Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/4: Hết Công Phượng, Hải "lơ" lại trù ẻo U20 Việt Nam

10:03 Chủ nhật 16/04/2017 | 3

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị trù ẻo; HLV Phan Thanh Hùng khen HAGL hết lời;...là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/4.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị trù ẻo

Dù rơi vào bảng đấu được coi là nhẹ nhất tại VCK U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải cho rằngcơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là rất thấp.

 - Bóng Đá

Hải "lơ" không tin vào U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017.

Trao đổi với báo chí, cựu HLV trưởng Bình Dương cho biết: "Chúng ta phải biết mình là ai, đang đứng ở đâu. Hãy xem trình độ của U20 Việt Nam kém như thế nào với các đối thủ ở vòng chung kết lần này. Tôi không tin vào khả năng gây bất ngờ nào của U20 Việt Nam. Họ tạo nên bất ngờ ở giải châu Á năm ngoái, chứ giải này thì đừng hy vọng gì”

Theo ông Hải “lơ”, mục tiêu thiết thực nhất với U20 Việt Nam là các cầu thủ hãy cứ chơi đẹp mắt, cống hiến, đừng đá xấu làm mất hình ảnh bóng đá Việt Nam, thế cũng là thành công.

Bị cầm chân, HLV Phan Thanh Hùng khen HAGL hết lời

Dù đã vươn lên dẫn trước bằng hai bàn thắng của Minh Tuấn và Patiyo, nhưng Than Quảng Ninh lại để HAGL gỡ hòa đáng tiếc bằng cú đúp của Châu Ngọc Quang.

 - Bóng Đá

HAGL đã tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã giành những lời khen đối với những cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi

“HAGL đã tận dụng cơ hội tốt do mình tạo ra. Sức mạnh của họ là ở sức trẻ và sự máu lửa. Họ đã và sẽ tiến bộ nhiều. Than Quảng Ninh liên tục có các vị trí quan trọng như Xuân Tú, Thanh Hào dính chấn thương. Nếu không, khi đã ghi bàn trước chúng tôi chắc chắn không dễ mất điểm như thế...”.

SLNA sẽ "thay máu" ngoại binh

Sau màn thể hiện thất vọng của Olaha sau 13 vòng đấu khi chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. BHL SLNA đang lên kế hoạch thanh lý hợp đồng với cầu thủ này để tìm ngoại binh mới nhằm cải thiện tình hình.

Ngoài ra, lượt về, SLNA đăng ký trở lại Đình Hoàng, sau khi hậu vệ phải này bình phục chấn thương.

Thắng đậm U15 Huế, U15 SLNA giành vé sớm dự VCK U15 Quốc gia 2017

Bảng B đang chứng kiến sự vượt trội của U15 SLNA khi đội bóng trẻ này đang toàn thắng sau 4 lượt trận và có được 12 điểm.

Khoảng cách 5 điểm và hiệu số dương 13 so với đối thủ phía sau là U15 Sanatech Khánh Hòa là sự đảm bảo cho chiếc vé tham dự VCK U15 Quốc gia 2017 ở Tây Ninh, khi ở bảng B chỉ còn hai trận nữa là kết thúc.

Hoàng Thư Đà Nẵng bám đuổi quyết liệt Thái Sơn Nam

Sau chiến thắng 5-2 trước Thái Sơn Bắc, Hoàng Thư Đà Nẵng đã trở lại vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng khi có được 10 điểm, thua 3 điểm so với đội đang dẫn đầu bảng là Thái Sơn Nam.

Nếu giành những kết quả tốt ở những lượt đấu cuối thì cơ hội vô địch cho đội bóng đến từ miền Trung là không phải nhỏ.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:10 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục