Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/09: HLV Park Hang-seo được vinh danh

09:40 Chủ nhật 16/09/2018 | 1

HLV Park Hang-seo được vinh danh tại Hàn Quốc; HLV Dương Minh Ninh lên tiếng về cuộc gặp với Tiến Dũng; Hải Phòng thắng dễ Sài Gòn FC... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/09.

HLV Park Hang-seo được vinh danh tại Hàn Quốc

Trong thời gian qua vị chiến lược gia 59 tuổi đã tham gia rất nhiều sự kiện tại quê nhà Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo cũng là một trong những cái tên nhận được sự chú ý lớn của truyền thông Hàn Quốc những ngày qua.

Với những đóng góp trong thời gian qua trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước Hàn Quốc, mới đây HLV Park Hang-seo đã nhận được giải thưởng Thành tựu từ đại học Hanyang.

Nhà cầm quân 59 tuổi được vinh danh vì những thành công cùng bóng đá Việt Nam, tạo ra một làn sóng cuồng nhiệt ở Đông Nam Á và qua đó quảng bá hình ảnh của đất nước Hàn Quốc tới khắp nơi.

 - Bóng Đá

 Thầy Park được vinh danh tại quê nhà.

HLV Dương Minh Ninh lên tiếng về cuộc gặp với Tiến Dũng

"Vừa rồi, Bùi Tiến Dũng cùng FLC Thanh Hóa lên Pleiku để thi đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 21. Chúng tôi có tình cờ gặp Dũng ở quán cà phê của Công Phượng chứ không hề có ý đồ gì sau cuộc gặp ấy cả.

Về việc Hoàng Anh Gia Lai có tính chiêu mộ vị trí thủ môn hay không, có lẽ sau khi mùa giải này kết thúc chúng tôi mới bàn bạc", HLV Minh Ninh nói tiếp.

 - Bóng Đá

 HLV HAGL lên tiếng về bức ảnh với Bùi Tiến Dũng.

Hải Phòng thắng dễ Sài Gòn FC

Với pha lập công duy nhất của tiền đạo Fagan, Hải Phòng đã giành chiến thắng tối thiểu trước Sài Gòn FC. Trong khi đó, một trận đấu khác của vòng 22 V-League 2018, XSKT Cần Thơ đã phải chịu thất bại ngay trên sân nhà trước đội khách Quảng Nam. Với kết quả này, Cần Thơ tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH.

XSKT Cần Thơ dần xuôi về hạng Nhất

Dẫn trước đối thủ, có lợi thế sân nhà và tạo được một thế trận tốt, XSKT Cần Thơ vẫn thua ngược Quảng Nam tỉ số 1-2 và tiếp tục ở dưới đáy BXH.

TKS.VN áp sát ngôi đầu

Chiều 14/09, trên sân Thống Nhất, Than khoáng sản Việt Nam (TKS.VN) đánh bại TNG Thái Nguyên, qua đó san bằng cách biệt điểm số với đội đầu bảng Hà Nội sau vòng đấu thứ 8.

Tịnh Đế | 08:40 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục