Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/07: Công Phượng lại nổi nóng với đàn anh

10:14 Chủ nhật 15/07/2018

Công Phượng, Quang Tình suýt tẩn nhau trên sân Pleiku; Viettel cũng cố ngôi đầu; An Giang trở lại hạng nhất,..sẽ là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng 15/07.

Công Phượng, Quang Tình suýt tẩn nhau trên sân Pleiku

 - Bóng Đá

 

Ngay ở phút thứ 10, tiền vệ trung tâm Quang Tình đã theo rất sát đàn em Công Phượng và đã có pja phạm lỗi. Trọng tài chính đã cắt còi thổi phạt, tuy nhiên không rõ vì bực tức hay bị khiêu khích mà Quang Tình lao tới đẩy cổ Công Phượng. Tiền đạo quê Nghệ An, Nguyễn Công Phượng cũng không để yên khi đẩy Quang Tình ra và phản ứng ngay gắt. Cả hai như muốn ăn tươi nuốt sống lẫn nhau, may mắn thay những sự can ngăn của các đồng đội và trọng tài đã giúp ẩu đả trên sân. Trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và XSKT Cần Thơ chiến thắng 3-1 đã nghiêng về đội bóng phố núi.

An Giang trở lại hạng nhất

Trân sân Phú Yên, trận bán kết thứ nhất để xác định vé thăng hạng giữa An Giang và Phố Hiến đã diễn ra hết sức kịch tính và quyết liệt. Cầu thủ Văn Công là người ghi bàn thắng duy nhất giúp An Giang giành thắng lợi chung cuộc. Như vậy, đội chủ sân Long Xuyên đã giành quyền trở lại hạng Nhất sau một thời gian vắng bóng. Hôm nay (15/7), trận bán kết còn lại giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phù Đổng sẽ diễn ra. Cả hai đội đều rất quyết tâm thăng hạng nên trận đấu hứa hẹn sẽ là trận đấu đáng chờ đợi.

Hạng nhất vòng 12, Viettel cũng cố ngôi đầu

Giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB bóng đá Huế, Viettel tiếp tục vững ở ngôi đầu sau vòng 12 giải hạng Nhất Quốc gia 2018 với 16 điểm. CAND – Fico Tây Ninh 3-1; Bình Phước – Đắk Lắk 0-2; Viettel – Huế 3-1; Long An – Bình Định 2-2; ngày 18/7, Đồng Tháp sẽ gặp Hà Nội B. Kết quả hiện tại nhóm đầu Viettel 26 điểm, Đồng Tháp 23 điểm, Đắk Lắk 20 điểm. 2 đội bóng nhóm cuối là Tây Ninh 9 điểm, CAND 8 điểm.

HLV Đinh Hồng Vinh chê khéo cầu thủ HAGL

CLB HAGL đã có chiến thắng 3-1 trước các vị khách XSKT Cần Thơ sau các pha lập công của Văn Toàn, Osmar Moreira và cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Anh đã là những người giúp đội bóng phố núi giành 3 điểm.

Sau trận đấu HLV Đinh Hồng Vinh của XSKT Cần Thơ chê khéo các cầu thủ HAGL; “Đội bóng đang có nhiều ca chấn thương và thậm chí hôm nay có người đã nén đau thi đấu. Chúng tôi cũng không gặp may khi Patiyo và Tăng Tuấn bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. Mỗi đội bóng thi đấu với mục đích cuối cùng là đều muốn giành chiến thắng. Tôi không muốn bình luận về các pha nằm sân của HAGL. Ở trận đấu chiều nay, chúng tôi nuối tiếc khi thua, bởi cầu thủ của tôi đẩy lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ nên để thua bàn thứ hai trong hiệp 2.

Phương Nam | 09:40 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục