Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/10: HAGL thua liên tiếp 4 trận; HLV Park có quà chia tay ý nghĩa

08:29 Chủ nhật 15/10/2017

Ông Chung lên tiếng vụ góp tiền mua tivi tặng BHL; HLV Petrovic nói về tầm quan trọng trận gặp Hà Nội FC;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/10.

HLV Mai Đức Chung, đội trưởng Kiều Trinh lên tiếng vụ góp tiền mua tivi tặng BHL

Mới đây thủ môn Kiều Trinh và HLV Mai Đức đã chính thức lên tiếng về vụ việc các cầu thủ góp tiền mua tivi tặng ban huấn luyện. Cụ thể, nói về thông tin đội trưởng Kiều Trinh cho biết: “Tôi cảm thấy mệt mỏi về chuyện này. Chúng tôi khẳng định hiện chưa nhận được chiếc tivi nào nên chưa biết cụ thể là 20 hay hơn 20 chiếc. Cho đến thời điểm này, mọi việc chia thưởng đều trên cơ sở đạt được sự đồng nhất trong tập thể và theo quy định của nội bộ đội bóng. Chúng tôi chưa nhận được chỉ đạo nào về việc góp tiền mua tivi.”

 - Bóng Đá

Kiều Trinh lên tiếng về vụ cầu thủ góp tiền mua tivi. 

Chia sẻ về những thông tin trên trong thời gian qua, HLV Mai Đức Chung cho hay “Tôi chưa đọc các bài viết rằng tôi gợi ý toàn đội mua thêm 9 tivi cho BHL. Việc đội nữ giành HCV và được các cá nhân, đơn vị quan tâm tặng quà là điều rất đáng trân trọng, và BHL chúng tôi tôn trọng phần thưởng dành cho các cầu thủ, vì họ xứng đáng với điều đó. Tôi mong dư luận hiểu đúng vấn đề để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.”

HAGL của Công Phượng thưa trận thứ 4 liên tiếp

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hiền Triết. Tuy nhiên, hai cầu thủ Phi Sơn , Danko đã tỏa sáng để nhấn chìm HAGL ngay trên phố núi với tỉ số 2-0. Như vậy, với trận thua này Công Phượng và các đồng đội đã thua trận thứ 4 liên tiếp ở giai đoạn lượt về V-League 2017. Như vậy, trong tổng số 8 trận đấu ở giai đoạn lượt về V-Leaue HAGL đã thua đến 6 trận, hiện tại sau 21 vòng đấu, HAGL đang xếp vị trí 12/14 đội bóng. Tuy nhiên, nếu chiều nay XSKT Cần Thơ thắng Quảng Nam FC, HAGL sẽ bị đẩy xuống vị trí áp chót.

HLV FLC Thanh Hóa nói về tầm quan trọng trận gặp Hà Nội FC

Trước cuộc chạm trán quan trọng gặp Hà Nội FC trên sân nhà Thanh Hóa, HLV Petrovic thổ lộ: “Quyết tâm giành chiến thắng đã được toàn đội đặt ra và nỗ lực để giành được trong trận đấu với nhà ĐKVĐ Hà Nội FC trên sân nhà. Mặc dù mùa giải còn tới 6 trận nhưng trận đấu này được xem là trận chung kết sớm và cũng là quan trọng nhất đối với FLC Thanh Hóa.

Chúng tôi đã sẵn sàng song cũng có không ít khó khăn khi nhiều vị trí trụ cột hiện gặp chấn thương như Trọng Hoàng hay Quốc Phương bị treo giò. Đây đều là những sự vắng mặt gây ra sự tổn thất cho FLC Thanh Hóa.

HLV Park Hang-seo giúp CLB giành chiến thắng ở Hàn Quốc

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo có quà chia tay ý nghĩa ở Hàn Quốc. 

Như vậy, ở trận đấu cuối cùng dẫn dắt Changwon City, HLV Park Hang-seo đã có được chiến thắng. Có thể khẳng định chiến thắng như món quà đẹp chia tay HLV Park khi khép lại mùa giải 2017 tại hạng Ba Hàn Quốc của Changwon City. Trước đó dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, Changwon City trải qua chuỗi 15 trận không thắng (11 thua và 4 hòa) kể từ cuối tháng 5/2017 đến hết tháng 9/2017. Bất ngờ hơn khi đúng thời điểm HLV Park Hang-seo sang Việt Nam tham dự lễ công bố HLV trưởng thì Changwon City ngắt được mạch trận tệ hại đó bằng chiến thắng 1-0 trước Gangnegung.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 07:40 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục