Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/12: U23 Việt Nam gặp khó vì Văn Long, Tiến Dũng

09:57 Thứ ba 12/12/2017 | 2

HLV châu Âu ngồi “ghế nóng” CLB SHB Đà Nẵng; Thêm đội bóng V-League muốn có chữ ký Trần Phi Sơn; Thái Lan mang cầu thủ Thai League dự U21 Quốc tế;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/12.

Văn Long, Tiến Dũng gặp chấn thương ở U23 Việt Nam

 - Bóng Đá

Văn Long gặp chấn thương sau trận gặp U23 Myanmar.

Sau bàn thắng đánh dấu ngày trở lại đội tuyển của mình, Phan Văn Long đã không thể góp mặt cùng U23 Việt Nam những buổi tập sau đó. Ở U23 Việt Nam còn một ca chấn thương háng khác là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Khác với Văn Long, Tiến Dũng được phát hiện sớm từ ngày đầu tập trung và được giám sát chặt chẽ, vẫn đi Thái Lan nhưng không được đăng ký tham dự M150. Sau hơn 10 ngày tập chay, chỉ chạy bộ và hít đất, Tiến Dũng mới có thể tập với bóng vào chiều ngày 11/12/2017.

HLV châu Âu ngồi “ghế nóng” CLB SHB Đà Nẵng

Theo thông tin mới nhất SHB Đà Nẵng sẽ đón một HLV đến từ châu Âu đến tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng, vị trí mà HLV Lê Huỳnh Đức để lại. Nhiều khả năng, HLV Amir Alagic sẽ là cái tên được đội bóng sông Hàn lựa chọn. Ông Alagic có quốc tịch Bosnia & Herzegovina (thuộc Nam Tư cũ). Nhà cầm quân sinh năm 1960 từng có thời gian làm việc tại Werder Bremen ở mùa giải 2006-2007.

Sau đó, ông chuyển sang dẫn dắt một loạt CLB từ Kuwait, Oman, Bosnia, Lybia, Macedonia, Maldives cho đến Thụy Điển. Vị HLV này được cho là đã gửi đơn xin việc đến SHB Đà Nẵng nhưng lãnh đạo đội vẫn chưa có phản hồi. GĐĐH Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng khẳng định: “Vấn đề HLV trưởng của SHB Đà Nẵng sau khi HLV Lê Huỳnh Đức vẫn phải chờ ý kiến chỉ đạo từ cấp trên.”

Thêm đội bóng V-League muốn có chữ ký Trần Phi Sơn

Mới đây tiền vệ Trần Phi Sơn đã chính thức nói lời chia tay SLNA, hàng loạt đội bóng lớn đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hà Tĩnh. Được biết, có nguồn tin cho rằng SHB.Đà Nẵng sẵn sàng chi mức lót tay 1,7 tỷ đồng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ có biệt danh là Ronaldo xứ Nghệ này.

Đương kim vô địch U21 Yokohama vẫn ngán cầu thủ HAGL

Nói về tình hình lực lượng đội U21 Yokohama và thành viên của U21 HAGL trong màu áo U21 Việt Nam, HLV HLV Tomonobu Hayakawa  cho hay: “Chúng tôi có lực lượng mạnh nhất đến Việt Nam ở giải đấu năm nay, tuy nhiên chúng tôi đến đây vơi mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch. Chúng tôi cảm thấy chủ nhà U21 Việt Nam là đối thủ đáng ngại, vì trong thành phần có nhiều cầu thủ U21 HAGL vừa vô địch giải Quốc gia. Họ có lói chơi nhanh, kỹ thuật sẽ là điều khó chịu với U21 Yokohama.

Thái Lan mang cầu thủ Thai League dự U21 Quốc tế 2017

 - Bóng Đá

U21 Thái Lan mang hàng tuyển của Thai League tham dự U21 Quốc tế. 

U21 Thái Lan sẽ có trận mở màn giải U21 Quốc tế 2017 với đội chủ nhà U21 Tuyển chọn Việt Nam chiều (12/12) trên SVĐ Cần Thơ. Đây sẽ là trận đấu đáng xem khi đội khách mang đến giải đội hình rất mạnh. “Đến với giải đấu năm nay, U21 Thái Lan không có được đội hình mạnh nhất, bởi một số cầu thủ tham dự giải M-150 Cup ở quê nhà. Tuy nhiên, rất nhiều cầu thủ của chúng tôi đang được đăng kí chơi bóng tại Thai League và có một số cái tên thường xuyên được ra sân ở giải đấu cao nhất của Thái Lan,” HLV Julian Marin Bazalo (U21 Thái Lan) cho biết. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục