Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/10: Bộ đôi người Hàn hứa chung tay giúp bóng đá Việt Nam

09:08 Thứ sáu 13/10/2017

Giám đốc kỹ thuật của HAGL muốn hợp tác tốt cùng HLV Park Hang-seo; Quảng Nam FC “ẵm” trọn danh hiệu tháng 9;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/10.

Giám đốc kỹ thuật của HAGL muốn hợp tác tốt cùng HLV Park Hang-seo

 - Bóng Đá

 

Ông Chung Hae-seong cho biết khi đến HAGL sẽ thường xuyên liên lạc với HLV Park Hang-seo để trao đổi công việc và giúp bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai. Ông nói: “Tất nhiên tôi sẽ nói chuyện với ông ấy khi sang Việt Nam. Là HLV chuyên nghiệp, tôi sẽ hợp tác tốt với HLV ĐTQG và cố gắng giúp đỡ bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn nâng cao vị thế bóng đá của Hàn Quốc tại đây.”

Quảng Nam FC “ẵm” trọn danh hiệu tháng 9

Với chuỗi thành thích ấn tượng trong tháng 9 khi có được 3 chiến thắng vươn lên top đầu bảng xếp hạng, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã giành trọn các danh hiệu của VPF.

Cụ thể, Những nỗ lực của đội bóng xứ Quảng đã được VPF và khán giả ghi nhận khi 2 danh hiệu là CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất nhất đều thuộc về họ. Bên cạnh đó, đội trưởng Đinh Thanh Trung còn “ẵm” luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9.

U19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U21 Viettel

 Sau chiến thắng 3-1 trước U21 PVF ở trận giao hữu trước đó, U19 Việt Nam tiếp tục có một trận đấu cọ xát tương đối thành công nữa với đội bóng được đánh giá rất cao là U21 Viettel chiều qua. Mặc dù để đối thủ vượt lên dẫn trước thế nhưng U19 Việt Nam đã chơi quyết tâm và được đền đáp bằng bàn gỡ của Lê Minh Bình ở phút 87. Nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn tiếp tục triển khai sơ đồ chiến thuật 4-3-2-1 để tạo sự ổn định và chắc chắn cho lối chơi của đội. Có lẽ, đây sẽ là cách chơi của HLV Hoàng Anh Tuấn hướng đến tại vòng loại U19 châu Á vào tháng 11 sắp tới.

U19 nữ Việt Nam gút danh sách tham dự VCK U19 châu Á 2018

Sau gần 1 tháng tập trung, ĐT nữ U19 Việt Nam cơ bản đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục đầy khó khăn tại VCK U19 châu Á 2018. Trước khi lên đường sang Nam Kinh – Trung Quốc, nhà cầm quân lò Hà Nội đã gút danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK U19 châu Á 2018. Theo đó, 4 cầu thủ gồm thủ môn Quỳnh, Kim Lảnh (LĐBĐVN), Phạm Thị Thu Hiền (Hà Nội) và Trần Thị Lan Mai (Hà Nam) đã quay trở về địa phương.

Theo kế hoạch, đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ lên đường vào trưa mai (13/10).

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 08:45 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục