Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/02: Quang Hải khác biệt so với Công Phượng

08:26 Thứ tư 14/02/2018 | 1

Quang Hải sẽ thành công ở nước ngoài; HLV Park Hang-seo cảm ơn người Việt Nam tại Hàn Quốc; HLV Miura chia tay đội bóng Công Vinh về Nhật Bản;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/2.

Quang Hải sẽ thành công ở nước ngoài

Cựu trung vệ Vũ Như Thành chia sẻ: "Quang Hải khác nhiều so với Công Phượng. Phượng chơi thiên về cảm xúc, ngẫu hứng nên trận hay, trận dở. Còn Hải chơi ổn định, đều chân và có bài, bản lĩnh thì vượt trội.

Tôi tin rằng với cầu thủ như thế càng được thi đấu ở giải đấu lớn hơn, cấp độ cao hơn như Hàn Quốc hay Nhật Bản thì càng tốt. Quang Hải khi đó sẽ sớm có thể nâng cao trình độ của mình thay vì dậm chân ở V-League và lãng phí thời gian để học hỏi"

 - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ thành công nếu được thi đấu ở nước ngoài.

HLV Park Hang-seo cảm ơn người Việt Nam tại Hàn Quốc

Không chỉ nán lại 3 tiếng để tâm sự với kiều báo Việt Nam tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo còn liên tục nói “cảm ơn” bằng tiếng Việt đối với người hâm mộ.

Theo chia sẻ của một người hâm mộ Việt Nam tham dự buổi giao lưu, HLV Park Hang-seo đã cùng tất cả hát quốc ca của cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Thêm vào đó, ông liên tục nói hai từ “cảm ơn” bằng tiếng Việt để đáp lại sự chào đón của cổ động viên.

Ông Park rất dễ mến, thân thiện. Ông là một trong những người thân thiện nhất mà tôi từng gặp”, một người Việt Nam có mặt trong buổi giao lưu chia sẻ.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo giao lưu cùng kiều bào tại Hàn Quốc.

HLV Miura chia tay đội bóng Công Vinh về Nhật Bản

Ngay sau khi CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh cho các cầu thủ nghỉ Tết nguyên đán, HLV Toshiya Miura cũng tranh thủ dịp này trở về Nhật Bản thăm gia đình.

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại TP.HCM vào ngày 18/2 để hội quân cùng các học trò trước khi mùa bóng 2018 khởi tranh.

Quang Hải trượt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Thi đấu thành công tại V-League 2017 và tạo điểm nhấn với vai trò không thể thay thế ở U23 Việt Nam trong hành trình đến ngôi Á quân giải U23 châu Á, nhưng Quang Hải đã không được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á (theo FourFourTwo bình chọn).

Việc Quang Hải trượt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á có thể do thành tích mà tiền vệ mang áo số 19 của U23 Việt Nam vừa đạt được ở giải U23 châu Á được tính cho năm 2018.

Cầu thủ Cần Thơ được nhận lương sớm

Cũng như những mùa giải trước đây, Tết năm nay các cầu thủ Cần Thơ về nhà xum họp với gia đình mà không có trong tay khoản thưởng như nhiều đồng nghiệp ở khác. Họ chỉ được nhận lương sớm để về quê cùng vợ con.

"Cần Thơ là đội bóng thuộc biên chế nhà nước nên cũng như mọi năm, Tết Mậu Tuất các cầu thủ không được thưởng như các CLB khác. Toàn đội sẽ được nhận lương sớm hơn so với mọi khi", GĐĐH CLB Cần Thơ ông Nguyễn Thanh Danh chia sẻ.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:25 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục