Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/08: HLV Park Hang-seo tiết lộ đấu pháp trận gặp U23 Pakistan

09:51 Thứ ba 14/08/2018 | 1

U23 Việt Nam sẽ đá 3-4-3; HLV Thái Sơn Nam tin futsal Việt Nam sẽ còn tiếp tục thăng tiến; Trang chủ ASIAD 2018 nhầm lẫn tai hại… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/08.

U23 Việt Nam sẽ đá 3-4-3

HLV trưởng U23 Việt Nam  nhấn mạnh: "Chúng ta sẽ đá 3-4-3. Tinh thần của các tuyển thủ đều rất phấn chấn, thoải mái và không có trường hợp chấn thương nào. Chúng ta phải thắng và sẽ quyết thắng. Đã ra sân và trước đối thủ nào thì U23 Việt Nam cũng chơi với quyết tâm cao nhất và luôn hướng tới mục tiêu giành chiến thắng. Cuộc đối đầu với Pakistan chiều ngày 14/08 cũng không là ngoại lệ."

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tiết lộ sơ đồ chiến thuật trước U23 Pakistan.

HLV Thái Sơn Nam tin futsal Việt Nam sẽ còn tiếp tục thăng tiến

Dù để thua ở trận chung kết giải futsal các CLB châu Á, HLV Miguel Rodrigo của Thái Sơn Nam vẫn rất tự hào khi nói về thành tích của các học trò: "Đây là giải đấu thành công của chúng tôi khi Thái Sơn Nam đã thi đấu tốt. Tôi có đôi chút bất ngờ bởi may mắn đã đồng hành ở nhiều trận đấu của đội tại giải này.

Chúng tôi từng suýt bị loại tới hai lần nhưng đều lội ngược dòng và có được chiến thắng. Các cầu thủ cũng đã luyện tập rất chăm chỉ và dù gì thì họ cũng đã là những người chiến thắng ngày hôm nay. Hi vọng, tương lai tươi sáng đang chờ đợi futsal Việt Nam sau thành công này".

 - Bóng Đá

 HLV Miguel Rodrigo tin futsal Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ.

Trang chủ ASIAD 2018 nhầm lẫn tai hại về U23 Việt Nam

Hiện tại, trên trang chủ của ASIAD 2018 đã đăng danh sách các VĐV tham dự giải lần này. Đáng chú ý ở bộ môn bóng đá Nam, phía chủ nhà Indonesia đăng ký danh sách sơ bộ 20 cầu thủ của đội U23 Việt Nam ‘rất khác’. Theo đó, những Văn Lâm, Hồng Duy, Thành Chung, Tiến Linh… đều có mặt trong danh sách các VĐV dự ASIAD 2018.

ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Indonesia

Thầy trò HLV Mai Đức Chung của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại thành phố Palembang (Indonesia) chuẩn bị cho cuộc tranh tài tại ASIAD 2018.

Theo lịch thi đấu, đội nữ Việt Nam sẽ nằm cùng bảng C với 2 đối thủ Nhật Bản và Thái Lan

Viettel, Sanna Khánh Hòa giành trọn 3 điểm

Trong lượt trận đầu của bảng B VCK U15 Quốc gia 2018, Viettel và Sanna Khánh Hòa khởi đầu thuận lợi khi giành trọn 3 điểm.

Tịnh Đế | 08:50 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục