Đức đã gọi điện sang Hàn Quốc hỏi thăm động viên Tuấn Anh. Hôm nay 16/5 cũng là ngày sinh nhật của Nhô.” tiền vệ Tuấn Anh đang chữa trị chấn thương ở Hàn Quốc. Anh đang được bác sỹ Eun Sang Soo, một trong những bác sỹ phẫu thuật đầu gối nổi tiếng nhất xứ sở Kim Chi giám sát. Hiện tại, Tuấn Anh đang chờ chân bình phục và tiến hành vật lý trị liệu. 

Loại HAGL khỏi Cup Quốc gia bầu Hiển lại thưởng Hà Nội 500 triệu

Bầu Hiển thể hiện sự hài lòng khi Hà Nội FC trình diễn trận cầu đẹp mắt, giành quyền vào bán kết Cúp QG sau trận hòa 1-1 trước HAGL.  Hôm nay, chúng ta vào bán kết với lối chơi đẹp mắt, cống hiến và fair-play. Các bạn phải thể hiện được đẳng cấp, chơi đẹp để lấy lại niềm tin nơi NHM. Hôm nay, vào vòng trong tôi thưởng thêm cho toàn đội 500 triệu đồng”, bầu Hiển phát biểu trước toàn đội.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục