Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/09: “Sao” Thái Lan gặp chấn thương, ĐT Việt Nam gặp khó trước trận đấu Malaysia

09:38 Thứ năm 12/09/2019

Sự cố sân Hàng Đẫy sẽ đề nghị xét xử hình sự; Thitipan gặp chấn thương, Thái Lan lo lắng; ĐT Việt Nam gặp khó trước trận đấu với Malaysia,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/08.

Thitipan gặp chấn thương, Thái Lan lo lắng

Gặp chấn thương ở trận đấu với tuyển Việt Nam hôm 5/9, tiền vệ Thitipan Puangchan (đội tuyển Thái Lan) sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng. Kết quả kiểm tra ban đầu của cầu thủ này đã được CLB Oita Trinita công bố. Thitiphan đã dính chấn thương gân kheo nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần tới.  Điều này đồng nghĩa Thitipan chắc chắn vắng mặt ở cuộc đối đầu giữa đội tuyển Thái Lan và UAE vào ngày 15/10. Bên cạnh đó, việc tiền vệ sinh năm 1993 có kịp lấy lại thể trạng tốt nhất cho 2 trận đấu với Malaysia (ngày 14/11) và Việt Nam (ngày 19/11) hay không cũng đang là dấu hỏi lớn với ban huấn luyện tuyển Thái Lan. Cả hai trận đấu này “Voi chiến” đều phải làm khách và họ rất cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng như tinh thần chiến đấu như Thitiphan.

Sự cố sân Hàng Đẫy sẽ đề nghị xét xử hình sự

Theo thông báo, sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đá bù vòng 22 V-League giữa Hà Nội FC và Dược Nam Hà Nam Định tối 11/9 là vụ việc rất nghiêm trọng. Chắc chắn hai đội bóng đều phải nhận những án phạt nặng vì không

HLV Nam Định lên tiếng vụ đốt pháo sáng gây trọng thương trên sân Hàng Đẫy - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trận tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên. 

kiểm soát được hành vi của các cổ động viên. Ông Vũ Xuân Thành, Trưởng Ban kỷ luật VFF cho rằng với sự việc nghiêm trọng như thế này, Ban kỷ luật sẽ họp và đề nghị VFF xem xét chuyển cơ quan điều tra xử lý hình sự vụ việc. "Ngay trong ngày 12/9, Ban kỷ luật sẽ sớm tập hợp hồ sơ vụ việc từ Ban điều hành giải để nắm cụ thể sự việc,” ông Thành chia sẻ.

ĐT Việt Nam gặp khó trước trận đấu với Malaysia

Ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 18h00 ngày 10/10. Dù còn gần 1 tháng nữa trận đấu mới diễn ra, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp trở ngại rất lớn về việc chuẩn bị cho cuộc đấu đầy duyên nợ này. VPF và VFF đã thống nhất chốt lịch thi đấu vòng 25 V-League 2019 vào ngày 6/10. Đây là phương án bắt buộc HLV Park Hang Seo phải đồng ý, bởi nếu tiếp tục lùi sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch SEA Games 30. Cụ thể, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ hội quân ngay sau vòng 25 kết thúc vào ngày 7/10. Đồng nghĩa phải tới ngày 8/10, đội tuyển Việt Nam mới có buổi tập đầu tiên và chúng ta cũng chỉ còn thêm 1 ngày luyện quân nữa, trước khi bước vào trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10.

Hà Nội FC trả viện phí cho CĐV bị thương vì pháo sáng

HLV Nam Định lên tiếng vụ đốt pháo sáng gây trọng thương trên sân Hàng Đẫy - Bóng Đá

Hà Nội sẽ chi trả viện phí cho CĐV bị đốt pháo sáng. Ảnh: Minh Anh. 

Theo thông báo từ ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T, đơn vị chủ quản CLB Hà Nội, kiêm trưởng ban tổ chức sân Hàng Đẫy, cho biết đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí khám, chữa cho chị Huyền Anh. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC cho hay: “Tâm trạng của tôi buồn vui lẫn lộn. Vui vì chiến thắng của đội nhà, lo lắng cho cổ động viên bị thương.”  Ở vòng đấu bù trận Hà Nội FC gặp Nam Định chiều ngày 11/09, màn cổ vũ quá khích bằng pháo sáng của các cổ động viên Nam Định khiến một khán giả ở khán đài A bị thương nặng. Nạn nhân bị quả pháo sáng từ khán đài B bắn trúng đùi, bỏng đến tận xương và phải phẫu thuật tới hai lần ở bệnh viện Xanh Pôn. 

Phương Nam | 08:50 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục