Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/12: ĐT Việt Nam nhận hung tin từ Đình Trọng

07:00 Chủ nhật 16/12/2018

ĐT Việt Nam nhận tổn thất cực lớn; HLV Park Hang-seo: ‘Vô địch AFF Cup là khoảnh khắc đáng nhớ đời tôi’; Anh Đức nói gì khi ĐT Việt Nam vô địch.... là những nội dung đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/12.

ĐT Việt Nam nhận tổn thất cực lớn sau chức vô địch AFF Cup

Một thông tin không vui đã đến với ĐT Việt Nam khi trung vệ Trần Đình Trọng đã gặp phải chấn thương lệch xương bàn chân phải trong trận đấu gặp Malaysia. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 21 này vẫn cố gắng thi đấu đến hết trận để mang về chiến thắng tối thiểu cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo thông tin từ VTV, với chấn thương này, dự kiến Đình Trọng sẽ được cho sang Hàn Quốc để chữa trị tốt nhất và chắc chắn tuyển thủ này sẽ vắng mặt tại VCK Asian Cup 2019 sắp tới. Đây  là sự vắng mặt rất đáng tiếc cho ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Đình Trọng gặp phải chấn thương đáng tiếc. Ảnh: Đình Viên.

HLV Park Hang-seo: ‘Vô địch AFF Cup là khoảnh khắc đáng nhớ đời tôi’

Tôi rất hạnh phúc với chức vô địch hôm nay. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt nhất sau 2 tháng. Tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện. Thật tuyệt khi nhận được sự cổ vũ của đông đảo CĐV. Tôi cũng hạnh phúc vì nhận được sự cổ vũ của các CĐV. Hy vọng sau giải đấu này, các bạn cũng yêu quý Hàn Quốc như các bạn đã yêu quý tôi. Tôi muốn giành chức vô địch này cho toàn thể người dân Việt Nam.

Tôi đánh giá rất cao cá nhân Anh Đức trong trận hôm nay nhưng bàn thắng được ghi bởi sự phối hợp của rất nhiều cầu thủ Việt Nam.

Tôi rất cảm kích trước sự cổ động của CĐV Hàn Quốc cho đội tuyển Việt Nam. Họ đã theo dõi đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu ở Trung Quốc, Indonesia và giải lần này. Cá nhân tôi có vai trò của người HLV, một vai trò nhỏ. Tôi rất vinh dự khi là cầu nối cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Như các bạn đã biết, tôi rất yêu thích công việc của mình ở Việt Nam. Thời gian được sống và tập luyện với họ là một trong những điều đáng nhớ nhất với tôi. Điều tôi ấn tượng nhất là khoảnh khắc nâng cúp vô địch AFF Cup 2018”. HLV Park Hang-seo nói.

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc tự hào của HLV Park Hang-seo và học trò. Ảnh: Đình Viên.

Tiền đạo Anh Đức: 'Không gì tuyệt vời hơn Việt Nam vô địch AFF Cup'

Tôi không thể diễn tả được cảm xúc của mình, thực sự không thể nói nên lời. Cảm giác rất vui sướng khi 10 năm rồi chúng ta mới lên ngôi vô địch. Tôi vui quá. Tôi thay mặt tất cả các cầu thủ cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển.

Nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ, chính các bạn là nguồn động lực để chùng tôi thi đấu hăng say và hết mình, cuối cùng mới giành được thắng lợi. Một lần nữa tôi xin cảm ơn toàn bộ khán giả trên toàn đất nước Việt Nam”, tiền đạo Anh Đức cho biết.

HLV Tan Cheng Hoe tâm phụ khẩu phục với chức vô địch của tuyển Việt Nam

Ông nói: "Đây là một giải đấu tốt của đội tuyển Malaysia, dù khởi đầu không tốt nhưng sau đó đã toàn đội chơi tự tin hơn. Xin nhắc lại, đa phần cầu thủ Malaysia còn trẻ, tương lai còn ở phía trước.

Tôi nghĩ các cầu thủ Malaysia cần duy trì phong độ và lối chơi như ở giải đấu này, cải thiện hơn nữa trong thời gian tới.

Đội tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt, tốt nhất tại AFF Cup 2018. Trong suốt 1 năm qua, U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam đã chơi gắn kết, tuân thủ chiến thuật của HLV trưởng”.

Quang Hải, Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam đã có một kỳ AFF Cup để đời với chức vô địch cực kỳ thuyết phục, và Quang Hải cực kỳ xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải mà anh vừa nhận được từ ban tổ chức.

Tịnh Đế | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục