Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/03: Văn Lâm trở lại ĐTQG; Công Phượng cùng đồng đội luyện thi đại học

09:21 Thứ ba 13/03/2018 | 1

Ông Hải “lơ” tiến cử thủ môn cho HLV Park Hang-seo; Hà Nội FC không kịp đăng ký Samson giai đoạn 1 V-League 2018; BTC lúng túng trong việc xử lý CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng;... là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/03.

Hà Nội FC không kịp đăng ký Samson giai đoạn 1 V-League 2018

Sang Thái Lan đầu quân cho gã khổng lồ Buriram United khiến Hoàng Vũ Samson trả giá đắt hơn anh tưởng. Chỉ sau 2 tháng ký hợp đồng với đại diện Thai League, tiền đạo sinh năm 1988 đã bị Buriram United thanh lý sớm vì không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Bất lực tại Thái Lan, Hoàng Vũ Samson đành trở về “mái nhà xưa” trong sự dang tay cứu giúp của Hà Nội FC. Tuy nhiên,  tham vọng của Hà Nội FC đối với sự trở lại của Hoàng Vũ Samson sẽ giảm đi một nửa. Bởi họ không kịp đăng ký anh vào danh sách tranh tài tại lượt đi V-League với BTC giải đấu.

BTC lúng túng trong việc xử lý CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Bất chấp hàng rào an ninh, CĐV Hải Phòng vẫn đốt cả chục quả pháo sáng - Bóng Đá

BTC gặp khó trong việc xử lý hội CĐV Hải Phòng. 

Việc CĐV Hải Phòng liên tục đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, phía đội bóng đất Cảng có thể phải chịu trách nhiệm vì những hành vi quá khích do các hooligan gây ra. Theo góc nhìn của ông Nguyễn Hải Hường, sẽ khó để đưa ra quyết định xử phạt. Ông Hường chia sẻ: "Các bạn đều biết Hải Phòng không có hội CĐV chính thức. Bao lâu nay họ luôn khẳng định là không có hội CĐV, không có chủ thể chịu trách nhiệm thì chúng tôi khó có thể quy kết trách nhiệm. Tất nhiên, cụ thể ra sao thì phải chờ đánh giá về mức độ ảnh hưởng tới giải đấu, đánh giá của BTC giải và giám sát trận đấu về mức độ vi phạm tới đâu. Quan điểm của ban kỷ luật là vi phạm tới đâu xử lý tới đó.”

Theo điều 68 "Vi phạm an ninh, an toàn tại trận đấu", quy định về kỷ luật của VFF, BTC sân sẽ bị cảnh cáo và phạt tiền từ 15 triệu đến 25 triệu đồng nếu không can thiệp kịp thời để xảy ra đốt lửa, đốt pháo (bất kể loại pháo nào) trên sân hoặc các sự việc khác làm hoang mang hoặc ảnh hưởng đến tính mạng, sức khoẻ của khán giả, đội bóng.

Ông Hải “lơ” tiến cử thủ môn Đặng Văn Lâm cho HLV Park Hang-seo

Với những gì đã thể hiện trong trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC, HLV Lê Thụy Hải đặt niềm tin khá nhiều vào thủ môn Đặng Văn Lâm, Ông Hải cho biết: "Theo tôi, Đặng Văn Lâm là một thủ môn tốt, có thể nói là hàng đầu trong số 14 thủ môn của các CLB V-League hiện nay. Không phải cho đến bây giờ cậu ấy mới thể hiện được khả năng của mình mà ngay từ mùa giải năm ngoái ở V-League và những trận thi đấu cho đội tuyển Việt Nam khi gặp Jordan và Campuchia tại vòng loại ASIAN Cup, Văn Lâm đều đã từng chơi tốt, cậu ấy có tầm vóc, sức bật, phản xạ, kinh nghiệm thi đấu cũng không thiếu.

Tôi nghĩ Đặng Văn Lâm xứng đáng được gọi lên đội tuyển Việt Nam, nhưng điều này còn phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng Park Hang-seo. Liệu các trợ lý, những nhà tuyển trạch có giới thiệu Văn Lâm cho ông Park hay không? Thủ môn là vị trí đặc thù, ngoài khả năng chuyên môn còn cần thể hiện vai trò kết nối với các đồng đội, chỉ huy hàng phòng ngự.”

Tuấn Anh - Công phượng - Xuân Trường luyện đức, luyện tài

 - Bóng Đá

Công Phượng cùng đồng đội lên lớp sau vòng 1 V-League 2018.

Sau khi kết thúc vòng 1 V-League 2018, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã tiếp tục hành trình học Đại Học với nhiều điều mới mẻ từ sự giảng dạy của Giáo Sư - Tiến Sĩ Trịnh Hữu Lộc, giảng viên của trường ĐH Sư phạm thể thao TP.HCM. Những Công Phượng, Xuân Trường được dạy về cách xác định bài test thể lực, sức bền, sự chịu đựng tối đa của cơ thể.

Giống như các sinh viên đại học bình thường, Công Phượng, Tuấn Anh đều phải làm bài tập về nhà. Tiến Sĩ Trịnh Hữu Lộc cho biết các cầu thủ khóa 1 HAGL JMG đã hoàn thành được 02/03 lộ trình học tín chỉ. Ông cũng cho biết lứa Công Phượng sẽ ra trường năm 2018.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục