Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng (14/10): Chuyên gia Việt nói về điểm yếu của HLV Park

08:02 Thứ bảy 14/10/2017

CĐV SLNA sẽ phủ vàng phố núi; Chuyên gia Việt chỉ ra điểm yếu của HLV Park Hang-Seo; Thua Việt Nam 0-5, ghế nóng HLV Campuchia bị đe dọa,..là những tin chính bóng đá Việt Nam.

CĐV SLNA sẽ phủ vàng phố núi

Hôm nay SLNA sẽ hành quân lên phố núi đối đầu với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở vòng 21 V-League. Ở thời điểm hiện tại SLNA đang đi đấu khá ổn định. Với 24 điểm sau 20 vòng đấu SLNA đang có khoảng cách khá an toàn với vị trí cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 9. Không những thế ở mặt trận Cup QG, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức có mặt ở trận chung kết gặp Bình Dương. Đối đầu với đội bóng phố núi ngay tại Pleiku, hàng ngàn CĐV xứ Nghệ đã lên kế hoạch tiếp lửa cho thầy trò HLV Đức Thắng bằng mục tiêu phủ vàng phố núi.

Chuyên gia Việt chỉ ra điểm yếu của HKV Park Hang-Seo

HLV Park Hang-seo lý giải việc cấm cầu thủ đưa vợ, bạn gái vào phòng khách sạn - Bóng Đá

Chưa dẫn dắt Việt Nam HLV Park Hang-seo bị nhận xét có nhiều điểm yếu. Ảnh: Giang Nguyễn. 

Chia sẻ về quyết định triệu tập ĐTQG của như tầm hiểu biết về bóng đá Việt Nam, chuyên gia Lê Thụy Hải nhận xét về HLV Park như nhau: “HLV Lê Thụy Hải nói: "Điều đặc biệt là HLV Mai Đức Chung đã gọi lại nhiều gương mặt cũ như Anh Đức, Thanh Trung, Hồng Quân… và tất cả họ đều đã chơi nổi bật. Nếu là HLV Park Hang Seo thì chắc chắn không có những quyết định đó. Ông Seo sẽ phải chờ đội ngũ trợ lý hay VFF giúp đỡ mới có bản danh sách triệu tập, và điều đó cũng dẫn đến sự bị động.”

Thua Việt Nam 0-5, ghế nóng HLV Campuchia bị đe dọa

Trận thua 0-5 trước ĐT Việt Nam dường như là giọt nước tràn lý để các quan chức LĐBĐ Campuchia xem lại khả năng thực sự của HLV Leonardo Vitorino. Dường như họ đã mất kiên nhẫn với nhà cầm quân người Brazil. Theo đó, Những phát biểu thái quá và có phần “chữa cháy” của HLV Vitorino sau SEA Games 29, vòng loại Asian Cup, đặc biệt là sau trận thua 0-5 khiến các quan chức LĐBĐ Campuchia dần mất thiện cảm, đồng thời cho rằng nhà cầm quân này chỉ giỏi nói chứ làm không thực sự tốt. Vậy nên, họ đang cân nhắc tới việc cắt hợp đồng. Theo thông tin từ Khmer Times, LĐBĐ Campuchia sẽ xem xét tương lai của HLV Vitorino nếu như ĐTQG tiếp tục gây thất vọng khi tái đấu Jordan và Afganistan.

Nữ Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á

Theo đó, U19 nữ Việt Nam đã lên đường sang Nam Kinh, Trung Quốc để tham dự VCK U19 nữ châu Á 2017. Để chuẩn bị cho VCK U19 nữ châu Á 2017,  U19 nữ Việt Nam đã có 1 tháng tập luyện tại Hà Nội. Trong thời gian này, các nữ học trò của ông Vũ Bá Đông có 5 trận giao hữu, trong đó “quân xanh” là các đội bóng đang góp mặt ở giải VĐQG như Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam.

Ở VCK U19 nữ châu Á 2017, U19 nữ Việt Nam nằm ở bảng B gồm toàn những đội có nền bóng đá nữ hàng đầu châu Á là Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. Trong khi đó bảng A gồm: Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên, Uzbekistan và Thái Lan. VCK U19 nữ châu Á 2017 có sự tham dự của 8 đội, diễn ra từ 15-28/10. 8 đội được chia thành 2 bảng để thi đấu. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 07:00 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục