Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/03: Tấn Trường bị nghi ngờ tiêu cực sau sai lầm đáng trách

08:58 Thứ tư 13/03/2019

Tấn Trường mắc sai lầm khó tin, Bình Dương thua đau ở AFC Cup; U23 Việt Nam rèn chiến thuật, đấu tập kín với Đài Bắc Trung Hoa; Trợ lý cũ của thầy Park huấn luyện Bà Rịa Vũng Tàu... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/03.

Tấn Trường mắc sai lầm khó tin, Bình Dương thua đau ở AFC Cup

Chiều ngày 12/03, Becamex Bình Dương được chơi trên sân nhà tiếp đón Ceres Negros FC (Philippines) ở lượt trận thứ hai AFC Cup 2019.

Được chơi trên sân nhà, HLV Trần Minh Chiến quyết tâm giành chiến thắng khi tung 5 ngoại binh trong đó có 1 cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max vào sân. Bình Dương chơi ngang ngửa với đối thủ đến từ Philippines.

Khi mà trận đấu đang ngang ngửa đôi công hấp dẫn, bàn thắng đến với đội khách Ceres Negros FC theo một kịch bản khó tin nhất. Tấn Trường mắc sai lầm ngớ ngẩn khi cho rằng cầu thủ đối phương việt vị, trọng tài chính chưa cắt còi, cựu thủ môn ĐTQG đã "mời" tiền đạo đối phương ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Chung cuộc, B. Bình Dương để đại diện Philippines đánh bại với tỉ số 1-3.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/03: Tấn Trường bị nghi ngờ tiêu cực sau sai lầm đáng trách - Bóng Đá

 Sai lầm khó tin của Tấn Trường. Ảnh: Đình Viên.

U23 Việt Nam rèn chiến thuật, đấu tập kín với Đài Bắc Trung Hoa

Theo thông báo từ VFF, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với U23 Đài Bắc Trung Hoa vào 19h ngày 16-3 tới trên sân Hàng Đẫy. Đây là cữ dượt quan trọng để HLV Park Hang-seo thử nghiệm đội hình, trước khi chốt danh sách 23 tuyển thủ chính thức dự giải.

Vì lý do chuyên môn nên trận đấu trên sẽ "đóng cửa" với truyền thông và người hâm mộ. Theo đó, phóng viên báo chỉ chỉ được phép tác nghiệp trong thời gian hai đội khởi động, sau đó được mời ra ngoài.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/03: Tấn Trường bị nghi ngờ tiêu cực sau sai lầm đáng trách - Bóng Đá

 U23 Việt Nam sẽ đấu tập với Đài Bắc Trung Hoa.

Trợ lý cũ của thầy Park huấn luyện Bà Rịa Vũng Tàu

Bà Rịa Vũng Tàu đang cho thấy sự chuẩn bị tích cực cho tham vọng thăng hạng Nhất mùa giải 2019. Ngoài việc thay máu lực lượng với rất nhiều những cầu thủ trẻ triển vọng của các đội bóng khác, đội bóng phố Biển cũng bổ sung nhiều cựu sao V-League một thời như tiền đạo Hải Anh, tiền vệ Trần Hữu Thắng...

Bên cạnh đó, một ekip BHL mới gồm những gương mặt kỳ cựu cũng được đưa về. HLV Đinh Hồng Vinh đóng vai trò “thuyền trưởng” bên cạnh các trợ lý Lương Trung Tuấn, Ngô Việt Trung... Và mới nhất, để giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể lực trước thềm mùa giải mới, Bà Rịa Vũng Tàu cũng đã mời HLV Bae Ji Won, người được xem là trợ lý đắc lực của HLV Park Hang-seo ở ĐTQG và U23 Việt Nam trong năm 2018.

HLV Trần Minh Chiến: “Tấn Trường không quán xuyến được khu vực 5m50”

Thực tế ở hai bàn thua tiếp theo Tấn Trường không quán xuyến được khu vực 5m50. Cậu ấy không chọn vị trí tốt. Về Tấn Trường lúc này thì tôi chưa thể nói trước được điều gì. Có thể trong giai đoạn tiếp theo tôi sẽ tạo điều kiện cho những gương mặt trẻ được thi đấu.

Trợ lý Lee Young-jin không hài lòng về học trò

Trong buổi tập hôm nay, trợ lý Lee Young-jin tỏ rõ sự không hài lòng về thể lực của các cầu thủ U23 Việt Nam. Theo đó, khoảng cách thể lực, kinh nghiệm giữa nhóm cầu thủ cũ và mới rất rõ ràng, hàng công và hàng thủ đều gặp vấn đề khiến trợ lý Lee và HLV Park Hang-seo khá lo lắng.

Tịnh Đế | 08:10 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục