Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/9: Trọng tài quên rút thẻ đỏ là quá kém

10:00 Thứ bảy 15/09/2018 | 1

Huyền thoại Juvetus đến Việt Nam; HLV Lê Thụy Hải nói về tình huống trọng tài Văn Lập quên thẻ đỏ; Đã xuất viện nhưng Xuân Trường nghỉ 10 ngày,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/9.

HLV Lê Thụy Hải nói về tình huống trọng tài Văn Lập quên thẻ đỏ

 - Bóng Đá

Trọng tài Trần Văn Lập quên rút thẻ đỏ với cầu thủ Tấn Tài của Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên. 

Trận đấu giữa Binh Dương và Than Quảng Ninh chứng kiến màn “bẻ còi” kinh điển của trọng tài chính Trần Văn Lập, bên cạnh đó vị vua áo đen này còn quên cả rút thẻ đỏ với Hồ Tấn Tài sau khi nhận 2 thẻ vàng. Chia sẻ về sai sót trên của trọng tài V-League, HLV Lê Thụy Hải nói trong bình thản: "Tình huống đó chưa giao bóng, nên trọng tài Trần Văn Lập có thể rút lại quyết định về bàn thắng trước đó là bình thường. Tuy nhiên, tôi vẫn nói trọng tài trận này kém quá. Vì nếu ông ấy đuổi Tấn Tài, Bình Dương có người khác đá phạt và vẫn ghi bàn thì sao? Pha xử lý của ông ấy dù sao cũng đã ảnh hưởng tới trận đấu. Theo tôi nghĩ trọng tài không có vấn đề tư tưởng gì, mà ở đây là chuyên môn kém. Trận đấu này vô thưởng vô phạt vì hai đội gần như không còn cạnh tranh thứ hạng gì nên có vẻ BTC V.League cũng bố trí trọng tài bình thường, không tên tuổi, ít kinh nghiệm."

Huyền thoại Juvetus đến Việt Nam

Huyền thoại David Trezeguet đến Việt Nam theo sự kiện ra mắt học viện bóng đá Juventus Việt Nam (Juventus Academy Vietnam) tại TP.HCM vào cuối tháng 9/2018. Được biết, sự kiện này chỉ diễn ra trong ngày 30/9, "lớp học" với huyền thoại David Trezeguet và các huấn luyện viên đến từ CLB Bóng đá lừng danh Juventus chỉ giới hạn dành cho 252 học viên đăng ký sớm nhất ở các độ tuổi U9 đến U17, sinh năm từ 2010 – 2002. Trước đó một ngày, Thứ Bảy ngày 29/9/2018 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, huyền thoại David Trezeguet và các huấn luyện viên của “Bà Đầm Già” sẽ có chương trình giao lưu với người hâm mộ. Chiếc Cúp danh giá của Serie A (Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Ý) sẽ được trưng bày trong sự kiện này để người hâm mộ có thể tận mắt chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm.

U19 Việt Nam không triệu tập Văn Hậu

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn của đội tuyển U19 Việt Nam cho biết khả năng để ngỏ triệu tập trung vệ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC vào danh sách đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải đấu. “Trong danh sách đăng ký lên LĐBĐ châu Á gồm 50 cầu thủ, tôi có điền tên Đoàn Văn Hậu. Nhưng cậu ấy sẽ chỉ lên U19 Việt Nam nếu như Hà Nội FC không sử dụng Hậu ở giai đoạn cuối mùa giải 2018 và cùng với đó là đội tuyển Việt Nam không triệu tập Văn Hậu trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018.”

4 trụ cột Thái Lan không tham dự AFF Cup 2018

HLV trưởng tuyển Thái Lan Milovan Rajevac khẳng định, 4 trụ cột của họ sẽ không được triệu tập cho AFF Cup 2018. Đồng thời, ông gợi ý sẽ triệu tập một vài cầu thủ trẻ của đội U23 Thái Lan cho giải đấu này dù khẳng định mức độ ưu tiên của AFF Cup 2018 và ASIAN Cup 2019 là ngang nhau. 4 trụ cột của ĐTQG Thái Lan đang thi đấu ở nước ngoài bao gồm tiền vệ Chanathip Songkrasin, tiền đạo Terassil Dangda, hậu vệ Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan. 3 cầu thủ đầu tiên đang thi đấu tại J-League (VĐQG Nhật Bản), còn Kawin đang bắt chính ở một CLB của Bỉ.

Xuân Trường nghỉ 10 ngày

HAGL

Xuân Trường bỏ ngỏ khả năng ra sân trong màu áo HAGL vòng 23 V-League 2018. 

Sau khi ra viện hôm 11/9, Xuân Trường cần khoảng 10 ngày để nghỉ ngơi, đồng nghĩa với việc tiền vệ này sẽ không thể cùng HAGL ra sân thi đấu ở vòng 21 và 22 V-League 2018. Trong khi đó, khả năng ra sân thi đấu của tiền vệ người Tuyên Quang trong trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà tại vòng 23 vẫn còn bỏ ngỏ.

Phương Nam | 09:20 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục