Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/07: Hữu Thắng hài lòng với bộ đôi Duy Mạnh - Tuấn Anh

08:16 Chủ nhật 16/07/2017 | 1

Duy Mạnh và Tuấn Anh ăn ý, Hữu Thắng mừng thầm; Đức Huy gặp chấn thương hy hữu;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/07.

Duy Mạnh và Tuấn Anh ăn ý, Hữu Thắng mừng thầm

Trong buổi tập chiều 15/7, Tuấn Anh kết hợp ăn ý với Duy Mạnh ở khu vực giữa sân. Tiền vệ của HAGL thậm chí còn có 2 đường chuyền kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/07: Hữu Thắng hài lòng với bộ đôi Duy Mạnh - Tuấn Anh - Bóng Đá

 Duy Mạnh và Tuấn Anh đã thể hiện sự ăn ý rất tốt với nhau trong buổi tập chiều qua.

Chứng kiến sự ăn ý của bộ đôi này, Hữu Thắng đã có những lời nhắc nhở các học trò. "Tôi muốn thấy đội có nhiều tình huống chọc khe hơn hoặc chuyền bổng qua đầu đối phương như Tuấn Anh. Đó là những pha bóng mang đến rất nhiều đột biến mà toàn đội cần phải thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó là những pha băng cắt trong vòng cấm”

Đức Huy gặp chấn thương hy hữu

Bất ngờ thụt “hố trâu” trên sân trong buổi tập chiều 15/07, tiền vệ Đức Huy phải chia tay bài đối kháng dù mới diễn ra khoảng 5 phút.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/07: Hữu Thắng hài lòng với bộ đôi Duy Mạnh - Tuấn Anh - Bóng Đá

 Đức Huy lật cổ chân sau khi bị vấp "hố trâu". Ảnh: Đình Viên.

Điều đáng nói là chấn thương của Đức Huy gặp phải không phải do tranh chấp với đồng đội mà khi di chuyển trên sân, tiền vệ này bất ngờ đã thụt phải một hố sâu và bị lật cổ chân. Không thể tự mình di chuyển ra khỏi sân, Huy phải nhờ đến sự trợ giúp của ban huấn luyện, chấn thương không tưởng trên rất có thể sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ cũng như một xuất đá chính của Đức Huy ở vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29.

ĐT nữ Việt Nam thắng đội bóng Đại sứ quán Australia

Một ngày sau trận đấu với Lão tướng phòng không không quân, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có thêm một màn cọ sát nữa với đội bóng Đại sứ quán Australia vào chiều 15/07. Đây là dịp thuận lợi để huấn luyện viên Mai Đức Chung tung ra đội hình 2 gồm những cầu thủ trẻ để họ thể hiện khả năng của mình.

Trước một đội bóng phong trào, không khó hiểu khi đội tuyển nữ Việt Nam vượt trội hơn về thế trận và liên tục có được bàn thắng. Tổng cộng, học trò HLV Mai Đức Chung đã nã đến 7 bàn vào lưới đội bóng của Đại sứ quán Australia.

ĐT Futsal nữ để đội nam phong trào ĐH Công Nghệ cầm hòa

Chiều 15/7, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia có trận hòa 2-2 trong trận đấu tập gặp đội Futsal nam phong trào Đại học Công nghệ, tại Nhà thi đấu quận 8 – TP HCM, trong giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 29.

Nhận xét về các cầu thủ, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn tỏ ra hài lòng: “Nhìn chung các cầu thủ đã dần nắm bắt được chiến thuật của toàn đội với thể lực tương đối ổn. Một vài chi tiết nhỏ cần khắc phục trong thi đấu sẽ được ban huấn luyện rút kinh nghiệm cho các cầu thủ qua các buổi tập ở tuần kế tiếp. Các em còn mắc lỗi bọc lót, tấn công vội vàng chuyền bóng thiếu quan sát, một số tình huống phản ứng hơi chậm, chưa kịp vào đúng vị trí hay khâu dứt điểm chưa ổn. Tất cả những vấn đề này sẽ được ban huấn luyện điều chỉnh dần”.

Hạ U13 SLNA, U13 HAGL vào chung kết U13 quốc gia

Hòa 0-0 sau 60 phút thi đấu, U13 SLNA và U13 HAGL đã kéo nhau vào loạt sút luân lưu may rủi, cả hai đội đều thực hiện tốt cả 5 lượt sút đầu tiên. Tuy nhiên đến lượt sút thứ 6, cầu thủ Tiến Phong của U13 SLNA đã không thể thắng được thủ môn Bảo Duy của U13 HAGL.

Chính thủ môn này sau đó cũng là người thực hiện thành công loạt sút sau đó, giúp U13 HAGL ghi tên vào chơi trận chung kết gặp đối thủ U13 Viettel.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:30 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục