Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/07: U19 Việt Nam lặng lẽ về nước

09:14 Thứ sáu 13/07/2018

U19 Việt Nam về nước trong lặng lẽ; VFF loại Australia, U23 Việt Nam đấu Palestine; HLV Văn Sỹ khẳng định Nam Định không ngán Hà Nội,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/07.

U19 Việt Nam lặng lẽ về nước

 Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/07: U19 Việt Nam lặng lẽ về nước - Bóng Đá

U19 Việt Nam lặng lẽ về nước sau thất bại tại U19 Đông Nam Á 2018. 

Không cờ và hoa như 1 năm trước đây khi U19 Việt Nam tham dự World Cup U20 thế giới tại Hàn Quốc. Mới đây khi U19 Việt Nam nhận thất bại tại U19 Đông Nam Á và bị loại từ vòng bảng với kết quả thắng 2, hòa 2 và thua 1 được 8 điểm xếp hạng 3 sau Indonesia và Thái Lan. Sau giải đấu, ở sân bay, ngày về của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thật sự buồn. So với 1 năm về trước thì giờ đây U19 Việt Nam chẳng có cờ, cũng chẳng thấy hoa từ người hâm mộ và lãnh đạo thăm hỏi động viên. Không khỏi buồn lòng, 3 ngày sau khi bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á từ vòng bảng, U19 Việt Nam mới về đến Việt Nam. Khó khăn trong việc đặt vé khiến thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn phải bay 2 chuyến để về TP.HCM.

Nam Định kháng án vụ VFF treo sân Thiên Trường

Mới đây lãnh đạo CLB bóng đá Nam Định đã quyết định gửi đơn kháng án lên ban tổ chức và ban kỷ luật VFF liên quan đến việc đội bóng Nam Định sẽ thi đấu không có khán giả vòng 20 V-League 2018. Theo ông Phạm Quốc Anh – Giám đốc điều hành CLB Nam Định cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin quyết định kỷ luật số 299 của Ban kỷ luật, BTC chúng tôi đã họp rất nhiều lần. Đặc biệt sau khi họp, chúng tôi sẽ làm đơn để gửi lên Ban khiếu nại để xem xét lại về quyết định kỷ luật cấm khán giả đến sân ở vòng đấu tiếp theo của Nam Định trên sân Thiên Trường. Sau sự cố nói trên, BTC đã xin ý kiến của các cấp các nghành để triển khai đồng bộ các biện pháp. Chúng tôi sẽ triển khai các hàng rào trên sân Thiên Trường cao hơn. Ngoài ra, các lớp an ninh để đảm bảo an ninh an toàn cho khán giả, cầu thủ hai đội và lực lượng trọng tài, giám sát.”

HLV Văn Sỹ khẳng định Nam Định không ngán Hà Nội FC

Được biết, sau trận thua SLNA ngay trên sân Thiên Trường ở vòng 18, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hối hả tập luyện chuẩn bị cho chuyến lại khách trên sân Hàng Đẫy gặp chủ nhà Hà Nội FC. Ông Sỹ cho biết: “Hà Nội FC là đội bóng quá mạnh, nên trận đấu tới sẽ cực kỳ khó khăn, nhưng chúng tôi không hề ngán ngại họ và đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc so kè này. Nếu bảo Nam Định quyết giành 3 điểm trước Hà Nội FC e sẽ hơi khiên cưỡng, nhưng trong bóng đá không thế nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu với kết quả cao nhất, nếu giành được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy đã là thành công lớn.”

VFF loại Australia, U23 Việt Nam đấu Palestine

 Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/07: U19 Việt Nam lặng lẽ về nước - Bóng Đá

U23 Việt Nam sẽ chạm tran Palestine ở giải tứ hùng trên sân Mỹ Đình. 

Sau khi phương án đề xuất sẽ thay đội U23 Australia bằng một đối thủ mạnh từng lọt bào vòng tứ kết của giải bóng đá U23 Châu Á 2018, mới đây VFF xác nhận đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải Quốc tế diễn ra trên sân Mỹ Đình là U23 Palestine. Được biết, thành phần đội tuyển U23 Palestine tham dự giải bóng đá quốc tế U23 chính là đội hình sẽ thi đấu tại ASIAD 18 sắp tới. Được biết, tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, U23 Palestine tuy không đi đến trận chung kết nhưng cũng là một trong những đội tuyển tạo nên những bất ngờ cho giải đấu khi vượt qua CHDCND Triều Tiên, nhờ hơn hiệu số, để giành vị trí nhì bảng B.

Phương Nam | 08:25 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục