Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/4: Thầy Giôm thất vọng với lứa đàn em Công Phượng

10:19 Thứ tư 12/04/2017 | 2

U17 HAGL JMG khiến HLV Grachen thất vọng; HAGL nhận tin buồn từ ông Mùi;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/4.

U17 HAGL JMG khiến HLV Grachen thất vọng

Bất ngờ để U19 Gwangju cầm hòa 0-0 trong ngày ra quân tại giải U19 Quốc tế 2017, HLV Grachen đã cho rằng các cầu thủ U17 HAGL Arsenal JMG đã chơi không tốt trong ngày hôm nay: "Tôi đã nổi giận trong một số tình huống khi cầu thủ để mất bóng vì lỗi kỹ thuật. Các học trò của tôi đã tập luyện với nhau được 5 năm mà những sai sót về kỹ thuật kiểm soát bóng, chuyền bóng lại sai quá đơn giản.

 - Bóng Đá

Khác với lứa Công Phượng, U17 HAGL Arsenal JMG đã có màn ra mắt thất vọng.

Có rất nhiều thời gian đối phương có dấu hiệu mệt mỏi, rất nhiều tình huống có thể tận dụng các pha chuyền bóng nhanh để kết thúc ghi bàn nhưng các học trò tôi không làm được. Tôi nghĩ họ cần thêm nhiều trận đấu để học hỏi kinh nghiệm, bản lĩnh và cần phải chơi bóng tư duy hơn nữa.

Không phải một lời biện hộ nhưng tôi mất 2 năm làm HLV tại V-League khi trở lại khóa 3 chỉ có 12 cầu thủ và có 5 năm tập luyện trước khi đi thi đấu nên chúng tôi chỉ có thể làm tốt nhất trong khả năng của tôi, phải cần thêm thời gian để học hỏi."

HAGL nhận tin buồn từ ông Mùi

Dù đội bóng phố Núi đã có văn bản kiến nghị gửi đến ban trọng tài VFF để xem lại về chiếc thẻ đỏ của A Hoàng phải nhận để mong muốn sẽ giảm án phạt hoặc xóa thẻ cho cầu thủ này vì HAGL cho rằng trọng tài chính đã xử lý quá nặng tay đối với hậu vệ này.

 - Bóng Đá

Không được xóa thẻ, A Hoàng sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi khẳng định sẽ không có việc xóa thẻ khi cho biết "Trận đấu đã tiếp tục nên không thể thay đổi được. Trừ trường hợp trọng tài nhầm lẫn thẻ thì sau trận mới được thay đổi, còn xóa thẻ là không bao giờ có. Ví dụ thẻ vàng dành cho cầu thủ số 5 nhưng rút nhầm cho cầu thủ số 3, phát hiện rút nhầm thì thẻ đó sẽ được sửa lại. Trận đấu HAGL gặp Thanh Hóa không ai được xóa thẻ”.

ĐT Nữ Việt Nam mơ dự World Cup

Vượt qua Myanmar với tỉ số 2-0, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức giành vé dự VCK Asian Cup 2018, nhưng mục tiêu xa hơn của mà HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đang hướng đến đó là tấm vé dự World Cup bóng đá nữ 2019 tại Pháp.

Theo đó, vị thuyền trưởng này chia sẻ "Trong đầu tôi luôn luôn mơ ước bóng đá nữ Việt Nam sẽ được dự World Cup. Thế nhưng đến được đó vẫn còn khoảng cách rất xa, chúng tôi phải phấn đấu nhiều”.

Thái Sơn Nam trở lại ngôi đầu bảng

Sau khi bất ngờ để Hoàng Thư Đà Nẵng "vượt mặt" độc chiếm ngôi đầu bảng sau hai vòng đấu. Thái Sơn Nam với đội hình sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp đã dễ dàng vượt qua Cao Bẳng với tỉ số 4-0.

Chiến thắng này đã giúp cho học trò HLV Nguyễn Bảo Quân "hất cẳng" Hoàng Thư Đà Nẵng để dẫn đầu giải VĐQG Futsal 2017 khi có được 7 điểm.

U15 SLNA vượt trội ở bảng B vòng loại lượt đi U15 Quốc gia 2017

Sau 3 lượt trận, các cầu thủ trẻ xứ Nghệ đang thể hiện sự vượt trội của mình trước những đối thủ cùng bảng. Với 3 chiến thắng tuyệt đối, U15 SLNA đang tràn đầy hy vọng sẽ là đội bóng đầu tiên ở bảng A giành vé tham dự VCK U15 Quốc gia 2017 ở bảng B.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:25 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục