Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/01: Xuân Trường sẽ chiến đấu hết mình trước Yemen

08:28 Thứ tư 16/01/2019 | 1

Xuân Trường tự tin trước cuộc chiến sống còn với Yemen; HLV Jan Kocian: ‘Yemen cố không lặp lại những sai lầm trước tuyển Việt Nam’; HLV Park Hang-seo nói gì trước trận gặp Yemen?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/01.

Xuân Trường tự tin trước cuộc chiến sống còn với Yemen

Tôi biết đây là một giải đấu lớn, tầm cỡ châu lục, lớn hơn AFF Cup rất nhiều. Dù vậy, chắc chắn không người hâm mộ nào muốn chứng kiến ba thất bại của đội tuyển. Không chỉ riêng tôi mà toàn bộ đội bóng sẽ chơi với 200% phong độ.”

"Trận đấu ngày mai sẽ khó khăn cho cả hai đội. Cả Việt Nam lẫn Yemen đều trải qua hai trận thua nên tinh thần rất căng thẳng. Không ai muốn ra về mà không có chiến thắng nào trong tay. Trận ngày mai là để thể hiện danh dự quốc gia, nên chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình," Xuân Trường cho biết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/01: Xuân Trường sẽ chiến đấu hết mình trước Yemen - Bóng Đá

 

HLV Jan Kocian: ‘Yemen cố không lặp lại những sai lầm trước tuyển Việt Nam’

Tôi đã theo đội tuyển Việt Nam thi đấu và đây là một trận đấu quan trọng. Hy vọng chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt trước đội tuyển Việt Nam. Trận đấu cuối cùng không chỉ quan trọng với chúng tôi mà cả đội tuyển Việt Nam, tôi biết điều đó.

Tôi biết Việt Nam là đối thủ rất mạnh và cũng biết họ đã chơi sơ đồ 3-5-2 một thời gian dài nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Hãy chờ xem các cầu thủ Yemen sẽ thể hiện thế nào.

Ở hai trận đấu đầu tiên chúng tôi đã gặp khó khăn. Chúng tôi bị thủng lưới từ sớm trong 20 phút đầu do các cầu thủ còn quá thiếu kinh nghiệm. Ở trận đấu tới với đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục điều này và không tái diễn những sai lầm. Toàn đội sẽ chơi gắn kết hơn”. HLV Kocian khẳng định.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/01: Xuân Trường sẽ chiến đấu hết mình trước Yemen - Bóng Đá

 HLV Jan Kocian không muốn học trò lặp lại sai lầm.

HLV Park Hang-seo nói gì trước trận gặp Yemen?

Yemen có cùng hoàn cảnh giống đội tuyển Việt Nam là cần một chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng ở trận đấu tới với Yemen.

Đội tuyển Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi so với những trận đấu trước. Tất cả phụ thuộc vào việc chuẩn bị để các cầu thủ điều kiện tốt nhất, đảm bảo 100% thể lực khi ra sân.

Đây sẽ là trận đấu quan trọng nhưng là một HLV, với tôi, trận nào cũng quan trọng như gặp Iran hay Iraq." HLV Park Hang-seo nói.

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam chỉ ra người sẽ thay Duy Mạnh đấu Yemen

Cựu danh thủ Vũ Như Thành nhận định: "Tôi nghiêng về phương án Thành Chung sẽ là người thế chỗ cho Duy Mạnh trong trận đấu với Yemen. Về cơ bản, ĐT Việt Nam đang không có trung vệ nào tốt hơn cậu ấy ở thời điểm hiện tại. Hồ Tấn Tài có thể sẽ được tung vào sau.

Câu chuyện Thành Chung có kết hợp ăn ý được với Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng hay không phải sau trận đấu mới rõ. Tuy nhiên, Chung là cầu thủ có trình độ và cậu ấy sẽ biết điều chỉnh lối chơi trong trận đấu".

Các đội V-League tuyển quân ở giải giao hữu tại Thành Long

Vào thời điểm này, các đội bóng đang tích cực chuẩn bị về chuyên môn cũng như nhân sự cho mùa bóng tới. Một số đội bóng như Quảng Nam, Than Quảng Ninh… vẫn đang hối hả tìm ngoại binh khi vẫn còn thiếu ít nhất 2 cầu thủ nước ngoài.

Để có cơ hội đánh giá năng lực lực lượng lính đánh thuê trước khi ký hợp đồng cũng như rèn giũa chuyên môn cho các cầu thủ nội, nhiều CLB đã tề tựu về Trung tâm thể thao Thành Long (TP.HCM) để tham dự giải tập huấn cúp Thiên Long 2019.

Đây được coi là V-League thu nhỏ khi có sự góp mặt của 6 đội bóng đang chơi ở giải cao nhất của bóng đá Việt Nam bên cạnh Long An và 1 đội châu Phi. Theo kết quả bốc thăm, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Sanna Khánh Hòa và Long An nằm ở bảng A. Bảng B gồm các CLB Sài Gòn, TP.HCM và African Team. 

Tịnh Đế | 07:40 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục