Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/04: Sao U23 Việt Nam lên TP.HCM cấp cứu sau trận thắng Than Quảng Ninh

09:28 Chủ nhật 14/04/2019

Cầu thủ Triệu Việt Hưng phải lên TP.HCM cấp cứu; Công Phượng tiếp tục đá chính; SLNA quyết tâm đánh bại Thanh Hóa... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/04.

Cầu thủ Triệu Việt Hưng phải lên TP.HCM cấp cứu

Cú pha chạm ở phút 39 với một ngoại binh bên phía Than Quảng Ninh khiến Triệu Việt Hưng không thể tiếp tục thi đấu, bởi tròng mắt phải của anh đã bị tay của đối phương va trúng dẫn đến chảy máu. Lập tức các bác sĩ đưa anh vào biệnh viện Y Dược HAGL cấp cứu.

Tuy nhiên, do mắt phải của Việt Hưng bị xuất huyết khiến anh không nhìn thấy đường, các bác sĩ và lãnh đạo CLB đã phải chuyển tiền vệ tuyển thủ U23 Việt Nam xuống TP.HCM để chữa trị.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/04: Sao U23 Việt Nam lên TP.HCM cấp cứu sau trận thắng Than Quảng Ninh - Bóng Đá

 Việt Hưng phải lên TP.HCM cấp cứu sao chấn thương ở mắt trong trận gặp Than Quảng Ninh.

Công Phượng tiếp tục đá chính

Hôm nay 14/4, Incheon United sẽ tiếp Ulsan Hyundai trên sân nhà ở vòng 7 K-League và nhiều khả năng, Công Phượng sẽ có trận thứ 2 đá chính. Công Phượng đã có 5 trận được đăng ký thi đấu tại K-League 2019, anh ra sân 2 trận trong đội hình chính, 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị và đã thi đấu tổng cộng 210 phút.

Tuy nhiên, 3/4 trận Công Phượng xuất hiện trên sân, Incheon United phải nhận thất bại. Để tạo cơ hội cho người hâm mộ Việt Nam vào sân cổ vũ Công Phượng và Incheon United. Theo đó, CĐV Việt Nam tới Hàn Quốc du lịch hoặc đang sinh sống tại Hàn Quốc nếu đến sân cổ vũ cho Incheon United sẽ được giảm 50% giá vé.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/04: Sao U23 Việt Nam lên TP.HCM cấp cứu sau trận thắng Than Quảng Ninh - Bóng Đá

 Công Phượng nhiều khả năng tiếp tục đá chính ở trận gặp  Ulsan Hyundai.

SLNA quyết tâm đánh bại Thanh Hóa

Sau 5 vòng đấu tại V-League 2019, đội bóng xứ Thanh vẫn chưa thắng trận nào và đang đứng cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đánh giá cao đối thủ và e ngại vũ khí tinh thần của đội bóng này: “So với mùa giải năm ngoái thì Thanh Hóa chưa chơi ấn tượng bằng, chúng tôi đã xem băng phân tích đối thủ.

Có thể thấy, Thanh Hóa là đội có tinh thần rất tốt. SLNA vẫn luôn tôn trọng các đối thủ, đá với đội nào cũng vậy phải tập trung thì mới có cơ hội giành chiến thắng.”

Bênh đồng đội, đàn em Quang Hải đấm cầu thủ Trung Quốc

Chứng kiến đồng đội bị chơi xấu, cầu thủ trẻ Nguyễn Đức Anh đã đấm thẳng mặt một cầu thủ Trung Quốc ở trận tranh hạng 5-8 Evergrande Cup 2019.

Tình huống diễn ra ở phút 77 trong trận tranh hạng 5-8 Evergrande Cup 2019 giữa U17 Hà Nội và U17 Hebei China Fortune. Xuất phát từ pha bóng tấn công của U17 Hebei, đội trưởng Zheng Haokun có pha ham bóng khi thủ môn Duy Dũng của U17 Hà Nội đã ôm bóng trong khu vực cấm địa.

Thấy đồng đội bị đối phương chơi xấu, Nguyễn Đức Anh đấm thẳng vào mặt cầu thủ chủ nhà. Pha bóng phi thể thao diễn ra ngay trước mắt trọng tài chính và Đức Anh đã nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu sau đó.

Pha ra đòn của cầu thủ U17 Hà Nội khiến Zheng Haokun đổ gục xuống sân. Theo Sina Sports, cầu thủ U17 Hebei bị rách mí mắt và phải khâu 6 mũi khi được đưa đến bệnh viện.

Thắng nghẹt thở Quảng Ninh, HLV HAGL hết lời ca ngợi Văn Toàn

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Trước đó ở trận Hải Phòng, Văn Toàn đã sút hỏng 11m nhưng cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp và luôn hướng mình về phía trước. Hôm nay Văn Toàn thi đấu rất tốt, nỗ lực. Đặc biệt hơn đây là dịp trúng ngày sinh nhật của Toàn, tôi động viên em cố gắng thi đấu tốt để mừng ngày sinh của mình, hôm nay em thi đấu rất lăn xả và đã tỏa sáng với hai bàn thắng, đó là điều quá tuyệt vời.

Tịnh Đế | 08:40 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục