Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/06: Báo Hàn lo ngại khả năng chung bảng với ĐT Việt Nam

17:58 Chủ nhật 16/06/2019

Báo Hàn Quốc lo đội nhà cùng bảng Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022; Huỳnh Đức xin không nhắc về Hà Đức Chinh sau trận thua Nam Định; HLV Park Hang-seo: "Người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng vào SEA Games"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/06.

Báo Hàn Quốc lo đội nhà cùng bảng Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Nói về khả năng tuyển Hàn Quốc đụng độ tuyển Việt Nam, Triều Tiên ở vòng loại World Cup 2022, tờ Best Eleven của Hàn Quốc tỏ ra lo lắng: “Sẽ ra sao nếu có một bảng đấu gồm Hàn Quốc, Việt Nam, Triều Tiên và Kuwait. Đây là một câu chuyện của đội tuyển Hàn Quốc trên con đường vượt qua Vòng loại World Cup 2022.

Viễn cảnh tồi tệ nhất là chung bảng với Việt Nam, Triều Tiên và Kuwait. Tất nhiên Hàn Quốc không sợ bất cứ đội tuyển nào, nhưng đây đều là những đối thủ khó chơi và không gì đảm bảo được viễn cảnh này không xảy ra khi bốc thăm chia bảng”, tờ Best Eleven viết.

Điểm tin - Bóng Đá

 Báo Hàn lo ngại sẽ gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Huỳnh Đức xin không nhắc về Hà Đức Chinh sau trận thua Nam Định

Để thua Nam Định có phần đáng tiếc, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra buồn lòng: "Đội của tôi có những cá nhân chơi tốt nhưng có những cá nhân làm tôi không hài lòng. Chúng tôi kiểm soát thế trận cực tốt nhưng các tiền đạo đều không biết cách dứt điểm. Các tiền đạo đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội nên thua cũng là đúng thôi."

Dù chê những cầu thủ gây thất vọng, nhưng cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cũng dành lời khen cho hai cậu học trò là Đặng Anh Tuấn và Bùi Tiến Dụng, còn Hà Đức Chinh thì ông xin phép không được trả lời.

"Xin cho tôi không trả lời về Chinh được không vì 5,6 vòng trước, tôi luôn phải trả lời về cậu ấy. Nếu tôi tiếp tục nói về Chinh sẽ ảnh hưởng tâm lý không tốt cho cầu thủ.” HLV Lê Huỳnh Đức chốt lại.

Điểm tin - Bóng Đá

 Đức Chinh chơi mờ nhạt ở trận thua Nam Định.

HLV Park Hang-seo: "Người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng vào SEA Games"

“King’s Cup đã xong, sắp tới đội U22 chuẩn bị cho SEA Games diễn ra tháng 11. Tôi biết người dân Việt Nam đang rất khao khát và kỳ vọng ở SEA Games vì chúng ta chưa một lần giành HCV. Kế hoạch tập luyện của đội U22 là tháng 7,8,9 mỗi tháng đều có một đợt tập trung, tháng 10 có một đợt tập trung dài hạn. thực hiện mục tiêu này.

Đến tháng 10 tôi dự tính chúng ta sẽ định hình được bộ khung của đội U22 còn trước đó tháng 7,8,9 mục tiêu quan trọng là tôi phải nắm bắt được tình hình cầu thủ. Đội U22 có nhiều cầu thủ mới vì thế tôi cần thời gian tìm hiểu, nắm bắt và huấn luyện cho họ tinh thần đội tuyển.

Ngoài việc nắm bắt từng cầu thủ, tôi cũng hy vọng trong thời gian này rút ngắn được khoảng cách giữa các cầu thủ dự bị và chính thức. Như chúng ta đã biết, ở đội U22 hiện nay có nhiều cầu thủ chính thức thuộc đội tuyển quốc gia, vì thế mục tiêu rút ngắn chênh lệch trình độ giữa các cầu thủ rất quan trọng." HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Báo Hàn Quốc: ĐT Thái Lan đang "tăm tia" thầy Park, VFF hãy nhanh tay!

"Hiện tại, có những thông tin từ Việt Nam cho thấy rằng Thái Lan, Malaysia và Indonesia đang "tăm tia" và tiếp cận HLV Park Hang-seo. Với sự đi lên không ngừng của bóng đá Việt Nam, VFF nên có những động thái gấp rút để giữ chân thầy Park! Hợp đồng của đôi bên đang dần đi đến điểm cuối.

Bóng đá Thái Lan đang gặp những khủng hoảng và đang rất cần một HLV tài ba như ông Park để lèo lái con tàu đang đứng trước bờ vực thẳm. Trong quá khứ, Voi chiến luôn ngạo nghễ với vị thế số 1 khu vực nhưng giờ đây gió đã đổi chiều. Việc thất bại trước ĐT Việt Nam tại King's Cup đã cho thấy ĐT Thái Lan lâm vào tình trạng đáng báo động," trang Star News (Hàn Quốc) viết.

HLV Chung Hae Soung: 'Vô địch lượt đi V-League không là gì'

Trận cuối lượt đi mà đội chúng tôi không thua trên sân nhà, có 1 điểm hôm nay cũng là đáng mừng. Tôi xin chúc mừng học trò của chúng tôi đã vô địch lượt đi. Từ bây giờ chúng tôi sẽ có 3 tuần để chuẩn bị cho Cúp QG và giai đoạn lượt về V-League. Tôi và các cầu thủ của tôi phải nỗ lực nhiều hơn cho giai đoạn 2," HLV Chung Hae Soung nói.

Tịnh Đế | 17:10 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục