Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/05: Tiết lộ số cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi cho giải King's Cup

09:28 Thứ ba 14/05/2019

Bất ngờ với danh sách dự King’s Cup của ĐT Việt Nam; Văn Toàn mong tái ngộ Công Phượng Xuân Trường; HLV Sanna Khánh Hòa nói gì khi "đội sổ" bảng xếp hạng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/05.

Bất ngờ với danh sách dự King’s Cup của ĐT Việt Nam

Theo truyền thông trong nước, HLV Park Hang-seo đã chốt một số cầu thủ dự King’s Cup 2019. Cụ thể, nhà cầm quân Hàn Quốc chọn từ 28 đến 30 cầu thủ. Đáng chú ý trong danh sách sơ bộ có sự trở lại của tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Anh, hậu vệ Vũ Văn Thanh và Trọng Hoàng, cầu thủ không thi đấu từ khi V-League 2019 khởi tranh.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/05: Tiết lộ số cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi cho giải King's Cup - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập khoảng 28-30 cầu thủ cho King's Cup.

Văn Toàn mong tái ngộ Công Phượng Xuân Trường

Trước câu hỏi về khả năng được triệu tập vào đội tuyển cùng Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn cho hay: "Tôi chưa biết có được thầy Park triệu tập lên tuyển đợt tới tới hay không. Nếu được thì tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt. Tôi cũng rất mong được tái ngộ hai người bạn trên đội tuyển.

Khi nghe thấy tin Xuân Trường ghi bàn thì tôi liên tưởng ngay đến tình huống đá phạt. Tôi luôn tin tưởng anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ chơi tốt hơn. Chắc chắn bàn thắng này sẽ giải toả những áp lực cho Xuân Trường trong suốt thời gian qua.

Đá bên nước người sẽ khác nhau về văn hóa, thời tiết...cả Xuân Trường và Công Phượng cũng cần thời gian hòa nhập. Tôi chúc Xuân Trường và Công Phượng thi đấu thật tốt và đạt phong độ cao hơn giúp đội bóng có kết quả tốt"

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/05: Tiết lộ số cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi cho giải King's Cup - Bóng Đá

 Văn Toàn đang chơi rất hay khi thiếu vắng Công Phượng, Xuân Trường.

HLV Sanna Khánh Hòa nói gì khi "đội sổ" bảng xếp hạng

Chúng tôi đang thật sự khó khăn. Khó khăn từ con người với những chấn thương của trụ cột. Vị trí cũng chưa được cải thiện, làm anh em tâm lý rất khó đá. Với Khánh Hòa những trận đấu sau đây, sẽ phải cật lực rất nhiều. Cũng mong cải thiện được tình hình, rồi chờ những biến chuyển ở giai đoạn lượt về.” HLV Võ Đình Tân chia sẻ.

Thái Lan có nguy cơ mất cầu thủ “ngôi sao” King’s Cup khi gặp Việt Nam

Tờ Siam Sports cho biết, ngôi sao tuyển Thái Lan đang thi đấu tại Nhật Bản Chanathip đã bị rách cơ khi thi đấu cho Consadole Sapporo ở trận gặp Yokohama Marinos tại Cup Nhà Vua Nhật Bản và sẽ mất 2-3 tuần để bình phục chấn thương này, trước khi trở lại sân cỏ. Như vậy, Chanathip chỉ trở lại trước trận gặp Việt Nam vài ngày và rất khó có thể tham dự King’s Cup ở mùa giải năm nay.

Vào tháng 6 tới, chủ nhà Thái Lan sẽ so tài với đương kim vô địch AFF Cup Việt Nam tại trận mở màn giải bóng đá giao hữu King’s Cup 2019. Ở đợi tập trung King's Cup sắp tới, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết, sẽ triệu tập 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan (Nhật Bản) và Kawin Thamsatchanan (Bỉ) về nước tham dự giải đấu này.

LĐBĐVN hưởng ứng ngày hội Bóng đá phong trào AFC 15/5 tại Hà Nội và Huế

Hưởng ứng ngày hội Bóng đá phong trào (15/5) do Liên đoàn bóng đá châu Á AFC phát động, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức một số hoạt động thể chất, thi đấu bóng đá cho đối tượng là các em thiếu nhi tại 2 địa điển Hà Nội và Huế.

Tại Hà Nội, LĐBĐVN chọn địa điểm sân bóng đá Trường Đại học Hà Nội để tổ chức sự kiện này vào ngày 12/5, thành phần chủ chốt là các em thiếu nhi thuộc Trung tâm Bóng đá Cộng đồng Vietfootball. Giao lưu với các cầu thủ nhí, ban tổ chức đã mời tới chương trình tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương.

Ngoài địa điểm tại Hà Nội, hoạt động hưởng ứng ngày hội Bóng đá phong trào AFC còn được LĐBĐVN phát động phối hợp với Dự án FFAV tại Thừa Thiên Huế tổ chức trong 2 ngày 14&15/5/2019 với khoảng 300 em thiếu nhi.

Tịnh Đế | 08:40 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục