Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/8: Nepal không có cửa so với U23 Việt Nam

11:05 Thứ năm 16/08/2018 | 1

U23 Việt Nam do thám Hàn Quốc; HLV Phan Thanh Hùng tin U23 Việt Nam đánh bại Nepal; Thầy Park nói về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Nepal,.. sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/8.

HLV Phan Thanh Hùng tin U23 Việt Nam đánh bại Nepal

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/8: Nepal không có cửa so với U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng cho biết, Nepal không có cửa khi đấu với U23 Việt Nam. 

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng đã khẳng định đối thủ Nam Á không đủ đẳng cấp để có thể gây khó dễ cho U23 Việt Nam. Ông Hùng nói: "Rất khó để góp ý điều gì với U23 Việt Nam bởi họ đang chơi tốt. Ban huấn luyện sẽ phát hiện ra vấn đề đầu tiên và đưa ra phương án phù hợp.

Thực tế thì Nepal không có cửa so với Việt Nam. Quan trọng là các cầu thủ cứ tự tin đá, và người hâm mộ nên ủng hộ hết lòng cho họ. Chúng ta đang có đội bóng tương đối tốt so với tầm châu lục. Tôi không ngạc nhiên với chiến thắng 3-0 vừa rồi.

Toàn bộ cầu thủ đều là những người chinh chiến nhiều tại V-League, liên tục được gọi lên tập trung các đội tuyển trong vài năm qua. Sau này, họ sẽ là nòng cốt của bóng đá Việt Nam.”

Thầy Park nói về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Nepal

Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo đánh giá cao những cầu thủ ngoài độ tuổi U23 của đối phương: “Trong đội hình của Nepal, thủ môn Limbu Kiran Kumar và tiền vệ phòng ngự Chand Rohit chơi khá tốt. Các cầu thủ trên 23 tuổi của Nepal cũng chơi tốt.

Dù thể hình hạn chế, nhưng họ có nền tảng thể lực, sức mạnh rất tốt. Có lẽ do họ đến từ quốc gia nằm trên vùng núi cao. Xem trận đấu với Nhật Bản có thể thấy Nepal đã nghiên cứu đối thủ khá kỹ. Họ chắc chắn cũng đã nghiên cứu sâu chúng ta. Đây là lý do chúng ta phải hết sức thận trọng và vào cuộc với tinh thần quyết thắng ngay từ đầu.”

U23 Việt Nam do thám Hàn Quốc

Trong trận U23 Hàn Quốc thắng Bahrain 6-0 tối qua, một trong các trợ lý của HLV Park Hang Seo đã có mặt để theo dõi trận đấu, ghi chép tư liệu về đối thủ. Mục tiêu của U23 Việt Nam là giành ngôi nhất bảng D, tránh đối đầu Hàn Quốc tại vòng 1/8 nhưng ông Park Hang Seo vẫn chuẩn bị sẵn cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Trước mắt vào 19h00 tối nay, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Nepal và mục tiêu của chúng ta là giành trọn 3 điểm.

VCK U15 Quốc gia 2018, Viettel và S. Khánh Hòa vào bán kết

Lượt trận thứ hai của bảng B VCK U15 Quốc gia - cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã diễn ra 2 trận đấu. Tiếp tục giành chiến thắng, Sanna Khánh Hòa và Viettel đã giành 2 tấm vé của bảng vào bán kết.

Viettel đã đánh bại FLC Thanh Hóa 5-3 để có suất đi tiếp. Trận đấu trước đó, Sanna Khánh Hòa cũng đánh bại Đồng Tháp 2-1 và giành vé vào vòng trong.

Phương Nam | 09:45 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục