Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/10: ĐT Việt Nam chưa bao giờ hay hơn Thái Lan

09:26 Thứ bảy 13/10/2018

ĐT Việt Nam chưa bao giờ hay hơn Thái Lan; Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng tưng bừng; Minh Vương nhận thưởng nóng trên sân tập,.. sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/10.

ĐT Việt Nam chưa bao giờ hay hơn Thái Lan

AFF Cup 2018: HLV Alfred Riedl chỉ ra hai gương mặt sẽ lên ngôi vô địch - Bóng Đá

Ở cấp độ đội tuyển, Việt Nam chưa bao giờ được đánh giá cao hơn Thái Lan.

Chia sẻ với báo chí mới đây về sức mạnh của ĐT Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2018, HLV Lê Thụy Hải nhận xét: “So với Thái Lan thì tôi chưa thấy khi nào ĐTVN hơn cả. Kể cả năm 2008, ĐTVN lần đầu tiên giành chức vô địch. Tuy nhiên, bây giờ đã 10 năm, chúng ta vượt trội và thay đổi rất nhiều. Chúng ta có quyền hy vọng ở AFF Cup 2018. Tất nhiên, quan điểm của tôi thì chúng ta so với Thái Lan, Indonesia, Malaysia vẫn chưa thật hay. Thế nhưng, sau những tiếng vang ở sân chơi U23 thì buộc ông Park Hang Seo phải vô địch AFF Cup 2018. Nếu ông Park không làm được thì là việc khác, cần xem lại thành công của chúng ta đến đâu. Tôi chưa thấy ai xem xét việc này."

Minh Vương nhận thưởng nóng

Tiền vệ Trần Minh Vương nhận số tiền thưởng 200 triệu đồng trong ngày tập thứ hai cùng ĐTQG Việt Nam. Số tiền thưởng khủng này là món quà của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC trao tặng cá nhân Minh Vương dành cho bàn thắng ghi vào lưới Hàn Quốc tại ASIAD 2018. Nói về tình huống sút phạt đó, Minh Vương chia sẻ: "Tình huống đá phạt, ai tự tin sút thì sút. Tôi không phải nói gì với Quang Hải để cậu ấy nhường sút. Ở góc sút đó tôi nghĩ mình làm tốt nên thực hiện luôn thôi.”

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup thắng tưng bừng

ĐT Malaysia có chiến thắng dễ dàng 4-1 ngay trên sân của ĐT Sri Lanka ở trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Được biết, Sri Lanka là đội bóng không quá mạnh của khu vực Nam Á. Trên BXH FIFA mới nhất, họ đứng ở vị trí thứ 199, kém 19 bậc so với Malaysia. Giành chiến thắng với tỷ số 4-1, Malaysia đã có màn khởi động khá ấn tượng cho AFF Cup 2018. ĐT Malaysia sẽ đá trận giao hữu thứ 2 với Kyrgyzstan vào ngày 17/10 trên sân nhà. Trước khi tham dự AFF Cup 2018, Malaysia vẫn còn 1 trận giao hữu nữa với Maldives vào ngày 3/11.

Quế Ngọc Hải suy nghĩ lại chuyện chia tay đội bóng xứ Nghệ

Mới đây xuất hiện thông tin cho rằng có một tập đoàn lớn đang tiến hành đàm phán, tiến đến tài trợ cho CLB Sông Lam Nghệ An. Xác nhận với Soha về thông tin này, Chủ tịch CLB SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết: "Đúng là một đại gia đã liên hệ với lãnh đạo tỉnh Nghệ An để tiến hành đàm phán và tài trợ cho CLB SLNA. Tuy nhiên, lúc này hai bên chưa ngồi lại với nhau nên chi tiết hợp đồng và tài trợ như thế nào tôi chưa biết. Trong vài ngày tới sẽ rõ.” Mùa này thì đội bóng xứ Nghệ vẫn đang nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ này được cho là sẽ chuyển tới một trong các CLB lớn, những nơi có chế độ tốt hơn.

ĐT Việt Nam có nhiều trung vệ xuất sắc

Hậu vệ đang khoác áo Viettel là cầu thủ quan trọng trong tay HLV Park Hang-seo. Mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng mình phải nỗ lực trong việc có được một suất đá chính tại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Vì Bùi Tiến Dũng hiểu rằng ĐT Việt Nam có nhiều hậu vệ đẳng cấp: "Trong đợt tập trung lần này của đội tuyển, xuất hiện rất nhiều trung vệ xuất sắc và có phong độ cao trong mùa giải vừa qua. Cơ hội cho các cầu thủ là như nhau. Do đó, tôi cần phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều để ghi điểm với HLV Park Hang-seo để được đá chính.”

Phương Nam | 08:40 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục