Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/06: Hà Nội FC vô đối ở V-League

09:13 Thứ năm 14/06/2018

Hà Nội không có đối thủ ở lượt đi V-League 2018; ĐKVĐ Quảng Nam FC ấn tượng với sao Brazil;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/06.

Hà Nội không có đối thủ ở lượt đi

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/06: Hà Nội FC vô đối ở V-League  - Bóng Đá

Hà Nội thật sự không có đối thủ ở giai đoạn 1 V-League 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Giành chiến thắng đậm 4-1 trước đội bóng đứng sau là Than Quảng Ninh ở vòng 13 V-League 2018, Hà Nội FC đang là đội bóng không có đối thủ ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Cụ thể, trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Than Quảng Ninh là đội vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 8 từ pha đá phạt đền thành công của Vinicius. Trước khi hiệp một khép lại, CLB Hà Nội kịp có bàn gỡ hoà sau cú đánh gót của tiền đạo Oseni. Sang hiệp hai, đội chủ nhà liên tiếp ghi ba bàn thắng do công của Văn Quyết và Samson (cú đúp) để ấn định chiến thắng 4-1.

ĐKVĐ Quảng Nam FC ấn tượng với sao Brazil

Trước thềm trận đấu với HAGL, CLB Quảng Nam đã chiêu mộ tiền đạo Douglas Tardin người Brazil. Thực tế, Douglas Tardin chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2018. Sự bổ sung này là vô cùng cần thiết, bởi hiện tại hàng công của Quảng Nam đang bị khủng hoảng chấn thương. Ngoại binh Claudecir và tiền đạo Minh Tuấn đều gặp những vấn đề khác nhau, cả hai không thể ra sân thi đấu. Ngay ở trận ra mắt trên sân Pleiku, tiền đạo ngoại binh Douglas Tardin đã đóng góp chung vào thành công của đội bóng ghi 1 bàn giúp Quảng Nam ngược dòng ấn tượng 3-2 trước HAGL. Chính sự năng động của Douglas Tardin trên hàng công đã làm hài lòng ban huấn luyện đội bóng xứ Quảng.

Công Phượng nhận cú hích từ thầy Park

Nhằm chuẩn bị nhân sự cho ĐT U23 Việt Nam tham dự Asiad 2018 tại Indonesia sắp tới, HLV Park Hang Seo đang ngược xuôi để dự khán các trận đấu tại V.League cũng như giải hạng Nhất. Tại vòng 13 V-League 2018, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chọn điểm đến là trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam trên sân Pleiku. Ngay ở trận đấu mà Công Phượng nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 5, tiền đạo HAGL lại tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho HAGL, những gì đã thể hiện Công phượng làm chính HLV Park Hang-seo cảm thấy ấm lòng.

Bầu Hiển thưởng tiền tỉ khi Hà Nội làm nên lịch sử ở V-League 

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/06: Hà Nội FC vô đối ở V-League  - Bóng Đá

Bầu Hiển thưởng lớn cho Hà Nội FC sau giai đoạn lượt đi. 

Mãn nhãn với trận thắng thuyết phục 4-1 của trước Than Quảng Ninh, bầu Hiển tuyên bố thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng cho Hà Nội FC, trong đúng ngày sinh nhật 12 năm của đội bóng Thủ đô. Cụ thể, quá vui sau thành tích giành chiến thắng, bầu Hiển xuống sân “mở két” thưởng nóng cho các cầu thủ. Theo đó, ngoài mức thưởng quy định 400 triệu cho mỗi trận thắng, bầu Hiển thưởng thêm 400 triệu cho toàn đội. Đặc biệt, ông chủ của một ngân hàng lớn Việt Nam thưởng cho mỗi tuyến (phòng ngự, tiền vệ, hàng công) 100 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi cầu thủ ghi bàn thắng cũng nhận thêm 20 triệu đồng. Chưa hết, thủ môn thủ môn Văn Công dù trận này mắc sai lầm, vẫn được bầu Hiển thưởng nóng động viên 30 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền thưởng của bầu Hiển lên tới 1 tỷ 210 triệu đồng.

Đình Viên | 08:00 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục