Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/07: Sau vụ Công Phượng, CĐV HAGL “tấn công” Fanpage Sanna Khánh Hòa BVN

08:31 Thứ bảy 14/07/2018 | 1

Fanpage CLB Khánh Hoà bị tấn công sau vụ Công Phượng phản ứng vs Tuấn Mạnh; HLV Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố không ngán Hà Nội FC; Trịnh Duy Long cập bến Bình Định TMS…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/07.

Fanpage CLB Khánh Hoà bị tấn công sau vụ Công Phượng phản ứng vs Tuấn Mạnh

Một số "fan hâm mộ" dường như không để yên chuyện Công Phượng bị thẻ vàng sau pha phản ứng với Tuấn Mạnh. Hệ quả, có rất nhiều người cùng "rủ" nhau đánh giá 1 sao với trang Facebook chính thức CLB Sanna Khánh Hòa BVN.

Ngoài ra, số người hâm mộ này thậm chí còn kêu gọi "tẩy chay" không xem trận đấu của đội bóng phố Biển. Thậm chí, đáng buồn hơn, khi một số thành viên quá khích còn "sử dụng" những lời lẽ thiếu văn hóa nhằm vào thủ môn Tuấn Mạnh.

Đây được cho là hành động không đẹp của một bộ phận fan HAGL vô tình làm ảnh hưởng tới hình ảnh chung của Hội CĐV HAGL.

 - Bóng Đá

CĐV HAGL xếp hạng 1 sao Page Sanna Khánh Hòa BVN.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố không ngán Hà Nội FC

Trước chuyến làm khách của Hà Nội FC tại vòng 19 V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định khẳng định không ngán đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm.

HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định: “Hà Nội FC là đội bóng mạnh, nên trận đấu tới sẽ cực kỳ khó khăn, nhưng chúng tôi không hề ngán ngại họ và đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc so kè này. Nếu bảo Nam Định quyết giành 3 điểm trước Hà Nội FC e sẽ hơi khiên cưỡng, nhưng trong bóng đá không thế nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu với kết quả cao nhất, nếu giành được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy đã là thành công lớn”.

 - Bóng Đá

Nam Định quyết có điểm ở Hàng Đẫy.

Trịnh Duy Long cập bến Bình Định TMS

Trong những ngày cuối của TTCN giữa mùa giải 2018, Bình Định đã bất ngờ chiêu mộ được chân sút dày dạn kinh nghiệm của B.Bình Dương.

Theo đó, tiền đạo sinh năm 1992 Trịnh Duy Long xác nhận đã chuyển đến thi đấu cho CLB Bình Định. Trước đó, anh là thành viên của B.Bình Dương trong nửa đầu V-League 2018.

Các đội mạnh chiếm ưu thế ở lượt đi vòng loại U15 Quốc gia 2018

Chiều 13/7, giải bóng đá U15 Quốc gia 2018 tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 5 của vòng loại. Ở lượt trận cuối cùng của vòng loại, các đội mạnh như Viettel, SLNA, Becamex Bình Dương và Đồng Tháp tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng.

Vòng loại U21 Quốc gia diễn ra vào đầu tháng 8

Theo như thông báo của VFF, vòng loại U21 Quốc gia sẽ được diễn ra vào tháng 8 tới ở các bảng A,B,C và D.

Còn VCK sẽ được diễn ra vào tháng 11 tại Huế với sự góp mặt của 8 đội bóng.

Tịnh Đế | 06:40 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục