Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/04: Bầu Thắng rơi nước mắt, xót xa cho bầu Đức

09:55 Thứ sáu 13/04/2018 | 1

Bầu Thắng xót xa cho bầu Đức; Hà Nội mất cặp trung vệ số 1;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/04.

Bầu Thắng xót xa cho bầu Đức

 - Bóng Đá

 Bầu Thắng trăn trở trước những biến cố tại VFF.

Sau lùm xùm xung quanh chiếc ghế phó chủ tịch tài chính VFF và những vụ việc không hay của bóng đá Việt Nam vừa qua,bầu Thắng đã có những chia sẻ rất thật về cảm xúc của mình: "Mấy ngày qua, tôi hai lần rơi nước mắt vì đau buồn và thất vọng. Lần đầu là khi anh báo tin trọng tài Dương Ngọc Tân qua đời vì đột quỵ trong đợt kiểm tra thể lực. Cứ nghĩ đến câu hỏi vì sao người ta hời hợt với tính mạng con người, với đồng nghiệp mình như thế, tôi lại không kìm nổi nước mắt xót thương vị trọng tài xấu số. 

Lần thứ hai là lúc bầu Đức gọi cho tôi chia sẻ về việc anh Trần Anh Tú ôm đồm quá nhiều ghế rồi bỏ bóng đá. Tôi xót xa cho bầu Đức tận hiến vì bóng đá Việt Nam suốt 20 năm qua bao nhiêu thì lại thất vọng với anh Tú bấy nhiêu.”

Tăng Tiến được cho về nhà lấy lại thăng bằng

Bất chấp việc có những luồng dư luận kêu gọi giảm án cho cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến sau khi Duy Mạnh lên tiếng xác nhận chấn thương không quá nặng, ban lãnh đạo HAGL vẫn giữ nguyên quan điểm treo giò nội bộ cầu thủ này đến hết giai đoạn 1, đồng thời cho Tăng Tiến về nhà 10 ngày để suy nghĩ và lấy lại cân bằng. Sau đó, cầu thủ này sẽ trở lại CLB tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn 2. HAGL cũng không khiếu nại án phạt của VFF và sẽ sớm nộp tiền phạt thay cho Tăng Tiến. 

Hà Nội FC có thể mất cả Duy Mạnh lẫn Đình Trọng

Hai tuyển thủ U23 Việt Nam này đều dính chấn thương ở trận gặp HAGL (đấu bù vòng 3). Theo HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ, cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều cần thêm thời gian để phục hồi hoàn toàn những chấn thương đã gặp. Ở trận đấu với Đắk Lắk, HLV Chu Đình Nghiêm đã để Thành Chung và Đại Đồng trấn giữ khu vực trước khung thành. Tuy nhiên SHB Đà Nẵng là một đối thủ hoàn toàn khác với những tiền đạo chất lượng hơn rất nhiều. 

'CLB SHB Đà Nẵng phải khóa chặt Quang Hải’

Trao đổi với báo chí, Võ Huy Toàn cho biết đã lường trước sự khó khăn ở trận đấu với Hà Nội sắp tới. Ngoài ra, tiền vệ 25 tuổi chỉ ra nhân tố mà bản thân anh và đội bóng phải hết sức dè chừng: “CLB Hà Nội là đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều cùng lối chơi gắn kết. Trong số đó, Nguyễn Quang Hải là nhân tố nguy hiểm nhất của đối thủ nhờ lối chơi kỹ thuật và đột biến. Cái chân trái của Quang Hải luôn sẵn sàng tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ, và toàn đội cần hóa giải sự nguy hiểm đó."

Trung vệ Tiến Dũng hiểu áp lực của NHM 

Trước thềm mùa giải hạng Nhất 2018, trung vệ U23 Việt Nam và CLB Viettel Tiến Dũng chia sẻ: "Sau thành công ở VCK U23 châu Á, cá nhân tôi và nhiều đồng đội trong đội hiểu rằng, áp lực của sự kỳ vọng từ người hâm mộ là rất lớn. Chặng đường sắp tới với chúng tôi sẽ có nhiều khó khăn. Nhưng đã là cầu thủ bóng đá, chúng tôi luôn tự nhắc mình phải phấn đấu và nỗ lực từng giải đấu một. Chúng tôi sẽ cố gắng thật nhiều và nỗ lực hơn nữa. Cá nhân tôi hy vọng rằng, mình luôn khỏe mạnh và không bị chấn thương, giữ vững được phong độ trên sân cỏ."

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục