Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/07: Hà Nội hòa “hú vía” trên sân nhà

07:51 Thứ hai 16/07/2018

Nam Định buộc Hà Nội chia điểm trên sân nhà; HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ khi SLNA thắng 7 trận liên tiếp; Cảnh sát bắt CĐV lao vào sân ăn mừng…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/07.

Nam Định buộc Hà Nội chia điểm trên sân nhà

Dù phải làm khách ở Hàng Đẫy, nhưng Nam Định suýt tạo nên bất ngờ khi dẫn Hà Nội FC 3-0 trong hiệp 2. Tuy nhiên việc hàng thủ mất tập trung ở phút cuối trận khiến thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ không thể giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

Nam Định khiến Hà Nội vất vả chia điểm trên sân nhà. Ảnh: VPF.

HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ khi SLNA thắng 7 trận liên tiếp

Lội ngược dòng đánh bại Quảng Nam FC với tỉ số 2-1, SLNA đã nâng chuỗi chiến thắng của mình lên con số 7, điều này khiến HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không khỏi bất ngờ.

Thắng lợi này đã nâng chuỗi mạch chiến thắng của SLNA lên con số 7, điều này khiến HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không ngờ tới: “Tôi bất ngờ với mạch 7 chiến thắng liên tiếp của SLNA. Đây là điều tuyệt vời và xin cảm ơn đến các cầu thủ đã cùng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua. Tiêu chí của tôi là xây dựng đội bóng thành một gia đình, niềm vui chiến thắng và nỗi buồn thất bại toàn đội cùng nhau sẻ chia.

 - Bóng Đá

HLV Đức Thắng cũng bất ngờ vì 7 trận thắng liên tiếp.

Cảnh sát bắt CĐV lao vào sân ăn mừng Nam Định suýt thắng Hà Nội

Trong ngày Hà Nội mưa tầm tã, CLB Nam Định suýt có chiến thắng bất ngờ trước Hà Nội và CĐV đội khách đã có màn ăn mừng quá khích.

Thậm chí một CĐV Nam Định đã liều mình lao xuống sân ăn mừng trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ lẫn lực lượng an ninh. Phải tới khi CĐV này chạy hết đường biên dọc, mới thấy một chiến sĩ CSCĐ tiến tới yêu cầu người này rời sân đấu.

FLC Thanh Hóa chia điểm kịch tính           

Ở trận cầu tâm điểm tại vòng 19, FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đôi công đẹp mắt, mãn nhãn.

Sau 90 phút, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Người mở tỉ số là Eydison, còn Đình Tùng là cầu thủ giữ lại một điểm cho đội chủ sân Vinh.

Hà Nội FC vẫn rộng cửa vô địch

Dù để Nam Định cầm hòa với tỉ số 3-3, nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn rộng cửa vô địch ở mùa khải năm nay, bởi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng là Sanna Khánh Hòa BVN đã lên đến 12 điểm.

Tịnh Đế | 06:50 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục