Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/9: Tiến Dũng được kỳ vọng tỏa sáng AFF Cup 2018

09:53 Thứ sáu 14/09/2018

Tiến Dũng được kỳ vọng tỏa sáng AFF Cup 2018; U19 Việt Nam sẵn sàng sang Qatar đấu giải tứ hùng; Bầu Hiển tiết lộ khả năng đưa Man City qua Việt Nam lần 2.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF cup 2018

 - Bóng Đá

Tiến Dũng số 5 thi đấu quá ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam. 

Trong 5 cầu thủ Đông Nam Á được đánh giá là sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018 tới đây, trang Fox Sport Asia đã chọn trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel. Thống kê của Fox Sport, trung vệ Tiến Dũng đã thi đấu chắc chắn ở hàng thủ U23 Việt Nam và góp công lớn giúp đội trải qua 5 trận giữ sạch lưới trước khi bước vào vòng bán kết ASIAD 18. Cũng chính Tiến Dũng là người thực hiện đường chuyền vượt tuyến ấn tượng cho Anh Đức dứt điểm trúng xà ngang, trước khi Văn Toàn ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Syria ở vòng tứ kết. 

U19 Việt Nam sẵn sàng sang Qatar đấu giải tứ hùng

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, lứa cầu thủ U19 Việt Nam hiện tại có mặt bằng kỹ thuật không kém gì lứa cầu thủ đàn anh mà ông từng dẫn dắt cách đây 2 năm. Rào cản lớn nhất đối với lứa cầu thủ hiện tại chính là yếu tố tâm lí khi thi đấu, đây là điều mà HLV người Khánh Hòa tỏ ra rất thận trọng khi trả lời truyền thông. Giải đấu giao hữu Tứ hùng tại Qatar sắp tới sẽ là một bài kiểm tra để ông có thể chọn ra những cái tên tốt nhất trước ngày sang Indonesia dự VCK U19 châu Á. Ngày 14/9, ĐT U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar dự giải giao hữu Tứ hùng với các đối thủ U19 Uruguay, U19 Bờ Biển Ngà và chủ nhà U19 Qatar. Giải đấu diễn ra từ ngày 16/9 đến ngày 23/9.

TP.HCM I chia điểm, PP Hà Nam thắng nghẹt thở

Chiều 13/9 tại SVĐ Thống Nhất, lượt về giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã chính thức khởi tranh. ĐKVĐ TP.HCM I chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà với Hà Nội sau trận hòa 1-1. Trong khi đó PP Hà Nam giành trọn 3 điểm khi đánh bại TP.HCM với tỉ số sát nút 1-0.

Bầu Hiển tiết lộ khả năng đưa Man City qua Việt Nam lần 2

 - Bóng Đá

Bầu Hiển tính đưa Man City sang Việt Nam lần 2. 

Cá nhân ông bầu của Hà Nội FC - Đỗ Quang Hiển đã đặt vấn đề mời Man City sang Việt Nam giao hữu lần hai tuy nhiên phía nhà ĐKVĐ nước Anh cũng cần hoàn thành một số điều kiện. Còn nhớ hồi tháng 7/2015 bầu Hiển đã mời CLB danh tiếng Man City sang Việt Nam thi đấu giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Công Vinh ủng hộ Quang Hải ra nước ngoài thi đấu

Lê Công Vinh cho rằng Quang Hải đủ sức để thành công khi thi đấu ở nước ngoài. Cựu danh thủ này chia sẻ: "Quang Hải có thể thành công nếu ra nước ngoài thi đấu. Cậu ấy có đủ khả năng để làm tốt điều này. Chuyên môn của Quang Hải là điều đã được chứng minh. Hải nhỏ người, nhưng kỹ thuật cơ bản rất tốt, chưa kể cậu ấy còn sở hữu tư duy nhanh, phong cách dễ hợp với nhiều đội bóng.”

U19 Việt Nam không có cầu thủ đặc biệt như Công Phượng và Quang Hải

Phát biểu trước báo giới mới đây, HLV trưởng  Hoàng Anh Tuấn thừa nhận lứa cầu thủ U19 Việt Nam không có những cầu thủ đặc biệt như Công Phượng và Quang Hải nhưng bù lại họ có lối chơi phù hợp với bóng đá hiện đại. “Mỗi thời điểm có một lứa cầu thủ khác nhau chẳng hạn như trước đây có Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường...Sau đó thì có Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Đại. Mỗi thời điểm khác nhau và đặc điểm khác nhau. Lứa 2014-2015 lối chơi khác, 2016-2017 lối chơi khác nhưng lối chơi, đặc điểm đó đều giúp ích cho ĐTQG. Lứa này không có nhưng cầu thủ đặc biệt như Công Phượng, không có những cầu thủ tinh quái như Quang Hải nhưng chúng ta có cầu thủ chơi về tập thể nhiều hơn, cần thiết cho bóng đá hiện đại.”

Phương Nam | 09:25 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục