Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/11: HLV Calisto sắp tái ngộ lứa vô địch cầu thủ AFF Cup 2008

09:32 Thứ hai 12/11/2018 | 1

Tập thể vô địch AFF Cup 2008 họp mặt kỷ niệm 10 năm lên ngôi cùng HLV Calisto; Anh Đức quyết tâm 'phá lưới' Malaysia; Tuyển Việt Nam tập mở... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/11.

Tập thể vô địch AFF Cup 2008 họp mặt kỷ niệm 10 năm lên ngôi cùng HLV Calisto

Biết HLV Calisto sẽ đến Việt Nam trong những ngày tới nên cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng đã kêu gọi các đồng đội, những người từng tham dự AFF Cup 2008 cùng họp mặt với thầy cũ để kỷ niệm đúng 10 năm ngày họ lên ngôi vô địch.

Lời kêu gọi của Việt Thắng đã được các đồng đội Minh Phương, Tài Em, Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ, Như Thành, Quang Thanh, Đoàn Việt Cường, Thành Lương, Thanh Bình, Vũ Phong, Dương Hồng Sơn, Thanh Giang, Trần Đức Cường, Minh Đức… hưởng ứng nồng nhiệt.

 - Bóng Đá

 Lứa vô địch AFF Cup 2008 sắp tái ngộ.

Anh Đức quyết tâm 'phá lưới' Malaysia

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 11/11, tiền đạo Nguyễn Anh Đức khẳng định anh mong muốn có thêm bàn thắng để giúp đội tuyển Việt Nam thắng Malaysia.

"Sau khi đi Lào về được nghỉ 1 ngày thì hiện tại tất cả các anh em đều cảm thấy thoải mái. Hiện tại, toàn đội đều xác định cuộc đối đầu Malaysia sẽ rất khó khăn. Đây là trận đấu để hai đội tranh nhất nhì bảng. Đội tuyển Việt Nam cố gắng làm sao để có được chiến thắng và giành ngôi nhất bảng", Anh Đức cho biết.

 - Bóng Đá

 Anh Đức muốn nâng cao thành tích ghi bàn tại AFF Cup 2018 trong trận đấu với ĐT Malaysia.

Tuyển Việt Nam tập mở

Ở buổi tập chiều ngày hôm nay 11/11, tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện sau 1 ngày xả hơi khi từ Lào trở về. Khác với các buổi tập trước đó, HLV Park đã quyết định tập mở để người hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ thời gian tập luyện của các cầu thủ.

Do phần lớn các bài tập không mang nặng tính chiến thuật nên việc HLV Park không hạn chế giới truyền thông và người hâm mộ cũng được xem là điều dễ hiểu.

"U21 HAGL không có cửa đá với U21 Hà Nội"

Sau 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng, HLV Phạm Minh Đức khẳng định U21 HAGL không phải là đối thủ của họ tại VCK U21 Quốc gia 2018.

"Không phải chúng tôi không muốn đụng U21 HAGL mà U21 HAGL nhất bảng thì tôi không thể bảo các học trò thua U21 B.Bình Dương để xếp nhì bảng được. Chúng tôi gặp U21 HAGL ở trận chung kết thì dễ thắng hơn vì họ rất là non, chủ yếu sinh năm 2000 nên còn rất trẻ.

U21 Hà Nội thắng B.Bình Dương với đội hình dự bị thì U21 HAGL chỉ có Việt Hưng, Hoàng Nam, Thanh Hậu còn các em khác chỉ sinh năm 2000 khó mà có cửa đá với chúng tôi. Các em mà gặp các anh này thì khó thay đổi cục diện trận đấu." Ông nói.

Minh Vương giải buồn ở giải phủi

Để giải buồn vì bị HLV Park Hang seo loại khỏi AFF Cup 2018, tiền vệ Trần Minh Vương đã tham dự giải đấu phủi nổi tiếng Sài Gòn Premier League (SPL – S1). Trong trận đấu đầu tiên ở giải đấu này, Trần Minh Vương đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp từ cú đá phạt.

Tịnh Đế | 08:40 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục