Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/5: HLV Hữu Thắng tự tin đối đầu U20 Argentina

10:21 Thứ sáu 12/05/2017 | 1

Giải bóng đá VĐQG nữ 2017 thiếu vắng khán giả, U22 Việt Nam tự tin trước trận gặp U20 Argentina là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá sáng nay (12/5).

U22 Việt Nam tự tin gặp U20 Argentina

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Hữu Thắng tự tin trước trận giao hữu với U20 Argentina.

Trong bài phỏng vấn trước báo giới ngày hôm qua, HLV Hữu Thắng thể hiện sự tự tin rất lớn trước trận đấu với U20 Argentina vào ngày 14/5 sắp tới khi khẳng định U22 Việt Nam sẽ chơi sòng phẳng: “Chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ thi triển lối đá phối hợp nhỏ, di chuyển nhiều vốn đã tập luyện lâu nay. Trước đội bóng mạnh như U20 Argentina, tôi muốn thấy các học trò của mình tự tin thể hiện để xem họ cứng cáp đến đâu.

Tôi đặt ra mục tiêu cho trận này là màn thử lửa cho các giải đấu quan trọng sắp tới là vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29 nên ngay từ lúc này, lối chơi của đội sẽ phải được hình thành để mình còn biết đang hạn chế điều gì để còn chỉnh sửa.”

Giải bóng đá VĐQG nữ 2017 không có khán giả

Nếu tính cả lực lượng làm nhiệm vụ và các đàn em đến cổ vũ cho đàn chị của TP.HCM I thì cũng chỉ có khoảng 300 người đến sân Thống Nhất chiều qua. Trong những năm qua, ĐT nữ Việt Nam luôn đem đến niềm hứng khởi lớn cho khán giả khi từng nhiều lần vô địch SEA Games lẫn giải Đông Nam Á.  Để có được vinh quang ấy, giải đấu ở tầm CLB như giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 chính là bệ phóng quan trọng. Sự trống vắng đến nao lòng ấy phải chăng là dấu hiệu cho tình yêu bóng đá của khán giả TP.HCM đã cạn?

ĐKVĐ TP.HCM I thua sốc Than khoáng sản VN ngày khai mạc giải nữ VĐQG

Ngay phút thứ 1, Dương Thị Vân đá phạt góc khiến cho hàng phòng thủ TP.HCM I lúng túng không thể giải nguy để bóng đã đập vào đầu Nguyễn Thị Vạn (Than khoáng sản Việt Nam) đưa bóng trúng chân Hồng Lĩnh (TP.HCM I) đổi hướng đi vào lưới. Bất ngờ bị dẫn bàn, các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi liên tục dồn ép đối thủ. Tuy nhiên sự thiếu hiệu quả trong khâu tấn công đã khiến đội chủ nhà trả giá với bàn thắng ở phút 84 do công của Nguyễn Thị Vạn ấn định tỉ số 2-0.

U20 Argentina ra Hà Nội vào chiều nay

Chiều nay (12/5), đội bóng trẻ xứ tango sẽ đáp chuyến bay ra Hà Nội vào lúc 13h25 để tiếp tục chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Việt Nam tại Mỹ Đình diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/5. Tại  Hà Nội, U20 Argentina sẽ  lưu trú ở khách sạn Marriott và dự kiến có buổi tập lúc 18h00 hôm nay tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước khi trận đấu diễn ra, đoàn quân của ông Claudio Ubeda sẽ có buổi tập làm quen với sân Mỹ Đình vào chiều 13/5.

Đoàn đại biểu VFF tham dự Đại hội FIFA lần thứ 67

Trong hai ngày 10 và 11/5/2017, Đại hội FIFA lần thứ 67 đã diễn ra tại thủ đô Manama của Bahrain. Đoàn đại biểu LĐBĐ Việt Nam (vff) gồm các ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực, Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch và Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực đã tham dự Đại hội.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 09:14 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục