Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/09: Thua Sài Gòn, HAGL lâm nguy

09:28 Chủ nhật 15/09/2019

Văn Toàn đơn độc trong ngày HAGL trắng tay tại Thống Nhất; Thầy Park làm điều đặc biệt trước trận tái đấu Malaysia; HLV Lee Tae-hoon: “HAGL cần 5 đến 6 điểm để trụ hạng”... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/09.

Văn Toàn đơn độc trong ngày HAGL trắng tay tại Thống Nhất

Ở trận đấu rất quan trọng với Sài Gòn FC tại vòng 23 V-League, HAGL đã để thua đối thủ với tỉ số 1-3.

Thất bại này khiến Văn Toàn và đồng đội đang ở rất gần nguy cơ phải thi đấu play-off, thậm chí là xuống hạng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/09: Thua Sài Gòn, HAGL lâm nguy - Bóng Đá

 Thất bại trên sân Thống Nhất khiến Văn Toàn và đồng đội gặp khó. Ảnh: Đình Viên.

Thầy Park làm điều đặc biệt trước trận tái đấu Malaysia

Do lịch thi đấu dày đặc, đội tuyển Việt Nam chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, ngày 6/10 vòng đấu 25 V-League sẽ kết thúc và các tuyển thủ phải ngay lập tức hội quân tại Hà Nội rèn binh, tập chiến thuật để đấu Malaysia vào ngày 10/10. Đây là bất lợi vô cùng to lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, để khắc phục điều này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc vừa thống nhất cùng liên đoàn bóng đá Việt Nam thực hiện đợt hội quân từ ngày 23 đến 30/09 nhằm “luyện công” cho vòng loại World Cup 2022.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/09: Thua Sài Gòn, HAGL lâm nguy - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo điều chỉnh kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam.

HLV Lee Tae-hoon: “HAGL cần 5 đến 6 điểm để trụ hạng”

Trắng tay trên sân Thống Nhất, HAGL tiếp cận nhóm cầm đèn đỏ. Chia sẻ về mục tiêu tiếp theo của đội bóng, HLV Lee Tae-hoon cho hay: “HAGL còn 3 trận đấu nữa, nên cơ hội tránh khỏi trận play-off vẫn còn với chúng tôi. Chỉ cần trong 3 trận tiếp theo chúng tôi giành được từ 5 đến 6 điểm thì sẽ tránh được trận đấu play-off. Tôi tin vào điều đó. Tôi tin cầu thủ của mình họ sẽ làm được. Toàn đội từng người đang dồn toàn sức cho mục tiêu trụ hạng. Với HAGL trận nào chúng tôi cũng cần điểm để vượt qua được khó khăn.”

HLV Sài Gòn hào hứng kể chuyện bắt chết HAGL trên sân Thống Nhất

Nhận xét sau chiến thắng 3-1 của Sài Gòn FC trước HAGL, HLV Nguyễn Thành Công hào hứng phân tích: "Hàng thủ đã chơi rất kiên trì và giúp toàn đội có được chiến thắng trước HAGL, đây là một chiến thắng vất vả của toàn đội.

Toàn đội đã phá được lối chơi của đối thủ trong ngày hôm nay, HAGL là đội bóng chơi ban bật, kỹ thuật và chúng tôi đã khắc chế được sức mạnh của đối thủ.

Đội khách HAGL, họ có nhiều cầu thủ tốt, nhưng khâu cuối cùng là dứt điểm và ghi bàn của đội bóng này thực hiện không được như mong đợi.

Ngược lại, Sài Gòn không có được nhiều ngôi sao, nhưng chúng tôi có tinh thần đồng đội, điều đó làm nên chiến thắng. HAGL không có được một người chỉ huy thực sự trong đội hình ở trận này.”

HLV Lê Huỳnh Đức: "Tấn Sinh đáng lẽ bị thẻ đỏ trực tiếp"

Tình huống đáng chú ý ở trận đấu này là pha phạm lỗi nguy hiểm của Tấn Sinh đối với Đặng Anh Tuấn bên phía SHB Đà Nẵng ở phút 30. Tuy nhiên, trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên B lại rút thẻ vàng với pha vào bóng trước đó đến từ Anh Hùng.

Nếu như trọng tài chính rút thẻ vàng đối với Tấn Sinh, tuyển thủ U23 Việt Nam này sẽ nhận thẻ đỏ rời sân vì trung vệ này đã nhận một thẻ trước đó, điều này khiến BHL SHB Đà Nẵng phản ứng quyết liệt.

Theo lý giải của trọng tài Trung Kiên B, ông thổi phạt đối với pha vào bóng Anh Hùng trước đó và cho phép SHB Đà Nẵng được hưởng phép lợi thế chứ không phải tình huống phạm lỗi của Tấn Sinh.

Giải thích này khiến HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy không hài lòng, trong phòng họp báo ông nói: "Tình huống của Tấn Sinh phải là thẻ đỏ trực tiếp, hoặc chí ít là thẻ vàng vì đó là pha vào bóng rất nguy hiểm."

Tịnh Đế | 08:40 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục